Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Vách ngăn thạch cao tại quận Tân Bình TPHCM

Vách ngăn thạch cao tại quận Tân Bình TPHCM.

Trung tâm thạch cao Bách Khoa cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan đến chất liệu thạch cao cho các công trình tại Quận Tân Bình. Bất kể chủ công trình cần đến thợ đóng trần thạch cao, trang trí trần thạch cao, sơn bả trần vách thạch cao, dựng vách ngăn thạch cao hay thay thế, sửa chữa trần vách thạch cao thì Trung tâm Bách Khoa đều có thể đảm nhận và cam kết chất lượng tốt nhất. Bách Khoa hoàn toàn tự tin với năng lực thi công của mình bởi đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao,dạn dày kinh nghiệm, lại được thi công với những bộ khung xương chắc chắn và tấm thạch cao chịu lực cải tiến siêu bền. Trần vách thạch cao sau khi hoàn thiện sẽ được trang trí bằng màu sắc tươi tắn và ánh sáng đèn màu lung linh tùy thuộc vào nhu cầu và guu thẩm mỹ của người chủ công trình.  



Nếu như trần chìm được ứng dụng nhiều cho thiết kế nội thất nhà ở thì những cửa hàng, tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại ở Quận Tân Bình lại chủ yếu đóng trần thạch cao nổi và thi công vách ngăn thạch cao để tối ưu không gian sử dụng. Vách ngăn thạch cao cũng giống như trần thạch cao được lắp đặt dựa trên các tấm khung xương chuyên dụng làm khung định hình để gắn các tấm thạch cao công nghiệp bền đẹp, vuông vức, dễ trang trí, sơn bả và  tháo dỡ khi thay thế.

Quy trình dịch vụ thi công trần vách thạch cao tại Quận Tân Bình TPHCM:

Bước 1: KH liên hệ tới tổng đài dịch vụ của Trung tâm thạch cao Bách Khoa
Bước 2: Thợ thạch cao Bách Khoa tiến hành khảo sát thực địa để tư vấn, báo giá
Bước 3: Thợ thạch cao Bách Khoa hoàn thiện mẫu thiết kế và chuẩn bị nguyên vật liệu
Bước 4: Thợ thạch cao Bách Khoa tiến hành lắp đặt theo yêu cầu và tiến độ đã định
Bước 5: Hai bên nghiệm thu, bàn giao và quyết toán trần vách thạch cao đã hoàn thiện.

Trên địa bàn Quận Tân Bình, Bách Khoa đã có hơn 10 năm kinh nghiệm lắp đặt trần thạch cao Bách Khoa. Chính vì thế mà thợ thạch cao Bách Khoa luôn được tin tưởng và cho thấy rõ sự khác biệt nhờ kinh nghiệm làm việc với vật liệu thạch cao của mình. Chỉ cần tiếp cận không gian sắp thi công trong vòng ít phút và căn cứ vào yêu cầu của chủ công trình, thời gian thực hiện dự án, nguyên vật liệu sử dụng, là có thể cho ra phương án chi tiết những công đoạn cần thiết. Ngoài làm trần bằng thạch cao thì thi công vách ngăn thạch cao, tường thạch cao cũng là sở trường của Bách Khoa tại Quận Tân Bình cho phép các phương án phân tách không gian văn phòng, nhà ở trở nên dễ dàng và thuận tiện.Nếu bạn có ý định làm trần vách thạch cao cần tham khảo ý kiến tư vấn của các chuyên gia nội thất cùng chất lượng, uy tín, giá rẻ từ dịch vụ thi công thạch cao của Trung tâm thạch cao Bách Khoa tại Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh thì chắc chắn bạn sẽ được hài lòng với chất lượng công trình sau khi thi công hoàn thiện.
>> Xem thêm: Vách ngăn thạch cao tại quận Bình Tân.
Tùy vào từng yêu cầu của khách, đặc thù của từng công trình Bách Khoa sẽ tư vấn cho khách hàng những thiết kế phù hợp nhằm đảm bảo tốt các công dụng của công trình cũng như thỏa mãn về tính thẩm mĩ, thời thượng của các sản phẩm mà Bách Khoa cung cấp. Đối với những công trình cho nhà ở việc thiết kế kiến trúc cũng như nội thất phải đặc biệt được quan tâm để mang đến sự tổng hòa cho không gian sống, giúp các thành viên trong gia đình có được những phút giây thư gian nhất. Biết được điều đó Bách Khoa đã dành riêng các thiết kế đóng trần thạch cao với nhiều phong cách đa dạng. Từ các thiết kế đơn giản đến các thiết kế có nhiều chi tiết cầu kỳ, từ các thiết kế mang phong cách cổ điển sang trọng đến các thiết kế hiện đại. Mọi nhu cầu cũng như sở thích của gia chủ sẽ được đáp ứng trọn vẹn. Hơn thế nữa, những yêu cầu về phong thủy cũng được các chuyên gia của Bách Khoa đặt lên hàng đầu nhằm giúp gia chủ có được nhiều sự may mắn và thành đạt.
Nguồn: www.tholamthachcao.com