Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Vách ngăn thạch cao tại quận 3 TPHCM

Vách ngăn thạch cao tại quận 3 TPHCM.

Trong những năm gần đây, người dân sống tại quận 3 nhận thức rất rõ những ưu điểm nổi bật của trần vách thạch cao nên hết sức ưa chuộng và biến lắp đặt trần thạch cao, vách ngăn thạch cao trở thành một trào lưu trong thi công nội thất nhà ở. Trần vách thạch cao rất dễ tạo hình nên có thể biến tấu thành rất nhiều hình dạng, kiểu dáng, kết cấu khác nhau, thế nên cho dù hàng triệu căn hộ đều làm trần vách thạch cao nhưng không nhà nào lặp lại thiết kế của nhà khác. Đó là còn chưa kể đến độ bền, độ nhẹ và khả năng chống cháy nổ, giảm ồn, chống nước, kháng ẩm… cực kỳ tốt. Thời gian thi công nội thất với vật liệu thạch cao bao giờ cũng nhanh chóng và dễ đưa vào sử dụng hơn các loại vật liệu khác mà giá thành lại cực kỳ thấp. 



Tại sao nên sử dụng thi công trần vách thạch cao ?
– Trần thạch cao hiện nay khá phổ biến trong trang trí nội thất, nó đáp ứng được nhu cầu trang trí kiến trúc về các hình dạng trần từ cơ bản đến phức tạp, qua đó gia chủ thể hiện được cá tính người dùng, họ có nhiều lựa chọn để phù hợp với sở thích.
- Dễ dàng thi công, ghép các tấm nối lại với nhau, tường nhà phẳng và mịn, mang lại hiệu quả tốt hơn so với các vách tường gạch hay bê tông.
- Các đặc tính vật lí của thạch cao rất vượt trội, mềm dẻo, nhẹ, giúp cho việc thi công được dễ dàng và nhanh chóng.
- Có thể trang trí, sơn tường nhà hay các tấm giấy trang trí, tấm dán tường để trần và vách ngăn ngôi nhà đẹp hơn.
Trần thạch cao có khả năng dẫn nhiệt kém , hấp thụ độ nóng nên vì thế thích hợp tốt nhất cho phòng có máy lạnh.
Để được sử dụng các tấm thạch cao có chất lượng tốt và tính chuyên dụng cao như có khả năng chống ẩm, chống thấm, thậm chí chống nóng và cách âm tốt thì quý khách hàng phải chọn những sản phẩm từ các nhà sản xuất có uy tín trên thị trường và có bảo hành sản phẩm rõ ràng. 
Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đơn vị chuyên nghiệp trong việc cải tại vách ngăn thạch cao tại quận 3, cũng như chuyên nghiệp trong việc thi công và làm trần thạch cao TPHCM với mức giá rẻ.Bên cạnh những ưu điểm trên, trần thạch cao còn an toàn với sức khỏe và môi trường , trọng lượng trần thạch cao lại nhẹ công nghệ sản xuất theo quy trình tạo bọt hiện đại nên không có bụi , không nấm mốc . Với đặc tính nhẹ và dễ uốn cong của trần thạch cao thì việc lắp đặt , sửa chữa , vận chuyển tiến thành rất dễ dàng và thoải mái , giảm được nhiều chi phí cho công trình của bạn.
>> Tham khảo: Vách ngăn thạch cao tại quận 2 TPHCM.
Các dịch vụ trần vách thạch cao chuyên nghiệp của Bách Khoa tại Quận 3:
Tư vấn, thiết kế trần vách thạch cao;
Lắp đặt trần thạch cao, thi công vách ngăn thạch cao;
Sửa chữa, xử lý mối nối, loại bỏ khiếm khuyết, phục hồi hiện trạng trần vách thạch cao;
Thay thế, làm mới trần vách thạch cao đã qua thời gian sử dụng lâu dài;
Thi công trần thạch cao chống cháy, cách nhiệt, chống ẩm, tiêu âm... theo yêu cầu;
Sơn bả, trang trí trần vách thạch cao;
Cung cấp nguyên vật liệu thi công trần vách thạch cao;
Các dịch vụ thạch cao khác.