Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Thợ sửa trần vách thạch cao tại quận 4 TPHCM

Thợ sửa trần vách thạch cao tại quận 4 TPHCM.

Đội thợ làm trần thạch cao Bách Khoa chuyên nhận sửa chữa, thi công lắp đặt trần vách thạch cao với giá hợp lý nhất mà uy tín-chất lượng tốt nhất. Chúng tôi thi công làm trần vách thạch cao giá rẻ tại Sài Gòn uy tín, chất lượng chuyên nghiệp, nhận thiết kế trang trí trần thạch cao, nhận sơn bả matit, sơn bả trần vách thạch cao. Nhận sửa chữa trần vách thạch cao các lỗi như bị hư hỏng, xuống cấp cho trần thạch cao các hộ gia đình, văn phòng, công ty, nhà hàng đúng giá nhất trên thị trường thi công trần vách thạch cao tại TPHCM.



Lựa chọn đơn vị thực hiện thi công đóng trần vách thạch cao tại quận 4 ?
Kiến trúc nội thất đẹp thì trần nhà thạch cao phải đẹp do đó bạn phải có một đội thi công trần thạch cao chuyên nghiệp với đầy đủ kinh nghiệm, tính sáng tạo và có độ thẩm mỹ cao.
Do đặc tính của vật liệu, trần thạch cao có thể tạo ra nhiều sản phẩm đa dang ấn tượng và phong phú, ngày nay rất nhiều gia chủ xem như trần thạch cao, vách thạch cao là giải pháp làm đẹp nội thất căn nhà của mình với đa dạng mẫu mã, dễ thi công và tạo kiểu theo ý muốn. Với trần thạch cao bạn còn tiết kiệm được chi phí thi công, nguyên vật liệu so với các loại trần khác.
Đóng trần thạch cao là một loại vật liệu la phong trần như những loại vật liệu đóng trần khác như trần nhựa , trần bê tông nhưng tại sao trần thạch cao lại được sử dụng nhiều nhất trên thế giới .Trần thạch cao có thể ghép lại thành từng tấm nên vì thế có thể đảm  bảo lát đẹp trong tất cả các loại diện tích nhà , trần thạch cao có khả năng cách âm và cách nhiệt cao , ngoài ra đặc tính của bề mặt thạch cao bạn cũng có thể sơn , trang trí theo ý thích . 
Trung tâm thạch cao Bách Khoa đã thi công vách ngăn thạch cao, trần thạch cao tại Bình Chánh từ khoảng hơn 10 năm nay với rất nhiều các dự án tân trang, nâng cấp công trình cũ và lắp đặt các hạng mục mới. Các chủ công trình đều quá quen thuộc và tin cậy thợ thạch cao Bách Khoa bởi sự chuyên nghiệp, uy tín và ấn tượng về các công trình đã hoàn thiện. Bảng giá lắp đặt trần thạch cao của Trung tâm thạch cao Bách Khoa qua nhiều năm đều bám sát vào giá thành vật liệu, không quá cao so với mức thu nhập của người dân quận 4.
>> Tham khảo thêm: Thợ sửa chữa trần vách thạch cao tại quận 3.

Quy trình sửa chữa trần vách thạch cao tại quận 4:

Bước 1: Lấy dấu chiều cao bằng ống nước nivo, đánh dấu mặt bằng trần. Ta nên vạch dấu cao độ ở mặt dưới tấm trần. 
Bước 2: Cố định thanh viền tường bằng cách sử dụng búa đinh hay khoan. Chú ý lỗ đinh chốt không quá 300mm. 
Bước 3: Xác định khoảng cách một cách hợp lý và phù hợp với các điểm ty treo theo khoảng cách đã định. Cần phải chú ý khoảng cách tối đa là 1200mm giữa các điểm treo. 
Bước 4: Thanh chính được liên kết với ty zen của điểm treo tạo ra khung dọc Khoảng cách giữa các thanh dọc tối đa là 1000m. 
Bước 5: Gài mép của thanh ngang vào cá của thanh chính để liên kết các thanh ngang với các thanh dọc. 
Bước 6: Sử dụng đinh vít bắt tấm vào thanh ngang.Ta nên chú ý các mũ vít phải chìm vào mặt tấm. 
Bước 7: Làm phẳng và hoàn thiện các mối nối tấm.

Cung cấp các dịch vụ thi công trần vách thạch cao tại quận 4 TPHCM:

Lắp đặt trần thạch cao giật cấp, trần thạch cao phẳng, trần thạch cao chìm, trần thạch cao nổi, trần thạch cao giật cấp trang trí, trần thạch cao chống nước, chống nóng, chống cháy, cách âm, tiêu âm...
Sửa chữa, làm mới trần thạch cao
Khắc phục và xử lý những sự cố đối với trần thạch cao
Thi công vách ngăn thạch cao, vách ngăn chống nóng tường, vách ngăn cách âm, chống ồn, trang trí cửa hàng... 
Cung ứng nguyên vật liệu, trang thiết bị phục vụ thi công trần vách thạch cao
Tư vấn, thiết kế trần vách thạch cao hợp phong thủy
Các dịch vụ làm trần thạch cao khác.
Nguồn: www.tholamthachcao.com