Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Thợ sửa trần vách thạch cao tại Hóc Môn TPHCM

Thợ sửa trần vách thạch cao tại Hóc Môn TPHCM.

Trần thạch cao là một loại vật liệu la phong trần như những loại vật liệu đóng trần khác như trần nhựa , trần bê tông nhưng tại sao trần thạch cao lại được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Trần thạch cao có thể ghép lại thành từng tấm nên vì thế có thể đảm  bảo lát đẹp trong tất cả các loại diện tích nhà , trần thạch cao có khả năng cách âm và cách nhiệt cao , ngoài ra đặc tính của bề mặt thạch cao bạn cũng có thể sơn , trang trí theo ý thích.



Trần thạch cao có khả năng dẫn nhiệt kém , hấp thụ độ nóng nên vì thế thích hợp tốt nhất cho phòng có máy lạnh.
Trần thạch cao đang là xu hướng thiết kế chung cư nhiều căn hộ hiện đại bởi chúng tạo nên điểm nhấn và mang đến cho không gian độ thẩm mỹ cao. Và không thể không kể đến mẫu trần thạch cao giật cấp - mẫu thiết kế được rất nhiều kiểu căn hộ tại thành phố áp dụng. Thạch cao là vật liệu được sử dụng nhiều trong trang trí nội thất hiện đại. Thạch cao được ưa chuộng do tính thẩm mỹ cao và mẫu mã đa dạng. Với đặc tính nhẹ và công nghệ tạo bọt hiện đại, thạch cao không bắt lửa, không sinh khói bụi như một số loại vật liệu khác.  Thạch cao còn rất bền, mát, cách âm, cách nhiệt chống nóng. Chống cháy, tạo được hoa văn theo ý thích và không bị nấm mốc. Chúng tôi là đơn vị chuyên nghiệp trong việc đóng trần thạch cao, lắp dựng vách ngăn thạch cao Tân Bình giá rẻ.Để quý khách hàng có thể hình dung rõ ràng về công việc thiết kê và thi công, chúng tôi xin giới thiệu về quy trình của Thạch cao Bách Khoa thực hiện riêng cho trần thạch cao phòng khách.
Thi công đóng trần thạch cao tại TPHCM của chúng tôi bao gồm các sản phẩm sau:
- Thi công trần thạch cao, Thi công vách thạch cao, vách ngăn thạch cao, tấm thạch cao,trần và vách nhựa các loại
- Thi công trần thạch cao khung xương nổi
- Thi công trần thạch cao khung xương chìm
- Thi công trần thả thạch cao
- Thi công trần thạch cao chịu ẩm, chịu nước, trần vách cách âm, tiêu âm, …
- Thi công trần vách ngăn thạch cao Hóc Môn cho văn phòng, khách sạn, bệt thự, cao ốc, nhà ống, nhà hàng, phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng bếp..vv.Trung tâm trần vách thạch cao Bách Khoa là đơn vị chuyên nghiệp trong việc lắp đặt trần thạch cao TPHCM.
“Sửa chữa trần thạch cao tại Hóc Môn” đạt chuẩn chất lượng của Bộ Xây Dựng.
“Sửa chữa trần thạch cao tại Hóc Môn” luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, đảm bảo tính an toàn và thẩm mĩ cho mọi công trình
“Sửa chữa trần thạch cao tại Hóc Môn” có đội ngũ thi công – xây dựng lành nghề, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tường, trần thạch cao  hay các vấn đề liên quan đến ngành xây dựng.
“Sửa chữa trần thạch cao tại Hóc Môn” sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng mọi lúc- mọi nơi.
“Sửa chữa trần thạch cao tại Hóc Môn” luôn hỗ trợ khách hàng sau dịch vụ, chiết khấu 10%- 30% giá dịch vụ cho khách hàng thân thiết . Bảo hành công trình trong mọi trường hợp phát sinh.
>> Đọc thêm: Thợ sửa chữa trần thạch cao tại quận Bình Tân TPHCM.
Nguồn: www.tholamthachcao.com