Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Vách ngăn thạch cao tại quận 6 TPHCM

Vách ngăn thạch cao tại quận 6 TPHCM.

Lắp đặt trần thạch cao, vách ngăn thạch cao mang lại nhiều lợi ích cho. Trần vách thạch cao trước hết là đẹp mắt, sau đó là nới mở không gian sử dụng một cách tối đa cùng với khả năng cách âm và cách nhiệt cực tốt. Trần các tòa nhà văn phòng thường hạn chế hơn về chiều cao so với nhà ở thông thường. Nếu làm hệ trần quá phức tạp và nhiều chi tiết sẽ làm thấp hơn nữa tạo cảm giác áp lực, không an tâm cho người làm việc. Khối văn phòng thường phân chia không gian phòng, ban, bộ phận để tiện làm việc, khi đó văn phòng phải thi công vách ngăn thạch cao cách âm để giữ yên tĩnh cho mỗi gian phòng làm việc và tránh lọt thông tin ra ngoài. Bên cạnh đó, trần vách thạch cao cách nhiệt sẽ làm giảm hao tổn điện năng cho hệ thống làm mát tại văn phòng.



Trên địa bàn Quận 6, Bách Khoa đã có hơn 10 năm kinh nghiệm lắp đặt trần thạch cao Bách Khoa. Chính vì thế mà thợ thạch cao Bách Khoa luôn được tin tưởng và cho thấy rõ sự khác biệt nhờ kinh nghiệm làm việc với vật liệu thạch cao của mình. Chỉ cần tiếp cận không gian sắp thi công trong vòng ít phút và căn cứ vào yêu cầu của chủ công trình, thời gian thực hiện dự án, nguyên vật liệu sử dụng, là có thể cho ra phương án chi tiết những công đoạn cần thiết. Ngoài làm trần bằng thạch cao thì thi công vách ngăn thạch cao, tường thạch cao cũng là sở trường của Bách Khoa tại Quận 6 cho phép các phương án phân tách không gian văn phòng, nhà ở trở nên dễ dàng và thuận tiện.
Rất nhiều mẫu trần thạch cao đẹp đã được Trung tâm làm trần thạch cao Bách Khoa đưa vào áp dụng thi công trần thạch cao thực tế tại Quận 6 và chiếm được nhiều cảm tình của gia chủ. Hệ khung xương thạch cao và các tấm thạch cao ngày nay có chất lượng cực kỳ tốt, không những đảm bảo độ bền của công trình mà còn giúp tiết kiệm chi phí và thời gian thi công. Phần khung kim loại được bắt lên trước và kiểm tra khả năng chị lực đáp ứng đúng các tiêu chuẩn kỹ thuật đề ra, các tấm thạch cao chống cháy, cách âm, cách nhiệt được lắp vào khung và gắn kết với nhau bằng các loại vít, keo và các phụ liệu gắn kết đặc biệt khác trước khi được xử lý triệt để các mối nối và khiếm khuyết trước khi sơn bả trang trí hoàn thiện.
Nếu như trần chìm được ứng dụng nhiều cho thiết kế nội thất nhà ở thì những cửa hàng, tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại ở Quận 10 lại chủ yếu đóng trần thạch cao nổi và thi công vách ngăn thạch cao để tối ưu không gian sử dụng. Vách ngăn thạch cao cũng giống như trần thạch cao được lắp đặt dựa trên các tấm khung xương chuyên dụng làm khung định hình để gắn các tấm thạch cao công nghiệp bền đẹp, vuông vức, dễ trang trí, sơn bả và  tháo dỡ khi thay thế.
>> Xem thêm: Vách ngăn thạch cao tại quận 5.
Trung tâm thạch cao Bách Khoa cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan đến chất liệu thạch cao cho các công trình tại Quận 6. Bất kể chủ công trình cần đến thợ đóng trần thạch cao, trang trí trần thạch cao, sơn bả trần vách thạch cao, dựng vách ngăn thạch cao hay thay thế, sửa chữa trần vách thạch cao thì Trung tâm Bách Khoa đều có thể đảm nhận và cam kết chất lượng tốt nhất. Bách Khoa hoàn toàn tự tin với năng lực thi công của mình bởi đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao,dạn dày kinh nghiệm trong việc thi công trần vách thạch cao, lại được thi công với những bộ khung xương chắc chắn và tấm thạch cao chịu lực cải tiến siêu bền. Trần vách thạch cao sau khi hoàn thiện sẽ được trang trí bằng màu sắc tươi tắn và ánh sáng đèn màu lung linh tùy thuộc vào nhu cầu và guu thẩm mỹ của người chủ công trình.  
Nguồn: www.tholamthachcao.com