Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

Giá thi công trần vách thạch cao hoàn thiện tại quận Phú Nhuận TPHCM

Giá thi công trần vách thạch cao hoàn thiện tại quận Phú Nhuận TPHCM

Trần chìm hay trần nổi tùy thuộc vào không gian sử dụng sao cho phù hợp. Trong khi trần khung xương chìm tiêu biểu như trần giật cấp và trần phẳng thường được áp dụng cho các hạng mục nhà ở như chung cư, biệt thự, nhà phố và các mẫu không gian yêu cầu tính thẩm mỹ nghệ thuật cao như phòng nghệ thuật, quán cafe, quán karaoke, nhà hàng, khách sạn thì trần khung xương nổi được áp dụng phổ biến cho các công trình lớn như tòa nhà cao ốc, văn phòng công ty, trung tâm mua sắm...

Sử dung dịch vụ thi công trần vách thạch cao của Bách Khoa, 100% chủ công trình đảm bảo sẽ được hài lòng với dịch vụ tốt nhất Thành phố Hồ Chí Minh. Thời gian thi công nhanh và chế độ bảo hành tốt sẽ cho quý khách hàng sự an tâm tuyệt đối về chất lượng lâu dài.
>> Đọc thêm: Thi công thạch cao chuyên nghiệp
Những dịch vụ về trần vách thạch cao tại Nhà Bè TP Hồ Chí Minh:

Thi công lắp đặt trần thạch cao, vách thạch cao
Sửa chữa, làm mới trần thạch cao
Trang trí trần thạch cao
Lắp đặt vách ngăn thạch cao, tường thạch cao
Cung ứng nguyên vật liệu, vật tư thạch cao
Khắc phục sự cố rạn nứt trần thạch cao

>> Xem thêm: Giá thi công trần vách thạch cao hoàn thiện tại quận Bình Tân
Trần vách thạch cao đã trở nên phổ biến trong thiết kế nội thất nhà ở tại Quận Tân Bình TPHCM. Các tấm thạch cao ngày nay cùng với hệ khung xương được sản xuất sẵn, chỉ việc lắp ghép với nhau bằng các nguyên liệu gắn kết khác để tạo thành một kết cấu trần, vách đẹp có khả năng chống chọi với thời tiết xấu và điều kiện sử dụng lâu dài. Đây là một bước tiến mới trong nghành công nghệ vật liệu để tạo ra một kết cấu vừa bền đẹp vừa linh hoạt áp dụng trong nhu cầu thi công thực tế. Với bất cứ đặc điểm không gian nào cũng có thể làm trần thạch cao. Các tấm thạch cao sẽ được sơn bả tạo lớp bảo vệ và trang trí màu sắc tuyệt đẹp trước khi lắp đèn led, quạt trần và các vật dụng trang trí khác để hoàn thiện. Trần, tường, vách thạch cao cho cảm giác về một không gian hiện đại, khang trang và hợp xu hướng nội thất của thành phố.

Nắm bắt được tâm lý của các chủ đầu tư Trung tâm Bách khoa đã làm hài lòng khách hàng khi là đơn vị uy tín và giàu kinh nghiệm trong việc lắp đặt trần thạch cao  với  tiêu chí lấy sự chất lượng của sản phẩm đặt lên hàng đầu. Với đội ngũ nhân sự hùng hậu, có tay nghề cao của Trung tâm Bách Khoa mà các công trình luôn được "chăm chút" kỹ lưỡng để có được sản phẩm tốt nhất giao tận tay khách hàng. Sử dụng những vật liệu cao cấp, có độ bền theo thời gian, mẫu mã đa dạng, thời gian thi công luôn được đảm bảo đúng tiến độ, có độ an toàn tuyệt đối, chế độ bảo hành nhiều năm, tính thẩm mĩ cao đã chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. 
>> Tham khảo: Thợ làm thạch cao
Quy trình dịch vụ làm trần vách thạch cao tại Quận Phú Nhuận TPHCM:

Bước 1: KH liên hệ tới tổng đài dịch vụ của Trung tâm thạch cao Bách Khoa
Bước 2: Thợ thạch cao Bách Khoa tiến hành khảo sát thực địa để tư vấn, báo giá
Bước 3: Thợ thạch cao Bách Khoa hoàn thiện mẫu thiết kế và chuẩn bị nguyên vật liệu
Bước 4: Thợ thạch cao Bách Khoa tiến hành lắp đặt theo yêu cầu và tiến độ đã định
Bước 5: Hai bên nghiệm thu, bàn giao và quyết toán trần vách thạch cao đã hoàn thiện


Chúng ta đều biết rằng, văn phòng là không gian làm việc của nhiều người, là môi trường kích thích sự sáng tạo, khả năng làm việc của nhân viên. Khi thiết kế một văn phòng người chủ sẽ chú trọng vào việc làm sao để có một không gian thoáng đãng, rộng rãi, đạt hiệu quả cao trong công việc. Đặc thù của các văn phòng hiện nay là mặt trần khá thấp, vì vậy sự lựa chọn của các nhà đầu tư là sử dụng trần thạch cao nhằm tối ưu hóa không gian làm việc, giúp không gian rộng rãi hơn. Khi ứng dụng vào các thiết kế văn phòng thì ta nên tránh các mẫu trần thạch cao có nhiều họa tiết màu mè để tránh gây rối mắt mà nên sử dụng các mẫu trần thạch cao đơn giản, không cầu kỳ về màu sắc. Thực chất, trước khi trần thạch cao được sử dụng nhiều trong các thiết kế nhà ở thì trần thạch cao đã được áp dụng cho các công trình văn phòng. Ngày nay, các mẫu trần thạch cao đã được cải biến và sáng tạo rất nhiều để phù hợp với không gian ấm cúng của gia đình.  Vì vậy mà trần thạch cao cho văn phòng không còn là mới mẻ nữa.
Ngoài ra chúng tôi có đội ngũ Thi công thạch cao tại quận Phú Nhuận, uy tín, được khách hàng tin  tưởng trong những năm qua.
Các dịch vụ trần vách thạch cao tại Quận Phú Nhuận:

Đóng trần thạch cao chìm, trần thạch cao nổi, trần thạch cao giật cấp, trần thạch cao phẳng
Dựng vách ngăn thạch cao phân tách không gian, vách ngăn thạch cao trang trí nội thất
Sửa chữa, thay thế tường, vách, trần thạch cao đã qua sử dụng
Sơn bả, trang trí, loại bỏ khiếm khuyết trần, vách thạch cao
Cung ứng vật tư và dịch vụ thạch cao khác
Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt, thay thế, sửa chữa trần vách thạch cao tại Quận 6 thì tổng đài dịch vụ của Trung tâm thạch cao Bách Khoa luôn thường trực sẵn sàng phục vụ. Nhờ kinh nghiệm thi công trần vách thạch cao lâu năm, quy trình dịch vụ chuyên nghiệp Bách Khoa đã trở thành đối tác xây dựng của rất nhiều đơn vị và cá nhân trong lĩnh vực thi công vách ngăn thạch cao, trần thạch cao tại Quận Phú Nhuận TPHCM. Mỗi công trình đều có mang những đặc điểm nhận dạng riêng, đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng, hợp phong thủy và đẹp nhất hiện nay.
Nguồn: www.tholamthachcao.com