Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Vách ngăn thạch cao tại quận 5 TPHCM

Vách ngăn thạch cao tại quận 5 TPHCM.

Hiện tại, không chỉ phòng khách mà nhiều gia đình đã quyết định thiết kế trần thạch cao giật cấp trong phòng ngủ hoặc phòng bếp...Ở các không gian lớn như văn phòng, khách sạn, người ta cũng thường xuyên sử dụng loại trần này để trang trí. Nếu cần cải tạo thi công vách ngăn thạch cao quận 5 thì liên hệ với chúng tôi.



Hiện có rất nhiều nhu cầu làm trần vách thạch cao thực tế tại khu vực Quận 5 phân loại theo 3 nhóm chính là lắp đặt mới, tu bổ cải tạo nội thất cũ hoặc thay đổi thiết kế ban đầu của chủ đầu tư. Phải đến 90% các công trình nhà ở xây mới tại quận 5 hiện nay đều chọn thi công thạch cao cho phần nội thất để hợp với xu hướng hiện nay. Các công trình tu bổ, nâng cấp có thể là kiến trúc lâu năm, mới hoàn thiện phần thô hoặc kiểu dáng trần nay đã lỗi thời, cần cải tiến mới cho đẹp hơn, hoặc đã làm trần thạch cao từ trước nhưng đã ngả màu, hoen ố hoặc cần sử chữa, thay thế do tuổi thọ đã cao. Trường hợp còn lại cũng rất phổ biến, thường là các hộ gia đình mua nhà chung cư hay căn hộ thiết kế sẵn nhưng không ưng ý với thiết kế ban đầu nên chủ động thuê thợ làm trần để thay đổi kiểu dáng cho phù hợp.
Trần vách thạch cao đã trở nên phổ biến trong thiết kế nội thất nhà ở tại Quận 5 TPHCM. Các tấm thạch cao ngày nay cùng với hệ khung xương được sản xuất sẵn, chỉ việc lắp ghép với nhau bằng các nguyên liệu gắn kết khác để tạo thành một kết cấu trần, vách đẹp có khả năng chống chọi với thời tiết xấu và điều kiện sử dụng lâu dài. Đây là một bước tiến mới trong nghành công nghệ vật liệu để tạo ra một kết cấu vừa bền đẹp vừa linh hoạt áp dụng trong nhu cầu thi công thực tế. Với bất cứ đặc điểm không gian nào cũng có thể làm trần thạch cao. Sau khi làm trần thạch cao sẽ được sơn bả tạo lớp bảo vệ và trang trí màu sắc tuyệt đẹp trước khi lắp đèn led, quạt trần và các vật dụng trang trí khác để hoàn thiện. Trần, tường, vách thạch cao cho cảm giác về một không gian hiện đại, khang trang và hợp xu hướng nội thất của thành phố.
Cùng với việc sử dụng vật liệu xây dựng hàng đầu như : Vĩnh tường, Lagyg, Hà nội...Bách Khoa tạo ra sự khác biệt hoàn toàn mới lạ tới từng công trình. Khi bạn mua một ngôi nhà mà không gian không như ý, Bạn muốn ngăn phòng để có nhiều không cho các thành viên trong gia đình ? Vách thạch cao là một giải pháp hiệu quả mà bạn nên sử dụng. Trung tâm chúng tôi là đơn vị chuyên nghiệp trong việc lắp dựng và cải tạo vách ngăn thạch cao tại quận 5 giá rẻ.
>> Xem thêm: Vách ngăn thạch cao tại quận 4.
Với sự tư vấn sâu sắc của các chuyên gia thạch cao Bách Khoa, bạn sẽ nhanh chóng có được một phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng bếp, phòng đọc sang trọng như ý. Trần vách thạch cao hoàn thiện sẽ không chỉ đạt tính thẩm mỹ cao mà còn gắn liền với hệ đèn trần, quạt trần, và đồ dùng nội thất trang trí. Sự cân bằng giữa ý thích của chủ nhà, xu hướng thiết kế từng năm, kỹ thuật thi công trần vách và thêm yếu tố phong thủy sẽ được đảm bảo tối đa-điều mà khó có đơn vị nào có thể sánh được.