Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Thợ sửa điện nước tại nhà quận Tân Phú TP.HCM

Thợ sửa điện nước tại nhà quận Tân Phú TP.HCM

Dịch vụ của công chúng tôi gồm có:

– Lắp đặt điện nước cho các hộ gia đình, nhà cao tầng, chung cư, nhà nghỉ, khách sạn…
– Xử lý các sự cố như: cháy, chập điện, cầu giao, ổ cắm bị hở điện, át tô mát, tủ điện…
– Sửa chữa khắc phục sự cố hệ thống nước, bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, lababo,…các sự cố về rò rỉ, mất nước, thủng đường ống…
– Sửa chữa lắp đặt bình nóng lạnh,máy bơm nước, điều hòa…
– Thông tắc vệ sinh, Hút bể phốt, bồn cầu, chậu rửa, đường ống thoát nước…
Đến với công ty chúng tôi, quý khách luôn yên về chất lượng và giá cả. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại cho bạn một dịch vụ tốt nhất.
>>Tham khảo: Thi công trần vách thạch cao giá rẻ

Chúng tôi tin chắc rằng, với đội ngũ thợ sửa điện nước tại Tân Phú có tay nghề cao trong tay, chúng tôi hoàn toàn có thể làm cho bạn yên tâm, khách hàng được miễn phí hoàn toàn phần thiết kế, tư vấn đưa ra ý tưởng, hoàn thành tiến độ công việc sớm nhất có thể, đảm bảo chất lượng, kỹ thuật cho mỗi công trình, bảo hành sau khi bàn giao. Quý khách có nhu cầu xuất hóa đơn VAT chúng tôi sẽ đáp ứng đầy đủ.
Lắp đặt, kiểm tra và sửa điện tại Bình Tân.
    Lắp đặt và sửa chữa những trục trặc trong hệ thống cấp thoát nước.
    Sửa máy bơm tại Khương Trung.

    Sửa chữa các thiết bị điện gia dụng như: quạt, sửa chữa, lắp đặt ổ cắm, đường dây dẫn,…
    Sửa chữa hệ thống điện bị chập, cháy, đứt ngầm…
Dịch vụ sửa điện nước quận Bình Tân là một trong những dịch vụ mà công ty Bách Khoa triển khai để kịp thời giải quyết những khó khăn do sự cố về điện nước gây ra. Hệ thống điện nước đóng vai trò quan trọng trong đời sống của người dân. Nếu như thiếu điện hay thiếu nước thì các hoạt động kinh doanh, sản xuất hay sinh hoạt thường ngày trở nên vô cùng khó khăn và bất tiện. Khi gặp sự cố với hệ thống điện nước tại quận Bình Tân, hãy liên hệ ngay với chúng tôi!

Quận Tân Phú với các cửa hàng cafe, nhà hàng đạt chuẩn từ 3 sao trở lên là nơi có nhu cầu rất nhiều trong việc sửa chữa, cải tạo lại hệ thống điện, nước. Trung tâm điện nước Bách Khoa là đơn vị thường xuyên nhận bảo trì, sửa chữa đột xuất các sự cố liên quan đến điện nước. Chúng tôi cũng đảm nhận các công việc thi công hệ thống chiếu sáng, ổ cắm điện, hệ thống mạng internet nội bộ cho các khối văn phòng làm việc trong các cao ốc. Nếu bạn có nhu cầu sửa chữa điện nước tại Quận 1, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn.
Thợ sửa chữa điện nước giá rẻ nhanh tốt, dịch vụ sửa điện nước dân dụng và công nghiệp tại nhà TP.HCM ở tất cả các quận huyện như quận 1, quận 3, quận 5, quận 6, quận 10, quận 11, quận 12, quận 2, quận 4, quận 7, quận 8, quận 9, quận Bình Tân, quận Gò Vấp, quận Tân Phú, quận Tân Bình, quận Bình Thạnh, quận Phú Nhuận…
Lắp đặt, sữa chữa hệ thống điện nước cho công ty, cơ quan… hộ gia đình trên toàn thành phố HCM.
    Cung cấp vật tư ngành điện

>>Xem thêm: Thợ sửa điện nước tại nhà
    Thi công hệ thống đường điện, thi công đường ống nước cho các công trình xây dựng.
    Xử lý các sự cố như: cháy, chập điện, cầu giao, ổ cắm bị hở điện, át tô mát, tủ điện
    Sữa chữa điện dân dụng, thiết bị dân dụng như điều hoà, máy giặt, bình nóng lành, hệ thống ống dẫn nước.
    Nhận tư vấn, thiết kế, lắp đặt hệ thống đường điện, đường ống dẫn cho hộ gia đình, xí nghiệp.
    Với đội ngũ thợ sửa chữa điện nước lành nghề, chúng tôi đảm bảo: sửa máy bơm nước tại nhà , sửa vòi nước tại nhà ,… khắc phục sự cố điện nước một cách chính xác, hiệu quả, nhanh chóng.

Nguồn: www.thodiennuoctainha.com