Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Vách ngăn thạch cao tại quận 2 TPHCM

Vách ngăn thạch cao tại quận 2 TPHCM.

Với kinh nghiệm 10 năm thi công làm thạch cao trong nghề dịch vụ làm trần thạch cao TPHCM, Bách Khoa có đội ngũ thợ làm thạch cao lành nghề được đào tạo chuyên sâu, bài bản, được trau dồi đạo đức tác phong nghề nghiệp, đảm bảo công trình hoàn thành đúng tiến độ – chất lượng – thẩm mỹ. Chúng tôi chuyên cung cấp thợ làm trần thạch cao và nhận thi công các hạng mục công trình liên quan đến trần, vách thạch cao và sơn bả matit(đáp ứng mọi nhu cầu về thạch cao của quý khách hàng). Với phương châm uy tín đặt lên hàng đầu chúng tôi luôn đưa ra mức giá cạnh tranh nhất, sản phẩm đạt chất lượng tốt, bền, đẹp nhất, phục vụ khách hàng tốt nhất. Trung tâm trần vách thạch cao chúng tôi là dịch vụ chuyên nghiệp trong việc thi công vách ngăn thạch cao tại quận 2. Với phòng khách thạch cao là điểm nhấn rất quan trọng, cùng với việc phối kết hợp giữa ánh sáng và màu sắc, nó sẽ là trung tâm của toàn thể ngôi, làm nổi bật lên phong cách cũng như gu thẩm mỹ của chủ nhân. 



Một ưu điểm nổi trội khác là khả năng cách âm cách nhiệt của thạch cao tương đối tốt, nhờ thế mà trần thạch cao được sử dụng phổ biến để tránh tình trạng hoả hoạn cũng như giảm đáng kể lượng năng lượng khi sử dụng máy điều hoà. Ở một số điểm kinh doanh quán bar, quầy karaoke thì tính năng cách âm là ưu việt nhất. Trung tâm thạch cao chúng tôi còn đảm nhận thi công cải tạo vách ngăn thạch cao quận 3 cho văn phòng, công ty, nhà xưởng...

Nhận cung cấp các dịch vụ về trần vách thạch cao:

Dịch vụ tư vấn, thiết kế lắp dựng trần vách ngăn thạch cao tại quận 2 TPHCM.
Dịch vụ sửa chữa trần vách thạch cao tại TPHCM.Dịch vụ làm trần vách thạch cao tại TPHCM.
Quy trình thi công trần vách thạch cao tại quận 2:
Bước 1: Lấy dấu chiều cao bằng ống nước nivo, đánh dấu mặt bằng trần. Ta nên vạch dấu cao độ ở mặt dưới tấm trần. 
Bước 2: Cố định thanh viền tường bằng cách sử dụng búa đinh hay khoan. Chú ý lỗ đinh chốt không quá 300mm. 
Bước 3: Xác định khoảng cách một cách hợp lý và phù hợp với các điểm ty treo theo khoảng cách đã định. Cần phải chú ý khoảng cách tối đa là 1200mm giữa các điểm treo. 
Bước 4: Thanh chính được liên kết với ty zen của điểm treo tạo ra khung dọc Khoảng cách giữa các thanh dọc tối đa là 1000m. 
Bước 5: Gài mép của thanh ngang vào cá của thanh chính để liên kết các thanh ngang với các thanh dọc. 
Bước 6: Sử dụng đinh vít bắt tấm vào thanh ngang.Ta nên chú ý các mũ vít phải chìm vào mặt tấm. 
Bước 7: Làm phẳng và hoàn thiện các mối nối tấm.
Lựa chọn đơn vị thực hiện thi công đóng trần vách thạch cao tại quận 2 ?
Kiến trúc nội thất đẹp thì trần nhà thạch cao phải đẹp do đó bạn phải có một đội thi công trần thạch cao chuyên nghiệp với đầy đủ kinh nghiệm, tính sáng tạo và có độ thẩm mỹ cao.
Do đặc tính của vật liệu, trần thạch cao có thể tạo ra nhiều sản phẩm đa dang ấn tượng và phong phú, ngày nay rất nhiều gia chủ xem như trần thạch cao, vách thạch cao là giải pháp làm đẹp nội thất căn nhà của mình với đa dạng mẫu mã, dễ thi công và tạo kiểu theo ý muốn. Với trần thạch cao bạn còn tiết kiệm được chi phí thi công, nguyên vật liệu so với các loại trần khác.
>> Tham khảo: Vách ngăn thạch cao tại quận 1.
Bách Khoa với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng nhận thiết kế và thi công vách ngăn thạch cao tại quận 2, quận 1, khu Sài Gòn...và các khu vực khác tại Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu đóng trần vách thạch cao quận 2, bạn đang tìm đội thợ thi công uy tín chuyên nghiệp? Bạn đang lo sợ chất lượng công trình, độ thẩm mỹ của trần vách thạch cao do các đội thi công hiện nay thực hiện. Hãy đến với chúng tôi để được cảm nhận dịch vụ làm trần thạch cao TPHCM chuyên nghiệp và các dự án công trình tốt nhất.