Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Thợ sửa trần vách thạch cao tại quận 12 TPHCM

Thợ sửa trần vách thạch cao tại quận 12 TPHCM.

Trần chìm hay trần nổi tùy thuộc vào không gian sử dụng sao cho phù hợp. Trong khi trần khung xương chìm tiêu biểu như trần giật cấp và trần phẳng thường được áp dụng cho các hạng mục nhà ở như chung cư, biệt thự, nhà phố và các mẫu không gian yêu cầu tính thẩm mỹ nghệ thuật cao như phòng nghệ thuật, quán cafe, quán karaoke, nhà hàng, khách sạn thì trần khung xương nổi được áp dụng phổ biến cho các công trình lớn như tòa nhà cao ốc, văn phòng công ty, trung tâm mua sắm...
Ngoài những lưu ý về kiểm tra và lựa chọn nguyên vật liệu thì việc lựa chọn đơn vị thi công trần vách thạch cao chuyên nghiệp đóng vai trò quan trọng nhất. Quá trình thi công vách ngăn thạch cao, trần thạch cao đòi hỏi đội thợ chuyên nghiệp, có trách nhiệm công việc, giàu kiến thức cũng như kinh nghiệm làm việc để đảm bảo chất lượng công trình tốt nhất. Chính vì vậy, trung tâm thạch cao Bách Khoa đã tuyển chọn và đào tạo đội ngũ thi công làm việc với chữ "Tâm" và đề cao "Chất", đặt sự hài lòng của khách hàng lên vị trí số hàng đầu. Không chỉ nổi bật về đội ngũ thi công làm trần, vách thạch cao chất lượng, bền, đẹp mà bảng giá lắp đặt trần thạch cao tại Nhà Bè do Bách Khoa đảm nhiệm cũng tương xứng với chất lượng công trình và hạn mức đầu tư của các chủ công trình trong huyện. 



Bách Khoa với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng nhận thiết kế và thi công vách ngăn thạch cao tại quận 3, quận 1, khu Sài Gòn...và các khu vực khác tại Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu đóng trần vách thạch cao quận 3, bạn đang tìm đội thợ thi công đóng trần thạch cao uy tín chuyên nghiệp? Bạn đang lo sợ chất lượng công trình, độ thẩm mỹ của trần vách thạch cao do các đội thi công hiện nay thực hiện. Hãy đến với chúng tôi để được cảm nhận dịch vụ làm trần thạch cao TPHCM chuyên nghiệp và các dự án công trình tốt nhất.
>> Đọc thêm: Thợ sửa chữa trần vách thạch cao tại quận 11.
Dịch vụ sửa chữa trần vách thạch cao tại Bách Khoa:
+ Sửa chữa cải tạo và đóng trần vách thạch cao các công trình xây dựng, nhà ở dân dụng, khu trung tâm thương mại, gian hàng triển lãm, hội chợ,...
+ Sửa chữa  Trang trí thạch cao văn phòng, nhà ở, khu thương mại, các quán bar + Karaoke
+ Sửa chữa thạch cao chống cháy, thạch cao chống ẩm cho nhà ở, các nhà xưởng, xí nghiệp,...
Trung tâm thạch cao Bách Khoa là nhà cung cấp dịch vụ trần vách thạch cao chuyên nghiệp, uy tín, giá rẻ nhất tại Quận Bình Thạnh. Quy trình lắp đặt trần thạch cao của Bách Khoa được thiết lập dựa trên những tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt trong công nghệ sản xuất vật liệu và yêu cầu riêng dành cho hệ trần vách thạch cao. Các sản phẩm thạch cao hoàn thiện đều có diện mạo sang trọng, hiện đại, phù hợp với công năng tính dụng gian phòng và làm nền cực tốt cho hệ thống chiếu sáng và trang trí nội thất. 
Nguồn: www.tholamthachcao.com