Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Vách ngăn thạch cao tại quận Thủ Đức TPHCM

Vách ngăn thạch cao tại quận Thủ Đức TPHCM.

Xu hướng thiết kế nội ngoại thất trong xây dựng dân dụng ở Quận Thủ Đức đều hình thành dựa trên tiêu chí thẩm mỹ cảnh quan, đẳng cấp sang trọng, phong cách hiện đại và đề cao sự hài hòa trong thiết kế tổng thể. Không chỉ có vẻ ngoài hoành tráng, ấn tượng, không gian bên trong các tòa nhà Quận Thủ Đức cũng có vẻ đẹp khang trang lộng lẫy với những dàn đèn hoành tráng và vật phẩm trang trí nội thất đủ đầy, bắt mắt. Để làm nền phối cho các yếu tố trang trí nội thất và các gam màu kích thích hiệu ứng thị giác thì làm trần thạch cao, vách thạch cao là phương án thiết kế được ưa chuộng nhất.



Có rất nhiều mẫu trần vách thạch cao cho các gia chủ tại Quận Thủ Đức tùy ý lựa chọn, tiêu biểu là trần nổi hoặc trần chìm, trần giật cấp hay trần phẳng. Theo kinh nghiệm thi công trong thấy,lắp đặt trần thạch cao giật cấp vẫn là xu thế được ưu tiên lựa chọn bởi kiểu trần này cho phép người thợ thạch cao có thể biến tấu thành nhiều hình khối trang trí đẹp mắt, sáng tạo mang đến không gian khang trang, hiện đại phù hợp với bộ mặt chung của quận.  
Có rất nhiều ý tưởng để tạo nên phong cách đặc trưng cho mỗi không gian phòng khách, nhưng bạn sẽ không thể nào bỏ qua việc lắp đặt trần thạch cao bởi đó là những chi tiết tạo nên nét đẹp riêng cho phòng khách của bạn. Với tiêu chí “Vẻ đẹp luôn đến từ sự giản đơn”, nên các thiết kế làm trần thạch cao luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Hơn thế nữa các mẫu trần thạch cao sẽ mang đến một sự tươi mới một vẻ đẹp của thời đại cho ngôi nhà thân yêu của bạn.
>> Xem thêm: Vách ngăn thạch cao tại quận Phú Nhuận.
Các kiểu trần giật cấp kết hợp với tường vách thạch cao và đèn led trang trí hiện đang được ưa chuộng hơn cả tại Quận Thủ Đức do kiểu cách giàu tính sáng tạo và hợp thời đại. Khắp địa phận 14 phường của quận, đâu đâu cũng dấy lên không khí xây dựng nhộn nhịp, vui tươi sẵn sàng bước vào một kỷ nguyên mới của thành phố. Bên cạnh trần thạch cao thì thi công vách ngăn thạch cao cũng chiếm được cảm tình của người dân Quận Thủ Đức nhiều hơn so với tường gạch hay các loại vật liệu xây dựng truyền thống khác.
Đó chỉ là một vài trong số những lý do mà bạn nên chọn trần thạch cao cho ngôi nhà của bạn. Nó không những tạo cho bạn cảm giác hứng thú, lôi cuốn mỗi khi nhìn ngắm căn phòng của bạn mà còn khiến cho bạn bè, người thân sẽ có những ấn tượng đẹp và sâu sắc khi chiêm ngưỡng ngôi nhà  của bạn. Trần thạch cao luôn mang đến sự hài lòng và cảm giác thoải mái,thư thái cho người sử dụng, giúp bạn có thể phá tan những mệt mỏi căng thẳng ngoài xã hội để trở về với tâm trạng an lành, thoải mái của cuộc sống gia đình ấm áp.
Với kinh nghiệm thi công trần thạch cao dày dạn tại Quận Thủ Đức, Bách Khoa có quy trình tư vấn, thiết kế, thực hiện công trình cực kỳ chuyên nghiệp. Bảng giá lắp đặt trần thạch cao của Trung tâm tương đối phù hợp với mức thu nhập của người dân Quận  luôn thấp nhất thị trường mà vẫn đẹp hoàn mỹ với các loại nguyên vật liệu và phụ liệu thi công thạch cao tốt nhất. Chi phí lắp đặt đã bao gồm quy trình khảo sát, thiết kế và tư vấn chi tiết cho các chủ công trình. Các công trình do thợ làm thạch cao Bách Khoa thi công luôn có tuổi thọ lâu dài và có khả năng chống cháy, chống ồn, chống ẩm, chống nóng gần như tuyệt đối.
Nguồn: www.tholamthachcao.com