Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Vách ngăn thạch cao tại quận 11 TPHCM

Vách ngăn thạch cao tại quận 11 TPHCM.

Ưu điểm vượt trội của thạch cao đã được kiểm chứng là bền đẹp, trọng lượng nhẹ, chống cháy, chống ẩm, tiêu âm, cách nhiệt tốt hơn nhiều so với các loại vật liệu truyền thống khác. Việc lắp đặt trần vách thạch cao dựa trên yếu tố lắp ghép từ nguyên vật liệu có sẵn nên thường đơn giản trong thao tác và dễ dàng trong tính toán thi công. Trong khi sử dụng trần thạch cao kết hợp với hệ đèn trần, tường trang trí một cách hoàn hảo thì vách ngăn thạch cao là giải pháp phân tách không gian hiệu quả và giúp giảm đáng kể trọng lượng tác dụng lên hệ khung chịu lực của cả tòa nhà.



Thợ làm trần vách thạch cao Bách Khoa tại Quận 11 là những người thợ sáng tạo, nhanh nhạy, chuyên nghiệp, tận tình trong công việc. Chưa từng có công trình nào thợ Bách Khoa để chậm tiến độ hay tạo ra sản phẩm thạch cao không ưng mắt chủ công trình hay gây ra sự cố đáng kể. Ngoài ra thì một trong những điều thuyết phục bên cạnh chất lượng thi công công trình là Bảng giá thi công trần thạch cao tại Quận 11 luôn phải chăng và tương xứng với chất lượng dự án.
Ngoài chức năng trang trí, trần thạch cao còn có tác dụng che lấp những khuyết điểm của kiến trúc của ngôi nhà như dầm nhà, cột, đường thông gió ,đường điện,đường nước,đường điều hòa… Sau khi hoàn tất thi công, các trần nhà thạch cao có thể được sơn hoặc trang trí dán tường cho phù hợp với mục đích sử dụng. Dịch vụ làm trần thạch cao TPHCM bao gồm luôn cả thi công vách ngăn thạch cao thường thấy trong các showroom bán hàng, phòng làm việc gắn máy lạnh các kho hàng, phòng khách của các căn nhà cấp 4, phòng karaoke...
>> Tham khảo: Vách ngăn thạch cao tại quận 10 TPHCM.
Dịch vụ đóng trần thạch cao của công ty sửa chữa nhà Bách Khoa được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, giàu kinh nghiệm trong việc đóng trần thạch cao tại quận 11 sẽ giúp quý khách hàng có được thiết kế trần thạch cao tinh tế, sang trọng.  Đóng trần vách thạch cao đang là dịch vụ được lựu chọn sử dụng nhiều nhất bởi tính ưu việt và tiện dụng của nó. Khi mở văn phòng hoặc showroom thì đóng trần thạch cao là lựa chọn hàng đầu. 
Với đội ngũ thợ thi công trần vách thạch cao tay nghề giỏi có nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng đáp ứng về mặt kỹ thuật cũng như thẩm mỹ cho công trình của bạn. Trần thạch cao được sử dụng rất nhiều trong thi công thiết kế nội thất nhà ở, văn phòng, quán bar… bởi tính đa dạng về mẫu mã, hơn thế nó dễ dàng thay đổi khi theo model thời đại nhất là trong tình hình cạnh tranh về mọi mặt của xã hội hiện nay. 
Nguồn: www.tholamthachcao.com