Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Thợ sửa điện nước tại nhà quận Thủ Đức TP.HCM

Thợ sửa điện nước tại nhà quận Thủ Đức TP.HCM

Thợ nhiều năm kinh nghiệm chuyên nhận sửa chữa điện, nước, sửa chữa xây dựng, sửa chữa sự cố về điện, sửa chữa sự cố về hệ thống nước…

Với hệ thống cửa hàng phủ sóng hầu hết các quận của TP.HCM, chúng tôi sẽ đáp ứng nhanh nhất khi khách hàng yêu cầu dịch vụ sửa điện nước.


Trung tâm dịch vụ điện nước Bách Khoa chuyên lắp đặt điện nước từ công trình cho tới nhà dân. Đây chính là dịch vụ hàng đầu trong ngành xây dựng. Với một đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề điện nước hãy gọi cho chúng tôi chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ các quý khách hàng. Nhu cầu về sử dụng kỹ thuật, nhân công về điện nước ngày càng phổ biến cũng như cấp thiết cho mỗi công trình. Chính vì thế anh em điện nước Bách Khoa đã tự đứng lên thành lập và phát triển nhờ những kinh nghiệm được đúc kết trong những năm lao động và làm việc ở ngoài. Hiện nay dịch vụ của anh em chúng tôi tại Hồ Chí Minh cũng đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ khách hàng cũng như tạo dựng được cho mình một chỗ đứng vững chắc trong ngành và niềm tin của khách hàng.

>> Ngoài ra nếu quý khách có nhu cầu thi công thạch cao, chúng tôi cũng là đơn vị thi công trần vách thạch cao giá rẻ, uy tín, chất lượng. Vui lòng tham khảo tại đây: 
Chúng tôi cung cấp các dịch vụ: 

- Xử lý các sự cố về điện: Sự cố chập, cháy nổ về điện, cầu rao, ổ cắm, át tô mát, tủ điện, mất điện cục bộ hoặc một phần, nhẩy át không rõ nguyên nhân…

- Xử lý các sự cố về nước: Bục đường nước, mất nước, gãy vòi, hỏng van, si phông, vòi xen, vòi chậu, lavabo, máy bơm nước các loại….

- Thi công lắp đặt, sửa chữa mới và cũ đường nước cấp và thoát nước.

- Nhận lắp đặt mới các công trình điện dân dụng, điện nước, nội thất

    Uy tín nhất hiện nay: Mọi dịch vụ chúng tôi thi công đều có hóa đơn VAT và phiếu bảo hành của công ty đảm bảo uy tín tuyệt đối.
    Chất lượng: Mỗi công việc dù là nhỏ nhất, thợ sửa chữa điện nước các quận tại TPHCM của chúng tôi đều làm việc một cách tỉ mỉ, không bỏ qua bất kỳ chi tiết nào nhằm mang lại dịch vụ hoàn hảo nhất. Mỗi hệ thống điện nước chúng tôi thi công luôn được đảm bảo an toàn và tiện dụng nhất.
    Giá rẻ nhất: Nâng cao chất lượng dịch vụ không có nghĩa là phải nâng cao giá thành. Chúng tôi tiết kiệm chi phí bằng cách: nhập vật tư trực tiếp từ kho nhà sản xuất, không mất chi phí thuê nhân viên quản lý, vì vậy giá rẻ, tạo điều kiện giảm chi phí dịch vụ cho khách hàng.


Khi nhà bạn xảy ra những sự cố không mong muốn như : chập cháy, nổ điện, vỡ đường ống nước mà không thể tự khắc phục được hãy gọi ngay cho chúng tôi qua để được chúng tôi tư vấn khắc phục sự cố tạm thời trong khi chờ thợ đến xử lý.
>>Xem thêm: Thợ sửa điện nước tại TP.HCM

Bạn muốn tìm một đội thợ chuyên nghiệp về điện nước tại quận Thủ Đức? Trung tâm Bách Khoa Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa điện nước tại quận Thủ Đức chuyên nghiệp, nhiệt tình, chất lượng đảm bảo, giá cạnh tranh, với đội ngũ thợ giỏi nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa điện nước, chúng tôi hoàn toàn tự tin khi tiếp cận với công việc được giao, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho Quý Khách khi hợp tác cùng trung tâm chúng tôi. Chúng tôi chuyên sửa chữa và khắc phục tất cả sự xuất hiện chập cháy điện, đường ống nước trong các hộ gia đình, phòng văn, công ty, nhà xưởng trên địa bàn Hồ Chí Minh, trong đó có Quận Thủ Đức.

Nguồn: www.thosuadiennuoctainha.com