Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Thợ sửa trần vách thạch cao tại quận 6 TPHCM

Thợ sửa trần vách thạch cao tại quận 6 TPHCM.

Ngoài trần thạch cao thì việc Thi công vách ngăn thạch cao ở các công trình lớn trên địa bàn quận cũng ngày càng trở nên phổ biến. Lí do mà vách ngăn thạch cao được tin dùng trước hết là giá thành rẻ, sau là các đặc điểm nổi bật của nó như mỏng, nhẹ, màu sắc nổi bật, nhiều mẫu mã, tiện lợi khi sử dụng, khả năng cách âm tốt. Vách ngăn thạch cao sẽ giúp cho việc chia phòng một cách khoa học, nhẹ nhàng, đơn giản hơn rất nhiều. Đặc biệt với chi phí vô cùng hợp lý mà Bách Khoa đem lại, khách hàng có thể yên tâm hô biến căn phòng vốn chật chội, nhàm chán của mình  trở nên lung linh hơn.
Vật liệu thạch cao trong xây dựng ngày nay cho thấy những ưu điểm lớn hơn so với gạch, đá, gỗ, kính, kim loại... truyền thống. Các bộ khung xương và tấm thạch cao được sử dụng rộng rãi trong các dịch vụ thiết kế, thi công nội thất bao gồm lắp đặt trần thạch cao, dựng vách ngăn thạch cao, làm tường thạch cao, sửa chữa trần vách thạch cao, xử lý mối nối thạch cao, trang trí trần vách thạch cao, thay thế trần vách thạch cao, cung ứng vật tư, thiết bị thi công trần vách thạch cao và các dịch vụ chuyên nghiệp khác.



>> Đọc thêm: Thợ sửa chữa trần thạch cao tại quận 5 TPHCM.
Ngoài các nguyên vật liệu tiêu chuẩn áp dụng chung cho phần lớn các công trình thì tấm thạch cao ngày nay còn được gia cố đặc biệt để đáp ứng những yêu cầu cao hơn của các không gian chuyên biệt. Ví dụ như phòng karaoke, sàn nhảy, quán bar có không gian ồn ào cần phải lắp đặt tấm thạch cao cách âm để đỡ ảnh hưởng đến không gian bên ngoài.
Rất nhiều mẫu thi công trần thạch cao đẹp đã được Trung tâm thạch cao Bách Khoa đưa vào áp dụng thi công thực tế tại Quận 6 và chiếm được nhiều cảm tình của gia chủ. Hệ khung xương thạch cao và các tấm thạch cao ngày nay có chất lượng cực kỳ tốt, không những đảm bảo độ bền của công trình mà còn giúp tiết kiệm chi phí và thời gian thi công. Phần khung kim loại được bắt lên trước và kiểm tra khả năng chị lực đáp ứng đúng các tiêu chuẩn kỹ thuật đề ra, các tấm thạch cao chống cháy, cách âm, cách nhiệt được lắp vào khung và gắn kết với nhau bằng các loại vít, keo và các phụ liệu gắn kết đặc biệt khác trước khi được xử lý triệt để các mối nối và khiếm khuyết trước khi sơn bả trang trí hoàn thiện.
Phòng họp cũng cần cách âm tốt để giữ sự yên tĩnh để tập trung và tránh lọt thông tin cuộc họp dễ dàng lọt ra ngoài; nhà tắm ướt át vốn kỵ với thạch cao thì nay đã có thể dùng tấm thạch cao chống ẩm để khắc phục yếu điểm hay tấm thạch cao chống nóng cho nhà container, nhà lợp mái tôn là một mẹo thiết kế kiến trúc tuyệt vời nên được xem xét áp dụng. Quá nhiều ưu điểm cho một loại vật liệu như vậy nên, đóng trần vách thạch cao luôn là ưu tiên số 1 khi lựa chọn phương án thi công cho nội thất nhà ở tại Quận 6 TPHCM.
Nguồn: www.tholamthachcao.com