Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Vách ngăn thạch cao tại quận 10 TPHCM

Vách ngăn thạch cao tại quận 10 TPHCM.

Việc trang trí trần nhà, vách ngăn hiện nay ở các công trình rất phổ biến. Nó đảm bảo tính thẩm mỹ khi che đậy được các hệ thống đường điện, cáp mà lại thể hiện rõ nét được cá tính của chủ nhân thông qua các màu sắc và khối hình trang trí. Ngoài tác dụng làm điểm nhấn, các vách ngăn hoặc trần thạch cao có tác dụng tôn lên nét đẹp của các khối hình, sự thiết kế độc đáo bởi các tay thợ lành nghề của công ty Bách Khoa Việt Nam sẽ mang lại cho căn phòng của gia chủ một cảm giác thoáng, rộng và sáng sủa hơn. Các tấm thạch cao được cắt, ghép, uốn linh hoạt và hoàn thiện bằng các phụ kiện sẽ tạo sự đồng bộ trong một bức tranh phẳng và sắc sảo qua sự lựa chọn của khách hàng. Trung tâm chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu trong việc lắp dựng và cảo tạo vách ngăn thạch cao tại quận 10.



Chúng tôi có đội ngũ thợ làm thạch cao lành nghề được đào tạo chuyên sâu, bài bản, được trau dồi đạo đức tác phong nghề nghiệp, đảm bảo công trình hoàn thành đúng tiến độ – chất lượng – thẩm mỹ. Chúng tôi chuyên cung cấp thợ Thi công vách thạch cao quận 10 giá rẻ tại tphcm và nhận thi công các hạng mục công trình liên quan đến trần, vách thạch cao và sơn bả matit,đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.Với phương châm uy tín đặt lên hàng đầu chúng tôi luôn đưa ra mức giá cạnh tranh nhất, sản phẩm đạt chất lượng tốt, bền, đẹp nhất, phục vụ khách hàng tốt nhất.
Khi ứng dụng vào các thiết kế văn phòng thì ta nên tránh các mẫu trần thạch cao có nhiều họa tiết màu mè để tránh gây rối mắt mà nên sử dụng các mẫu trần thạch cao đơn giản, không cầu kỳ về màu sắc. Thực chất, trước khi trần thạch cao được sử dụng nhiều trong các thiết kế nhà ở thì trần thạch cao đã được áp dụng cho các công trình văn phòng. Ngày nay, các mẫu trần thạch cao đã được cải biến và sáng tạo rất nhiều để phù hợp với không gian ấm cúng của gia đình.  Vì vậy mà trần thạch cao cho văn phòng không còn là mới mẻ nữa.
>> Đọc thêm: Vách ngăn thạch cao tại quận 9.
Nếu như trần chìm được ứng dụng nhiều cho thiết kế nội thất nhà ở thì những cửa hàng, tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại ở Quận 10 lại chủ yếu đóng trần thạch cao nổi và thi công vách ngăn thạch cao để tối ưu không gian sử dụng. Vách ngăn thạch cao cũng giống như trần thạch cao được lắp đặt dựa trên các tấm khung xương chuyên dụng làm khung định hình để gắn các tấm thạch cao công nghiệp bền đẹp, vuông vức, dễ trang trí, sơn bả và  tháo dỡ khi thay thế.
Với kinh nghiệm lắp đặt trần thạch cao dày dạn tại Quận 10, Bách Khoa có quy trình tư vấn, thiết kế, thực hiện công trình cực kỳ chuyên nghiệp. Bảng giá lắp đặt trần thạch cao của Trung tâm tương đối phù hợp với mức thu nhập của người dân Quận  luôn thấp nhất thị trường mà vẫn đẹp hoàn mỹ với các loại nguyên vật liệu và phụ liệu thi công thạch cao tốt nhất. Chi phí lắp đặt đã bao gồm quy trình khảo sát, thiết kế và tư vấn chi tiết cho các chủ công trình. Các công trình do thợ làm thạch cao Bách Khoa thi công luôn có tuổi thọ lâu dài và có khả năng chống cháy, chống ồn, chống ẩm, chống nóng gần như tuyệt đối.
Nguồn: www.tholamthachcao.com