Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Thợ đóng trần thạch cao tại quận Tân Phú TPHCM

Thợ đóng trần thạch cao tại quận Tân Phú TPHCM.

Thợ thạch cao Bách Khoa tại Quận Tân Phú có ý tưởng thiết kế đa dạng và lắp đặt tốt tất cả các kiểu trần vách thạch cao phổ biến từ trần thạch cao khung xương nổi cho đến trần thạch cao khung xương chìm. Chỉ cần chủ công trình đưa ra những yêu cầu cụ thể và xác lập trường phái cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại để làm điểm nhấn và quyết định sử dụng các loại vật dụng trang trí nào, tạo dựng không gian phục vụ mục đích gì là thợ thạch cao Bách Khoa có thể thực hiện y nguyên đáp ứng yêu cầu lắp đặt một cách đầy đủ với chất lượng cao nhất.



Trong những năm gần đây, người dân sống tại quận Tân Phú nhận thức rất rõ những ưu điểm nổi bật của trần vách thạch cao nên hết sức ưa chuộng và biến lắp đặt trần thạch cao, vách ngăn thạch cao trở thành một trào lưu trong thi công nội thất nhà ở. Trần vách thạch cao rất dễ tạo hình nên có thể biến tấu thành rất nhiều hình dạng, kiểu dáng, kết cấu khác nhau, thế nên cho dù hàng triệu căn hộ đều làm trần vách thạch cao nhưng không nhà nào lặp lại thiết kế của nhà khác. Với bí quyết bảo quản trần thạch cao của Trung tâm thạch cao Bách Khoa thì để tránh cho hệ trần chóng rạn nứt hoặc hư hỏng thì tuyệt đối không để trần bị thấm nước hoặc tiếp xúc với điều kiện ẩm thấp quá cao. Ngoài việc trần bị rạn nứt, hư hỏng thì thạch cao còn nhanh chóng bị ố vàng và rất xấu.

Những dịch vụ về trần vách thạch cao tại Tân Phú TP Hồ Chí Minh:

Thi công lắp đặt trần thạch cao, vách thạch caoSửa chữa, làm mới trần thạch caoTrang trí trần thạch caoLắp đặt vách ngăn thạch cao, tường thạch caoCung ứng nguyên vật liệu, vật tư thạch caoKhắc phục sự cố rạn nứt trần thạch cao.
Với bất cứ đặc điểm không gian nào cũng có thể làm trần thạch cao. Các tấm thạch cao sẽ được sơn bả tạo lớp bảo vệ và trang trí màu sắc tuyệt đẹp trước khi lắp đèn led, quạt trần và các vật dụng trang trí khác để hoàn thiện. Trần, tường, vách thạch cao cho cảm giác về một không gian hiện đại, khang trang và hợp xu hướng nội thất của thành phố.
Hiện có rất nhiều nhu cầu thi công trần vách thạch cao thực tế tại khu vực Quận Tân Phú phân loại theo 3 nhóm chính là lắp đặt mới, tu bổ cải tạo nội thất cũ hoặc thay đổi thiết kế ban đầu của chủ đầu tư. Phải đến 95% các công trình nhà ở xây mới tại Tân Phú hiện nay đều chọn thi công thạch cao cho phần nội thất để hợp với xu hướng hiện nay. Các công trình tu bổ, nâng cấp có thể là kiến trúc lâu năm, mới hoàn thiện phần thô hoặc kiểu dáng trần nay đã lỗi thời, cần cải tiến mới cho đẹp hơn, hoặc đã làm trần thạch cao từ trước nhưng đã ngả màu, hoen ố hoặc cần sử chữa, thay thế do tuổi thọ đã cao. Trường hợp còn lại cũng rất phổ biến, thường là các hộ gia đình mua nhà chung cư hay căn hộ thiết kế sẵn nhưng không ưng ý với thiết kế ban đầu nên chủ động thuê thợ làm trần để thay đổi kiểu dáng cho phù hợp.
>> Đọc thêm: Thợ đóng trần thạch cao tại quận Thủ Đức.
Bách Khoa còn chuyên thi công vách ngăn thạch cao để giúp cho không gian sử dụng thêm khoa học. Các văn phòng, phòng ốc hay nhà ở tại quận  Tân Phú đã dần dần thay thế tường gạch, composite hay kính nhàm chán và đắt đỏ để sử dụng các vật liệu thạch cao. Bởi các vật liệu thạch cao tương đối nhẹ, dễ dàng cho việc lắp đặt và tháo rỡ, giảm áp lực cho các công trình, khả năng chống ẩm chống nóng và cách âm tuyệt vời. Hơn thế nữa, giá cả của các sản phẩm thạch cao lại phải chăng hơn nhiều với các sản phẩm khác có cùng công dụng.