Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Thợ sửa điện nước tại nhà quận Tân Bình TP.HCM

Thợ sửa điện nước tại nhà quận Tân Bình TP.HCM

Quận Tân Bình nổi tiếng với nhiều khu chợ sỉ trong các lĩnh vực may mặc, điện tử, di động... Nhiều sạp hàng ở đây chỉ được trang bị hệ thống điện nước ở mức tối thiểu, chưa xứng tầm với tên tuổi chợ sỉ Tân Bình. Chúng tôi thường xuyên nhận các đơn hàng cải tạo lại shop, hệ thống đèn chiếu sáng để các shop này nhìn bắt mắt hơn. Ngoài ra, mỗi ngày chúng tôi phục vụ tại quận Tân Bình trên dưới 10 khách hàng về nhu cầu sửa chữa các sự cố điện nước. Chúng tôi cùng với dịch vụ sửa điện nước tại quận Tân Bình đã phục vụ hàng ngàn hộ gia đình dọc các trục đường Lạc Long Quận, Âu Cơ, Cộng Hòa, Trường Chinh, Hoàng Hoa Thám, Bàu Cát, Lũy Bán Bích, Thoại Ngọc Hầu, Lý Thường Kiệt...
Khắc phục nhanh các sự cố chập điện, cháy nổ trong tường.
>>Ngoài ra nếu quý khách có nhu cầu thi công sửa chữa thạch cao, vui lòng tham khảo tại đây:
    Sửa chữa và khắc phục sự cố mất điện đột ngột, sập nguồn (CB) do chập cháy hệ thống đường điện ngầm.

    Sửa chữa và khắc phục sự cố rò rỉ điện
    Xử lý và khắc phục hiện tượng sập nguồn, Aptomat không ổn định.
    Dịch vụ sửa chữa điện tại nhà, lắp đặt mới và thay thế các thiết bị về điện bị hư hỏng như: ổ cắm, bóng đèn, công tắc, CB, tăng phô, đồng hồ điện,.....
Bên cạnh dịch vụ sửa điện nước tại Tân Bình, trung tâm nhận được khá nhiều yêu cầu hỗ trợ sửa máy bơm nước tại nhà ở đông đảo các hộ dân cư sinh sống tại đây. Sau quá trình nhiều năm cung cấp dịch vụ sửa máy bơm giá rẻ, chúng tôi thống kê ra một số sự cố máy bơm nước thường gặp phải và cần được sửa chữa ngay để đảm bảo không gây gián đoạn đến sinh hoạt chung của gia đình bạn cũng như an toàn cho mỗi cá nhân trong quá trình sử dụng.
    Sửa chữa hệ thống nước, sửa đường ống, lắp đặt hệ thống đường ống nước mới, thay van vòi nước.

    Nhận lắp đặt hệ thống nước mới cho các công trình dân dụng, nội ngoại thất gia đình.
    Sửa chữa thiết bị vệ sinh, bồn tắm, vòi sen, vòi chậu, vòi xịt, la va bô, bồn cầu.
    Sửa chữa máy bơm nước, máy bơm không lên nước, cuốn lại máy bơm, thay thế máy mới.
    Sửa chữa bình tắm nóng lạnh, chập chờn không có điện, nước không nóng, rò rỉ điện, lắp thêm thiết bị chống giật, thay bình tắm mới.
- Chúng tôi nhận lắp đặt, thi công, bố trí thợ sửa chữa điện nước tận nhà ở TP.HCM, nhận thầu tất cả các công trình từ lớn đến nhỏ không ngại xa gần:

– Thi công, lắp đặt hệ thống camera, điện thoại, tivi, internet,…


– Tư vấn, lắp đặt máy lạnh điều hòa của các hãng Daikin, LG, PANASONIC,.. Đi âm tường đường ống đồng cung cấp khí ga bảo đảm thẩm mỹ và an toàn.


– Tư vấn, thiết kế hệ thống mới công trình điện nước nhà ở, chung cư, văn phòng,… trước khi bắt đầu khởi công xây dựng.

Nguồn: www.thosuadiennuoctainha.com