Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Thợ đóng trần thạch cao tại quận 11 TPHCM

Thợ đóng trần thạch cao tại quận 11 TPHCM.

Trên địa bàn Quận 11, Bách Khoa đã có hơn 10 năm kinh nghiệm lắp đặt trần thạch cao Bách Khoa. Chính vì thế mà thợ thạch cao Bách Khoa luôn được tin tưởng và cho thấy rõ sự khác biệt nhờ kinh nghiệm làm việc với vật liệu thạch cao của mình. Chỉ cần tiếp cận không gian sắp thi công trong vòng ít phút và căn cứ vào yêu cầu của chủ công trình, thời gian thực hiện dự án, nguyên vật liệu sử dụng, là có thể cho ra phương án chi tiết những công đoạn cần thiết. Ngoài làm trần bằng thạch cao thì thi công vách ngăn thạch cao, tường thạch cao cũng là sở trường của Bách Khoa tại Quận 11 cho phép các phương án phân tách không gian văn phòng, nhà ở trở nên dễ dàng và thuận tiện.
Các chi tiết kỹ thuật được thiết kế tối giản để giảm kích thước và trọng lượng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công trình đạt giá trị thẩm mỹ cao và bền mãi với thời gian. Khung xương được gia cố và gắn kết với nhau một cách tối ưu nhất để định hình cho cấu trúc trần vách và đỡ cho những tấm thạch cao yên vị chắc chắn trong khi các tấm thạch cao được lắp ghép với nhau khăng khít, che giấu mọi khiếm khuyết, làm nền cho các họa tiết và tăng cường khả năng chống nóng ẩm, tiêu âm và điều kiện thời tiết khắc nghiệt cưc tốt. 
Tất cả ưu điểm vượt trội đều hội tụ đầy đủ để đưa thạch cao lên vị trí hàng đầu. Quá trình lắp đặt trần vách thạch cao dựa trên bộ khung xương định hình và các tấm thạch cao thiết kế sẵn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Các công trình sau khi hoàn thiện đều có thiết kế đẹp, chắc chắn và rất bắt màu sơn bả. Dưới bàn tay khéo léo và dạn dày kinh nghiệm như thợ thạch cao Bách Khoa tại Quận 11 thì các hạng mục thạch cao còn hoàn mỹ hơn nữa mà đảm bảo sẽ không xảy ra bất cứ sự cố nào trong nhiều năm sử dụng sau đó.
Sau khi tham khảo bảng giá lắp đặt trần thạch cao tại Quận 11 cảm thấy phù hợp và tin tưởng tay nghề của trợ trần vách Bách Khoa, chủ công trình chỉ cần chia sẻ mục tiêu xây dựng công trình và ý đồ bài trí không gian, các chuyên gia của Bách Khoa sẽ khảo sát thực địa để lên phương án thiết kế và tư vấn trước khi thi công. Các thiết kế của Bách Khoa do các kiến trúc sư nội thất chuyên nghiệp thực hiện và cho ra những bản vẽ 3D chi tiết để chủ nhà dễ hình dung. Các thiết kế này không những đẹp mà còn phải đáp ứng đủ công năng tính dụng cần thiết, hợp xu hướng nội thất trong năm và hợp phong thủy tính theo số mệnh tử vi của chủ nhà.
Chính vì vậy, trung tâm thạch cao Bách Khoa đã tuyển chọn và đào tạo đội ngũ thi công làm việc với chữ "Tâm" và đề cao "Chất", đặt sự hài lòng của khách hàng lên vị trí số hàng đầu. Không chỉ nổi bật về đội ngũ thi công làm trần, vách thạch cao chất lượng, bền, đẹp mà bảng giá thi công trần thạch cao tại quận 11 do Bách Khoa đảm nhiệm cũng tương xứng với chất lượng công trình và hạn mức đầu tư của các chủ công trình trong thành phố.
>> Tham khảo thêm: Thợ đóng trần thạch cao tại quận 10.
Hệ trần vách thạch cao thường được dựng lên theo mẫu thiết kế từ trước, có sự phối hợp với hệ thống ánh sáng và trang trí sơn bả. Các nhà sản xuất vật liệu thạch cao đã làm sẵn các bộ khung xương lắp đặt và các tấm thạch cao có kích thước khác nhau để thợ thi công lựa chọn tương ứng với công trình của mình. Các tấm thạch cao sau khi lắp ghép theo bộ khung xương định hình sẽ được xử lý các mối nối một cách khéo léo và chắc chắn, cho cảm giác liền mạch, đồng nhất khi hoàn thiện và sơn bả.

Dịch vụ làm trần thạch cao giá rẻ của chúng tôi bao gồm:

– Làm vách thạch cao ngăn phòng.– Thi công trần (vách) thạch cao trang trí.– Thi công trần thạch cao chống nước, chống ẩm.– Thi công vách thạch cao chống ồn, cách âm, chống cháy. 


– Thi công vách thạch cao 1 mặt, 2 mặt.Thi công trần thạch cao phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, văn phòng,…