Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Tường thạch cao ngăn phòng tại quận 9 TPHCM

Tường thạch cao ngăn phòng tại quận 9 TPHCM

Tường thạch cao đem lại nhiều tính năng cho các công trình từ Chung cư Nhà dân dụng, Văn phòng, Khách sạn, Nhà hàng, cho tới Bệnh viện, Trường học. Nghiên cứu cho thấy có một mối liên quan tỷ lệ thuận giữa thiết kế và tiện nghi sống của người sử dụng. Khi con người sống và làm việc trong không gian được thiết kế khoa học, sử dụng những giải pháp có tính năng cao thì hiệu quả làm việc, học tập sẽ được nâng cao; con người sẽ tận hưởng cuộc sống tốt hơn.
>> Xem thêm: Thi công thạch cao chuyên nghiệp
Tóm tắt các lợi ích của tường thạch cao :

Thi công nhanh, dễ lắp đặt
Tính năng cao, đã qua thử nghiệm nghiêm ngặt
Tiết kiệm chi phí 
Hiện đại, thân thiện với môi trường.


Chúng tôi mong muốn cùng quý khách luôn tạo ra những sản phẩm hoàn hảo, những công trình tiện nghi nhất, mang đến vẻ đẹp và sự hài lòng tới quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay đến chung tôi để bạn được tư vấn 1 cách tốt nhất. Và sử dụng trọn gói dịch vụ của chúng tôi để tiết kiệm chi phí cho việc trang trí,trần vach thạch cao. Với đội ngũ chuyên gia thiết kế nhiều năm kinh nghiêm.và đội ngũ thi công chuyên nghiệp tân tình. Thi công đúng tiến độ và chất lượng. Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đơn vị hàng đầu trong việc cải tạo tường, vách ngăn thạch cao quận 9, ngoài ra chúng tôi còn đảm nhận thi công trần thạch cao TPHCM với mức chi phí hợp lý.

>> Đọc thêm: Tường thạch cao ngăn phòng tại quận 8 TPHCM

QUY TRÌNH THI CÔNG: 
1.Vệ sinh khu vực chuẩn bị thi công.
2.Búng mực định vị tường thạch cao và kiểm tra kích thước (Yêu cầu búng mực định vị thanh nhôm nằm và tường thạch cao hoàn thiện để tạo đường thẳng tuyệt đối của tường thạch cao)
3.Lắp dựng thanh U nằm bằng tắc kê sắt hoặc nhựa theo yêu cầu kỹ thuật (Kích thước thường là: dài = 4000, rộng = 76, cao = 50) 
4.Lắp dựng thanh U đứng bằng ri vê với thanh U nằm (Kích thước thường là: dài = 4000, rộng = 75, cao = 50).
5.Liên kết các thanh đứng bằng thanh ngang để giữ vững khung xương tường thạch cao.
6.Lắp dựng thạch cao (dày 9mm hoặc 12mm) mặt thứ nhất bằng đinh vít.
7.Lắp đặt sợi thủy tinh sau khi đã lắp đặt các hệ thống cần thiết với yêu cầu kỹ thuật phải âm trong tường thạch cao.
8.Lắp dụng thạch cao (dày 9mm hoặc 12mm) một mặt thứ 2 bằng đinh vít.
9.Vệ sinh khu vực khi thi công xong.

>> Tham khảo: Thợ làm trần thạch cao quận 9

Công ty Bách Khoa Việt nam với đội ngũ thợ Đóng trần thạch cao tại quận 9 có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công trần vách thạch cao sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm đẹp nhất.Quý khách có nhu cầu đóng trần thạch cao tại tphcm,đóng trần thạch cao quận 9 hãy nhấc máy gọi 028.3588.5877 để được nhân viên tư vấn về dịch vụ.
“Làm tường thạch cao ngăn phòng tại quận 9" chạy đua theo công nghệ mới nhất , áp dụng những phương pháp –kĩ thuật tiên tiến để giảm thiểu tối đa chi phí đầu tư , mang lại chất lượng dịch vụ  tốt nhất tới tay khách hàng. Chúng tôi có đội ngũ chuyên nghiệp đảm nhận lắp dựng vách ngăn thạch cao quận 9 với mức chi phí hợp lý.

Nguồn: www.tholamthachcao.com