Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Thợ đóng trần thạch cao tại quận 1 TPHCM

Thợ đóng trần thạch cao tại quận 1 TPHCM.

Quận 1 là một quận phát triển, đầu tư rất nhiều vào các dự án xây dựng nhà ở để đảm bảo chỉ tiêu giãn dân và quy hoạch phục vụ dân sinh kéo theo nhu cầu làm trần vách thạch cao hàng năm rất lớn. Hiện nay, để đáp ứng số lượng công trình đang tăng lên và yêu cầu thẩm mỹ thay đổi cũng như khả năng vận dụng công nghê vật liệu tiên tiến trong thi công nội thất là một vấn đề quan trọng chỉ những đơn vị thi công chuyên nghiệp như Trung tâm thạch cao Bách Khoa mới có thể giải quyết được. Thợ thi công vách ngăn thạch cao, trần thạch cao Bách Khoa đã làm việc ở Quận 1 hơn 10 năm nay, góp công dựng vách, xây tường, làm trần rất nhiều cho các căn hộ, ngôi nhà để có được một diện mạo khang trang, sạch đẹp, đẳng cấp như ngày hôm nay.



Nếu bạn đang có nhu cầu đóng trần vách thạch cao đẹp tại Quận 1 thì Trung tâm thạch cao Bách Khoa là một địa chỉ không thể bỏ qua để có được những người thợ nhiều kinh nghiệm với tác phong chuyên nghiệp nhất. Các chuyên gia thạch cao Bách Khoa bao gồm kỹ sư xây dựng, kiến trúc sư thiết kế nội thất và thợ thi công vách ngăn thạch cao, đóng trần thạch cao lành nghề có khả năng tư vấn, thiết kế và thi công các hạng mục thạch cao cực kỳ nhanh chóng, chất lượng đảm bảo và hợp ý chủ nhà. 
Quá trình lắp đặt trần vách thạch cao dựa trên bộ khung xương định hình và các tấm thạch cao thiết kế sẵn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Các công trình sau khi hoàn thiện đều có thiết kế đẹp, chắc chắn và rất bắt màu sơn bả. Dưới bàn tay khéo léo và dạn dày kinh nghiệm như thợ đóng trần thạch cao Bách Khoa tại Quận 1 thì các hạng mục thạch cao còn hoàn mỹ hơn nữa mà đảm bảo sẽ không xảy ra bất cứ sự cố nào trong nhiều năm sử dụng sau đó.
Các dịch vụ trần vách thạch cao chuyên nghiệp của Bách Khoa tại Quận 1:
Tư vấn, thiết kế trần vách thạch cao;
Lắp đặt trần thạch cao, thi công vách ngăn thạch cao;
Sửa chữa, xử lý mối nối, loại bỏ khiếm khuyết, phục hồi hiện trạng trần vách thạch cao;
Thay thế, làm mới trần vách thạch cao đã qua thời gian sử dụng lâu dài;
Thợ đóng trần thạch cao quận 1 chống cháy, cách nhiệt, chống ẩm, tiêu âm... theo yêu cầu;
Sơn bả, trang trí trần vách thạch cao;
Cung cấp nguyên vật liệu thi công trần vách thạch cao;
Các dịch vụ thạch cao khác.
Với bí quyết bảo quản trần thạch cao của Trung tâm thạch cao Bách Khoa thì để tránh cho hệ trần chóng rạn nứt hoặc hư hỏng thì tuyệt đối không để trần bị thấm nước hoặc tiếp xúc với điều kiện ẩm thấp quá cao. Ngoài việc trần bị rạn nứt, hư hỏng thì thạch cao còn nhanh chóng bị ố vàng và rất xấu.
Trước khi lắp đặt trần thạch cao phải kiểm tra thật kỹ phần mái tôn hoặc mái ngói xem có lỗ rò, khe hở có dấu hiệu thấm dột, rò rỉ không để khắc phục ngay lập tức. 
>> Tham khảo thêm: Thi công thạch cao Mỹ Thuật tại TPHCM.
Bên cạnh đó, việc lựa chọn tấm thạch cao chất lượng cũng rất cần thiết. Để được sử dụng các tấm thạch cao có chất lượng tốt và tính chuyên dụng cao như có khả năng chống ẩm, chống thấm, thậm chí chống nóng và cách âm tốt thì quý khách hàng phải chọn những sản phẩm từ các nhà sản xuất có uy tín trên thị trường và có bảo hành sản phẩm rõ ràng. 
Những người thợ Bách Khoa được tuyển chọn kỹ lưỡng từ thái độ đến phong cách làm việc. Sau khi chọn lọc, đội ngũ làm việc của Trung tâm thạch cao Bách Khoa hiện tại là những người thợ tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh. Họ là những người có trách nhiệm với công việc, kinh nghiệm làm việc lâu năm trong nghề và có kiến thức chuyên sâu về vật liệu thạch cao. Mục tiêu đặt lên hàng đầu của Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đem đến cho quý khách hàng những mẫu trần vách thạch cao tuyệt đẹp nhất. Để dịch vụ làm trần thạch cao ngày càng phát triển, Bảng giá lắp đặt trần thạch cao của trung tâm thợ đóng trần thạch cao Bách Khoa luôn dành cho các công trình tại quận 1 nhiều ưu đãi đặc biệt và hấp dẫn.