Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Thợ đóng trần thạch cao tại quận Tân Bình TPHCM

Thợ đóng trần thạch cao tại quận Tân Bình TPHCM.

Để có được những công trình tuyệt vời và không lỗi thời theo năm tháng thì bạn nên lắp đặt các sản phẩm thạch cao. Trung tâm thạch cao Bách Khoa đưa ra bảng giá lắp đặt trần thạch cao, vách ngăn thạch cao rất phù hợp với giá cả thị trường và sức cạnh tranh cao. Còn chần chừ gì nữa mà không tin tưởng Trung tâm Bách Khoa uy tín và chất lượng.



Làm trần thạch cao quan trọng nhất là phải sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao và tay nghề giỏi để cho ra được những sản phẩm hoàn chỉnh, không mắc lỗi thi công, không xảy ra sự cố. Cách thức bày trí đồ dùng nội thất và đi kèm với hệ trần vách thạch cao cũng rất quan trọng mà chỉ có người thợ Bách Khoa mới kiêm nhận tốt được. Nếu các chủ đầu tư công trình lớn tại Quận Tân Bình cần đến một đơn vị thị công chuyên nghiệp với bảng giá lắp đặt trần thạch cao hợp lý thì Bách Khoa lại càng là một sự lựa chọn đúng đắn.
So với các loại vật liệu truyền thống thì thạch cao có nhiều ưu điểm vượt trội hơn cả. Khi ngành công nghệ sản xuất vật liệu xây dựng có nhiều cải tiến cả về năng suất lẫn chất lượng thì trần thạch cao, vách ngăn thạch cao lại càng được tạo dựng một cách dễ dàng. Để công tác vận chuyển tấm thạch cao và thi công lắp đặt trần thạch cao được thuận lợi, nhất là trong thành phố đông đúc, chật hẹp như Quận Tân Bình. 
Với sự tư vấn sâu sắc của các chuyên gia thạch cao Bách Khoa, bạn sẽ nhanh chóng có được một phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng bếp, phòng đọc sang trọng như ý. Trần vách thạch cao hoàn thiện sẽ không chỉ đạt tính thẩm mỹ cao mà còn gắn liền với hệ đèn trần, quạt trần, và đồ dùng nội thất trang trí. Sự cân bằng giữa ý thích của chủ nhà, xu hướng thiết kế từng năm, kỹ thuật thi công trần vách và thêm yếu tố phong thủy sẽ được đảm bảo tối đa-điều mà khó có đơn vị nào có thể sánh được. 
Từ các thiết kế đơn giản đến các thiết kế có nhiều chi tiết cầu kỳ, từ các thiết kế mang phong cách cổ điển sang trọng đến các thiết kế hiện đại. Mọi nhu cầu cũng như sở thích của gia chủ sẽ được đáp ứng trọn vẹn. Hơn thế nữa, những yêu cầu về phong thủy cũng được các chuyên gia của Bách Khoa đặt lên hàng đầu nhằm giúp gia chủ có được nhiều sự may mắn và thành đạt.
Với trên 10 năm kinh nghiệm, các công trình thạch cao dưới bàn tay thợ thạch cao điêu luyện của Bách Khoa luôn đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn kỹ thuật của hệ khung xương, tấm thạch cao và tổng thể toàn bộ kết cấu công trình. Các tấm thạch cao dùng trong thi công trần vách thạch cao hiện nay không chỉ đơn thuần có trọng lượng nhẹ, bề mặt đẹp dễ sơn bả trang trí mà còn có tính năng chịu lực tác động lớn, chống cháy và lan truyền nhiệt, cách âm, tiêu âm hiệu quả, chống ẩm, nước rất tốt. Bề mặt các tấm thạch cao này còn kết hợp ăn ý với các loại đèn led, đèn âm trần trang trí để có một bộ trần đẹp lộng lẫy và khang trang hơn. 
>> Xem thêm: Thợ đóng trần thạch cao tại quận Tân Phú.

Quy trình dịch vụ làm trần vách thạch cao tại Quận Tân Bình TPHCM:

Bước 1: KH liên hệ tới tổng đài dịch vụ của Trung tâm thạch cao Bách Khoa
Bước 2: Thợ thạch cao Bách Khoa tiến hành khảo sát thực địa để tư vấn, báo giá
Bước 3: Thợ thạch cao Bách Khoa hoàn thiện mẫu thiết kế và chuẩn bị nguyên vật liệu
Bước 4: Thợ thạch cao Bách Khoa tiến hành lắp đặt theo yêu cầu và tiến độ đã định
Bước 5: Hai bên nghiệm thu, bàn giao và quyết toán trần vách thạch cao đã hoàn thiện