Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

Thi công trần vách thạch cao hoàn thiện tại quận Bình Tân TPHCM.

Thi công trần vách thạch cao hoàn thiện tại quận Bình Tân TPHCM.


Quy trình làm việc của chúng tôi rất chuyên nghiệp và nhanh chóng. Sau khi quý khách gọi điện hoặc gửi yêu cầu, chúng tôi sẽ tư vấn hoặc cử thợ xuống trực tiếp khảo sát, tư vấn tận công trình cho các bạn nhằm đảm bảo tối ưu nhất lựa chọn loại trần nhà cho khách hàng. Một điều khá thú vị là chủ hộ gia đình khi sử dụng tường thạch cao sẽ dễ dàng thay đổi cấu trúc phòng, phân chia lại không gian hơn nhiều so với việc phải đập bỏ tường gạch nặng nề, có thể ảnh hưởng đến cấu trúc phần móng , gây ảnh hưởng cho những căn hộ xung quanh. Trung tâm trần vách thạch cao Bách Khoa là đơn vị chuyên nghiệp trong việc lắp dựng và cải tạo vách ngăn thạch cao quận Bình Tân giá rẻ.

Khi quý khách muốn thi công làm trần thạch cao, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến tận nhà để khảo sát hiện trạng, sau đó báo giá và tư vấn mẫu trần thạch cao phù hợp với không gian cũng như nhu cầu sử dụng. Trung tâm chúng tôi có đội ngũ chuyên nghiệp trong việc lắp dựng vách ngăn thạch cao tại quận Bình Tân.Nếu cần tư vấn hoặc có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến thi công làm trần thạch cao tại Sài Gòn, quý khách hãng liên hệ với đội làm trần thạch cao tại TPHCM.
>> Đọc thêm: Thi công thạch cao chuyên nghiệp
Với khả năng sáng tạo cùng những kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm thạch cao công ty trần vách thạch cao Bách Khoa sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ đóng trần thạch cao tốt nhất có giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Bạn là một doanh nghiệp, công ty, đang thuê nhà, và muốn thay đổi không gian cho phù hợp, giải pháp duy nhất là thạch cao, tiết kiệm chi phí tối đa, thời gian,và không làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.  Đến với công ty chúng tôi, quý khách được tư vấn, chọn lựa những mẫu trần thạch cao và vách thạch cao có sẵn, chúng tôi luôn sưu tầm những mẫu thạch cao đẹp nhất. Chuyên nghiệp trong việc làm trần thạch cao TPHCM là phương châm của chúng tôi.
>> Tham khảo: Giá thi công trần vách thạch cao hoàn thiện tại quận Thủ Đức

Thạch cao được xem như một có khả năng thay thế các vật liệu khác cùng chức năng nhằm đảm bảo yêu cầu về chất lượng và giá cả. Tại thành phố Hồ Chí Minh, dịch vụ đóng trần vách thạch cao đang có nhu cầu sử dụng rất lớn. Bách Khoa Việt nam nhận thiết kế thi công các loại trần,vách thạch cao tại các quận huyện Hồ Chí Minh với chi phí tốt nhất.
+ Đóng trần thạch cao trang trí karaoke, Bar, cafe, shop, trần thạch cao văn phòng;
+ Thi công Vách ốp thạch cao trang trí phòng khách;
+ Thi công Vách thạch cao trang trí phòng ngủ;
+ Thi công Vách thạch cao trang trí phòng bếp;
+ Thi công Vách thạch cao chống ẩm;
+ Làm trần thạch cao TPHCM rẻ đẹp cho nhà phố, chung cư. biệt thự;
+ Thi công Vách thạch cao trang trí karaoke, Bar, cafe, shop;
+ Thi công Vách thạch cao văn phòng;
+ Lắp đặt các loại trần, vách ngăn thạch cao cách âm, cách nhiệt. Trần vách thạch cao cho nhà xưởng. 
Quy trình thi công trần vách thạch cao tại quận Bình Tân:
>> Xem thêm: Thợ làm thạch cao

Bước 1: Lấy dấu chiều cao bằng ống nước nivo, đánh dấu mặt bằng trần. Ta nên vạch dấu cao độ ở mặt dưới tấm trần. 
Bước 2: Cố định thanh viền tường bằng cách sử dụng búa đinh hay khoan. Chú ý lỗ đinh chốt không quá 300mm. 
Bước 3: Xác định khoảng cách một cách hợp lý và phù hợp với các điểm ty treo theo khoảng cách đã định. Cần phải chú ý khoảng cách tối đa là 1200mm giữa các điểm treo. 
Bước 4: Thanh chính được liên kết với ty zen của điểm treo tạo ra khung dọc Khoảng cách giữa các thanh dọc tối đa là 1000m. 
Bước 5: Gài mép của thanh ngang vào cá của thanh chính để liên kết các thanh ngang với các thanh dọc. 
Bước 6: Sử dụng đinh vít bắt tấm vào thanh ngang.Ta nên chú ý các mũ vít phải chìm vào mặt tấm. 
Bước 7: Làm phẳng và hoàn thiện các mối nối tấm.
Kỹ thuật làm trần thạch cao chìm, vách ngăn thạch cao TPHCM:
1.Xác định cao độ trần
– Dùng ống Nivô hoặc tia laser để xác định chiều cao trần
– Lấy dấu vị trí của mặt bằng trần trên vách hay cột, thường thì nên vạch cao độ ở mặt dưới của khung trần.
2. Lắp cố định thanh viền tường

Dùng khoan hoặc búa đóng đinh thép cố định cho thanh viền tường lên tường. Khoảng cách lỗ đinh sao cho nhỏ hơn 30cm để đảm bảo độ vững chắc của thanh viền.
lắp ghép thanh viền tường - dịch vụ đóng trần thạch cao Tp HCM
 3. Phân bố chia khoảng trần
Chia mặt trần các khoảng cách thích hợp với các khoảng cách tâm điểm của thanh chính so với thanh phụ là 600x1200mm; 610x1220mm; 600x600mm; 610x610mm.
4.Treo TY
Cố định các điểm treo Ty bằng cách khoan trực tiếp bằng mũi khoan 8mm và liên kết bởi Pát và tắc Kê. Phân bố khoảng giữa các Ty là 1200mm và Ty gần nhất cách vách 610mm.
5. Lắp Thanh Chính

Thanh chính được lắp với khoảng cách khoảng 800-1200mm. Thông thường, các nhà kỹ thuật đặt theo chuẩn là 1000mm.
lắp thanh chính - dịch vụ đóng trần thạch cao Tp HCM
6. Lắp thanh phụ
Thanh phụ được lắp vào thanh chính gián tiếp hoặc trực tiếp.
Sau khi lắp xong các thanh, xem lại và chỉnh sao cho các khung có vị trí đều, ngay ngắn, mặt khung phẳng.
7.Lắp đặt tấm thạch cao
Lắp tấm thứ nhất
– Kiểm tra lại các tấm phải còn nguyên vẹn không bị sứt mẻ góc.
– Vít chặt các tấm bằng vít với khoảng cách không lớn hơn 200mm.
– Lắp sao cho chiều dài tấm vuông góc với thanh phụ
lắp tấm thạch cao lên khung - dịch vụ đóng trần thạch cao Tp HCM
Lắp tấm thứ hai
Khi lắp tấm lớp thứ hai này phải bắt lệch một thanh phụ so với lớp một và chú ý chừa một khe hở.
8. Phủ kín mối nối
Phủ kín các mối nối giữa các tấm, các đầu vít thường dùng là bột bả. Đảm bảo sau khi phủ bề mặt bằng bột bả, bề mặt trần phải phẳng tránh để lại gợn sóng. Lưu ý trước khi sơn bả, khoảng cách giữa các tấm phải được dán băng keo lưới để đảm bảo bề mặt trần không bị bong nứt về sau.Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đơn vị chuyên nghiệp trong việc lắp dựng vách ngăn thạch cao tại quận 3, cũng như làm trần thạch cao TPHCM chất lượng, uy tín, mẫu mã đẹp.
Bách Khoa Việt Nam chúng tôi cũng là đơn vị thi công trần vách thạch cao quận Bình Tân uy tín, được khách hàng tin tưởng niều năm nay.

Nếu bạn đang có nhu cầu làm trần vách thạch cao đẹp tại Quận Bình Tân thì Trung tâm thạch cao Bách Khoa là một địa chỉ không thể bỏ qua để có được những người thợ nhiều kinh nghiệm với tác phong chuyên nghiệp nhất. Các chuyên gia thạch cao Bách Khoa bao gồm kỹ sư xây dựng, kiến trúc sư thiết kế nội thất và thợ thi công vách ngăn thạch cao, đóng trần thạch cao lành nghề có khả năng tư vấn, thiết kế và thi công các hạng mục thạch cao cực kỳ nhanh chóng, chất lượng đảm bảo và hợp ý chủ nhà. Công nghệ mô phỏng mẫu trần vách thi công hoàn thiện bằng phần mềm máy tính cho phép chủ công trình có thể xem trước sản phẩm mơ ước của mình để quyết định thi công hoặc điều chỉnh thiết kế sao cho phù hợp. Dù độ khó có được nâng lên đến nhường nào thì những người thợ Bách Khoa cũng có thể giải quyết vấn đề một cách gọn gàng và chính xác. Lựa chọn dịch vụ lắp đặt trần vách thạch cảo của Trung tâm thạch cao Bách Khoa chính là lựa chọn giải pháp tối ưu để vươn tới vẻ đẹp hoàn mỹ cho nội thất công trình.
Nếu muốn tham khảo giá thi công trần vách thạch cao hoàn thiện tại quận Bình Tân TPHCM, liên hệ Hotline để nhận thêm tư vấn.

Nguồn: www.tholamthachcao.com