Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Thợ đóng trần thạch cao tại quận 6 TPHCM

Thợ đóng trần thạch cao tại quận 6 TPHCM.

Các công trình tu bổ, nâng cấp có thể là kiến trúc lâu năm, mới hoàn thiện phần thô hoặc kiểu dáng trần nay đã lỗi thời, cần cải tiến mới cho đẹp hơn, hoặc đã làm trần thạch cao từ trước nhưng đã ngả màu, hoen ố hoặc cần sử chữa, thay thế do tuổi thọ đã cao. Trường hợp còn lại cũng rất phổ biến, thường là các hộ gia đình mua nhà chung cư hay căn hộ thiết kế sẵn nhưng không ưng ý với thiết kế ban đầu nên chủ động thuê thợ làm trần để thay đổi kiểu dáng cho phù hợp. Nếu cần thi công trần vách ngăn thạch cao giá rẻ, liên hệ trung tâm Bách Khoa.



Là khoáng vật trầm tích hay phong hoá rất mềm, chính vì thế mà thạch cao dễ tạo hình, uốn cong hay dẻo , thân thiện với môi trường, sự đa dạng về mẫu mã đã làm thạch cao trở nên phong phú trong nhiều thiết kế làm mọi người thoả sức sáng tạo cho không gian nhà mình mà không bị nhàm chán trong tầm nhìn. Khác với gạch và xi măng, thạch cao có trọng lượng nhẹ, thi công nhanh dễ tạo kiểu, tách hoặc ghép dễ dàng nhiều không gian lớn nhỏ theo nhu cầu sử dụng
Tường Thạch Cao chất lượng có kết cấu từ các tấm thạch cao nguyên chất. Kết hợp với hệ thống khung xương nhằm tạo nên khối sản phẩm Tường Thạch Cao bền, vững chắc. Có khả năng chịu lực nặng và chịu va đập tốt. Tường Nhà Thạch Cao với nhiều mẫu mã, hình dáng đa dạng quyến rũ. Điển hình như uốn cong kiêu sa, tạo khối mạnh mẽ phù hợp với cá tính của chủ nhân. 
>> Tham khảo thêm: Thợ đóng trần thạch cao tại quận 5.
Với bất cứ đặc điểm không gian nào cũng có thể làm trần thạch cao. Các tấm thạch cao sẽ được sơn bả tạo lớp bảo vệ và trang trí màu sắc tuyệt đẹp trước khi lắp đèn led, quạt trần và các vật dụng trang trí khác để hoàn thiện. Trần, tường, vách thạch cao cho cảm giác về một không gian hiện đại, khang trang và hợp xu hướng nội thất của thành phố.

Những dịch vụ về trần vách thạch cao tại quận 6 TP Hồ Chí Minh:

Thi công lắp đặt trần thạch cao, vách thạch cao
Sửa chữa, làm mới trần thạch cao
Trang trí trần thạch cao
Lắp đặt vách ngăn thạch cao, tường thạch cao
Cung ứng nguyên vật liệu, vật tư thạch cao
Khắc phục sự cố rạn nứt trần thạch cao.
Với bí quyết bảo quản trần thạch cao của Trung tâm thạch cao Bách Khoa thì để tránh cho hệ trần chóng rạn nứt hoặc hư hỏng thì tuyệt đối không để trần bị thấm nước hoặc tiếp xúc với điều kiện ẩm thấp quá cao. Ngoài việc trần bị rạn nứt, hư hỏng thì thạch cao còn nhanh chóng bị ố vàng và rất xấu.
Trước khi lắp đặt trần thạch cao phải kiểm tra thật kỹ phần mái tôn hoặc mái ngói xem có lỗ rò, khe hở có dấu hiệu thấm dột, rò rỉ không để khắc phục ngay lập tức. 

Tại sao bạn nên chọn chúng tôi:

Với nhiều năm kinh nghiệm về thi công trên địa bàn TPHCM, chúng tôi luôn chắc chắn đem đến cho bạn những giải pháp tối ưu về trần thạch cao trong phòng ngủ. Thạch cao Bách Khoa đã từng thi công rất nhiều những công trình trên địa bàn Sài Gòn như Lexington, Scenic, Bitexco...Với mỗi công trình, chúng tôi đều đem đến sự hài lòng cho khách hàng nhờ tiến độ và chất lượng thi công. Với đội ngũ chuyên gia thiết kế nhiều năm kinh nghiêm.và đội ngũ thi công chuyên nghiệp tân tình. Thi công đúng tiến độ và chất lượng. Cảm ơn quý khách thời gian qua đã tin tưởng lựa chọn Bách Khoa để thực hiện công tác thi công trần thạch cao TPHCM.