Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Thợ sửa điện nước tại nhà quận 10 TP.HCM

Thợ sửa điện nước tại nhà quận 10 TP.HCM

Dịch vụ điện nước  là đơn vị sửa chữa phục vụ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt - sửa chữa - bảo trì điện-nước, hệ thống điện và nước dân dụng cho các tòa nhà, chung cư cao cấp khu vực quận 1, quận 2, quận 7 và các vùng trung tâm khác, sửa chữa hệ thống điện nước cho các biệt thự, bệnh viện, trường học và cho mọi nhà, mọi gia đình. phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi đảm bảo công trình và làm hài lòng quý khách.

Thợ sửa chữa điện nước chuyên nghiệp tại TPHCM ( sửa chữa điện nước tại nhà ) chuyên  khắc phục sự cố về điện  cũng như hệ thống nước cấp và nước thải. Thi công điện nước, lắp đặt điện nước, sửa chữa hệ thống điện mới và cũ, âm tường cũng như đi nẹp nổi.
Do hiện nay các sự cố như chập cháy điện, điện bị sụt nguồn, chập dây trong tường..., rò rỉ nước, tắc đường ống nước, hệ thống nước đi kém...xảy ra rất phổ biến nên khi gắp khóp khăn chúng tôi luôn đồng hành cùng quý khách.

Ngoài ra nếu quý khách cần thi công công trình thạch cao, quý khách có thể tham khảo tại đây: Thi công thạch cao




Trung tâm sửa điện nước Bách Khoa là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp dịch vụ, sửa chữa, thay thế, lắp đặt các thiết bị điện nước với quy trình chuẩn cho gia đình, cơ quan, xí nghiệp, trường học…. Chúng tôi có thể đáp ứng được dịch vụ một cách nhanh gọn với đội ngũ kỹ thuật viên trẻ nhưng bằng tinh thần lao động sáng tạo, cần cù và ham học hỏi, không ngại khó khăn, trung tâm chúng tôi đã và đang đạt được những thành công nhất định, đồng thời xây dựng được đội ngũ kỹ thuật viên giàu năng lực, kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm cao như một người lính thực thụ luôn sát cánh cùng gia đình bạn. Luôn đặt lợi ích của Quý Khách Hàng lên hàng đầu, tuân thủ các chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp nhằm mục tiêu thỏa mãn tốt nhất nhu cầu của Quý Khách Hàng. Sự hài lòng của Quý Khách Hàng là thước đo giá trị của chúng tôi.
 Xem thêm: Thợ điện nước tại nhà

Quy trình phục vụ :
Bước 1: Khách hàng gọi điện đến các số điện thoại trên website để đặt dịch vụ ( công việc, thời gian…) Điện nước Bách Khoa tiếp nhận lịch.
Bước 2: Đến giờ thực hiện công việc, Điện nước Bách Khoa sẽ gọi điện lại cho khách hàng trước khi qua. (Trường hợp Khách hàng không nghe máy, Điện nước Bách Khoa sẽ dời lịch lại vào giờ khác phòng trường hợp Khách có công việc bận đột xuất đã đi ra khỏi nhà)
Bước 3: Khảo sát, kiểm tra báo giá cho Khách hàng trước khi làm
Bước 4: Thực hiện công việc theo thỏa thuận 2 bên
Bước 5: Khách hàng nghiệm thu công việc và thanh toán tiền.
An toàn: Điện là nguyên nhân dẫn đến các tai nạn gây bỏng thậm chí là tử vong. Nếu như chúng ta không có đủ kiến thức về an toàn điện hoặc sơ ý trong quá trình sử dụng điện thì tai nạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Vậy hãy chọn dịch vụ của chúng tôi để bạn và gia đình bạn được sống trong môi trường an toàn nhất.
Tham khảo: Thợ sửa điện nước tại nhà quận 9 TP.HCM


Tiện lợi: Bất cứ ở đâu, bất cứ lúc nào quý khách gọi chúng tôi đều có mặt, từ những công việc nhỏ đến những công việc lớn chúng tôi đều nhận. Quý khách không cần phải bận tâm đến những hư hỏng mà khiến bạn khó chịu
Nhanh chóng: Chúng tôi với đội ngũ thợ nhiệt tình, sẵn sàng lên đường khi có khách hàng cần sự giúp đỡ của chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo chỉ khoảng 15 phút là có mặt để nhanh chóng giải quyết vấn đề của khách hàng.
Bách Khoa còn cung cấp dịch vụ bảo trì hệ thống Điện - Nước cho các công trình nhà ở, trường học, bệnh viện... Chúng tôi ký hợp đồng ngắn hoặc dài hạn,bảo trì định kỳ hàng tháng, hàng quý, hàng năm, tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.
Nguồn: www.thodiennuoctainha.com