Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Thợ đóng trần thạch cao tại quận Phú Nhuận TPHCM

Thợ đóng trần thạch cao tại quận Phú Nhuận TPHCM.

Lắp đặt trần thạch cao, vách ngăn thạch cao có ưu điểm là thời gian thi công nhanh với trọng lượng tác dụng lên trần, tường, sàn nhà nhẹ hơn gấp nhiều lần so với gạch, đá, xi măng, bê tông hay các loại vật liệu khác. Đó là chưa kể đến các tính năng chống cháy, chống ẩm, chống ồn, chống nóng tốt và sức bền vật liệu được cải thiện nhờ những cải tiến trong công nghệ sản xuất trong những năm gần đây.



Có rất nhiều ý tưởng để tạo nên phong cách đặc trưng cho mỗi không gian phòng khách, nhưng bạn sẽ không thể nào bỏ qua việc lắp đặt trần thạch cao bởi đó là những chi tiết tạo nên nét đẹp riêng cho phòng khách của bạn. Với tiêu chí “Vẻ đẹp luôn đến từ sự giản đơn”, nên các thiết kế làm trần thạch cao luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Hơn thế nữa các mẫu trần thạch cao sẽ mang đến một sự tươi mới một vẻ đẹp của thời đại cho ngôi nhà thân yêu của bạn. 
Nếu để ý trong cuộc sống thực tế thì chúng ta thấy sự hiện diện của trần thạch cao ở hầu hết các loại nhà ở, công trình dân dụng như nhà biệt thự, nhà container, nhà phố, nhà cấp bốn, quán karaoke, nhà hàng, showroom... Đối với các tòa nhà lớn, trần vách thạch cao có tác dụng tối ưu hóa không gian, nâng cao diện tích sử dụng. Đối với nhà ở thông thường, làm trần thạch cao vừa tiết kiệm chi phí lại cho một diện mạo hiện đại, hút khách đến bất ngờ.
Thi công trần thạch cao, vách ngăn thạch cao mang lại nhiều lới ích cho. Trần vách thạch cao trước hết là đẹp mắt, sau đó là nới mở không gian sử dụng một cách tối đa cùng với khả năng cách âm và cách nhiệt cực tốt. Trần các tòa nhà văn phòng thường hạn chế hơn về chiều cao so với nhà ở thông thường. Nếu làm hệ trần quá phức tạp và nhiều chi tiết sẽ làm thấp hơn nữa tạo cảm giác áp lực, không an tâm cho người làm việc.
Trung tâm có bảng giá vật liệu và nhân công rẻ nhất thị trường, lại luôn có thợ làm thạch cao kinh nghiệm lâu năm thường trực trong khu vực 16 phường của Quận Phú Nhuận. Gửi gắm niềm tin vào thợ đóng trần Bách Khoa chính là đầu tư vào vẻ đẹp hoàn mỹ của ngôi nhà bạn.
>> Tham khảo: Thợ đóng trần thạch cao tại quận Tân Bình.
Có rất nhiều mẫu trần vách thạch cao cho các gia chủ tại Quận Phú Nhuận tùy ý lựa chọn, tiêu biểu là trần nổi hoặc trần chìm, trần giật cấp hay trần phẳng. Theo kinh nghiệm thi công trong thấy,lắp đặt trần thạch cao giật cấp vẫn là xu thế được ưu tiên lựa chọn bởi kiểu trần này cho phép người thợ thạch cao có thể biến tấu thành nhiều hình khối trang trí đẹp mắt, sáng tạo mang đến không gian khang trang, hiện đại phù hợp với bộ mặt chung của quận.
Thợ làm trần vách thạch cao Bách Khoa tại Quận Phú Nhuận là những người thợ sáng tạo, nhanh nhạy, chuyên nghiệp, tận tình trong công việc. Chưa từng có công trình nào thợ Bách Khoa để chậm tiến độ hay tạo ra sản phẩm thạch cao không ưng mắt chủ công trình hay gây ra sự cố đáng kể. Ngoài ra thì một trong những điều thuyết phục bên cạnh chất lượng thi công công trình là Bảng giá thi công trần thạch cao tại Quận 3 luôn phải chăng và tương xứng với chất lượng dự án.
Nguồn: www.tholamthachcao.com