Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Thợ sửa trần vách thạch cao tại quận 1 TPHCM

Thợ sửa trần vách thạch cao tại quận 1 TPHCM.

Ngày nay, nhu cầu về trang trí trần vách thạch cao trên thị trường ngày càng lớn, thạch cao được sử dụng thay thế cho gạch lại có tác dụng tốt như: chống cháy, chống ẩm, cách âm và tiêu âm. Tấm thạch cao chống cháy có tính chất vật lý và hóa học có khả năng chống cháy lên đến 2 giờ tùy theo chiều dày cũng như số lớp tấm lắp đặt cho vách. Ngoài ra, sản phẩm có khả năng chịu được trong môi trường ẩm ướt, thường sử dụng cho nhà bếp, nhà tắm, khu vực có độ ẩm cao... 



Ứng dụng của thạch cao :
Tuổi thọ cao ( trên 50 năm ) khi sử dụng đúng qui cách tạo không gian sang trọngSử dụng hầu hết tại các hệ thống vách ngăn yêu cầu cao về hiệu suất âm thanh: bar, karaoke,phòng họp,phòng thu âm, nhà ở … cách âm với tất cả môi trường bên ngoàiTối ưu hoá hệ thống dây điện,an toàn tuyệt đối với cáp viễn thông trong vách, tạo sự thông thoáng trong phòng làm việc. 
Thợ sửa trần vách thạch cao tại quận 1” có đội ngũ thi công – xây dựng lành nghề, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tường, trần thạch cao  hay các vấn đề liên quan đến ngành xây dựng.
“Thợ sửa trần vách thạch cao quận 1” sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng mọi lúc- mọi nơi.
“Thợ sửa trần vách thạch cao ở tại quận 1” luôn hỗ trợ khách hàng sau dịch vụ, chiết khấu 10%- 30% giá dịch vụ cho khách hàng thân thiết . Bảo hành công trình trong mọi trường hợp phát sinh.
Công ty Bách Khoa Việt nam với đội ngũ thợ sửa trần thạch cao tại quận 1 có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công trần vách thạch cao sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm đẹp nhất.Quý khách có nhu cầu đóng trần thạch cao tại tphcm,đóng trần thạch cao quận 1 hãy nhấc máy gọi 028.3588.5877 để được nhân viên tư vấn về dịch vụ.
Thi công SỬA trần thạch cao tại TPHCM của chúng tôi bao gồm các sản phẩm sau:
- Sửa trần thạch cao, Thi công vách thạch cao, vách ngăn thạch cao, tấm thạch cao,trần và vách nhựa các loại
- Sửa trần thạch cao khung xương nổi
- Sửa trần thạch cao khung xương chìm.
>> Đọc thêm: Vách ngăn thạch cao tại Nhà Bè.
- Sửa trần thả thạch cao
- Sửa trần thạch cao chịu ẩm, chịu nước, trần vách cách âm, tiêu âm, …
- Loại trần thạch cao này được thiết kế nhẹ nhàng, màu sắc đơn giản như beige để kết hợp hài hòa với loại đèn thả để phòng bêp mang nét tươi mới và ấm áp.Loại tấm chống cháy thường được sử dụng cho khu vực thoát hiểm và phòng lưu trữ dữ liệu, thông tin. Ngoài ra, sản phẩm có khả năng chịu được trong môi trường ẩm ướt, thường sử dụng cho nhà bếp, nhà tắm, khu vực có độ ẩm cao... 
Hệ trần vách thạch cao thường được dựng lên theo mẫu thiết kế từ trước, có sự phối hợp với hệ thống ánh sáng và trang trí sơn bả. Các nhà sản xuất vật liệu thạch cao đã làm sẵn các bộ khung xương lắp đặt và các tấm thạch cao có kích thước khác nhau để thợ thi công lựa chọn tương ứng với công trình của mình. Các tấm thạch cao sau khi lắp ghép theo bộ khung xương định hình sẽ được xử lý các mối nối một cách khéo léo và chắc chắn, cho cảm giác liền mạch, đồng nhất khi hoàn thiện và sơn bả.
Ngôi nhà có thực sự gọi là đẹp theo đúng nghĩa của nó hay không là nhờ những thiết kế kiến trúc bên trong nó, thiết kế kiến trúc có dễ dàng theo mong muốn của chủ nhà hay không sẽ phụ thuộc vào vật liệu xây dựng “ thạch cao “ đang rất được ưa chuộng, nhất là đối với trần nhà với chi tiết hoa văn dễ chạm khắc, các bờ tường dễ uốn con theo lối thiết kế của mình. Hãy nghỉ dưỡng ngay tại thiên đường bạn có thể xây dựng được. Nếu cần thi công trần vách thạch cao liên hệ chúng tôi.
Nguồn: www.tholamthachcao.com