Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Thợ sửa trần vách thạch cao tại quận Thủ Đức TPHCM

Thợ sửa trần vách thạch cao tại quận Thủ Đức TPHCM.

Thi công vách ngăn thạch cao, trần thạch cao là lựa chọn của hầu hết các ngôi nhà hiện đại tại Quận Thủ Đức. Từ phòng khách đến các phòng chức năng khác, thiết kế trần thạch cao giật cấp, trần thạch cao phẳng với gam màu và đèn led trang trí theo chủ đề đang là xu hướng thiết kế được ưa chuộng. Với những căn phòng cần tận dụng tính năng ưu việt của trần thạch cao như tấm thạch cao chống ẩm dùng cho nhà tắm, tấm thạch cao chống cháy cho nhà bếp, trần thạch cao cách âm cho phòng hát... thì vật liệu thạch cao rõ ràng cho thấy giá trị đích thực của mình mà không phải vật liệu nào cũng có thể so sánh được. Trần vách thạch cao dễ thi công và có chi phí lắp đặt rẻ nhất trong thị trường vật liệu xây dựng. Đóng trần thạch cao vừa đẹp lại cho tuổi thọ lâu dài. 



Xu hướng thiết kế nội ngoại thất trong xây dựng dân dụng ở Quận Thủ Đức đều hình thành dựa trên tiêu chí thẩm mỹ cảnh quan, đẳng cấp sang trọng, phong cách hiện đại và đề cao sự hài hòa trong thiết kế tổng thể. Không chỉ có vẻ ngoài hoành tráng, ấn tượng, không gian bên trong các tòa nhà Quận Thủ Đức cũng có vẻ đẹp khang trang lộng lẫy với những dàn đèn hoành tráng và vật phẩm trang trí nội thất đủ đầy, bắt mắt. Để làm nền phối cho các yếu tố trang trí nội thất và các gam màu kích thích hiệu ứng thị giác thì làm trần thạch cao, vách thạch cao là phương án thiết kế được ưa chuộng nhất.
Thi công trần thạch cao, vách ngăn thạch cao mang lại nhiều lợi ích cho. Trần vách thạch cao trước hết là đẹp mắt, sau đó là nới mở không gian sử dụng một cách tối đa cùng với khả năng cách âm và cách nhiệt cực tốt. Trần các tòa nhà văn phòng thường hạn chế hơn về chiều cao so với nhà ở thông thường. Nếu làm hệ trần quá phức tạp và nhiều chi tiết sẽ làm thấp hơn nữa tạo cảm giác áp lực, không an tâm cho người làm việc. Khối văn phòng thường phân chia không gian phòng, ban, bộ phận để tiện làm việc, khi đó văn phòng phải thi công vách ngăn thạch cao cách âm để giữ yên tĩnh cho mỗi gian phòng làm việc và tránh lọt thông tin ra ngoài. Bên cạnh đó, trần vách thạch cao cách nhiệt sẽ làm giảm hao tổn điện năng cho hệ thống làm mát tại văn phòng.
>> Tham khảo: Thợ sửa chữa trần vách thạch cao tại quận Bình Thạnh.
Quy trình dịch vụ sửa chữa trần vách thạch cao tại Quận Thủ Đức TPHCM:
Bước 1: KH liên hệ tới tổng đài dịch vụ của Trung tâm thạch cao Bách Khoa
Bước 2: Thợ thạch cao Bách Khoa tiến hành khảo sát thực địa để tư vấn, báo giá
Bước 3: Thợ thạch cao Bách Khoa hoàn thiện mẫu thiết kế và chuẩn bị nguyên vật liệu
Bước 4: Thợ thạch cao Bách Khoa tiến hành lắp đặt theo yêu cầu và tiến độ đã định
Bước 5: Hai bên nghiệm thu, bàn giao và quyết toán trần vách thạch cao đã hoàn thiện.
Nguồn: www.tholamthachcao.com