Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Thợ sửa trần vách thạch cao tại quận Tân Phú TPHCM

Thợ sửa trần vách thạch cao tại quận Tân Phú TPHCM.

Với kinh nghiệm hơn 5 năm thi công làm trần thạch cao, trong nghề dịch vụ làm trần thạch cao tại TPHCM, Bách Khoa có đội ngũ thợ làm thạch cao lành nghề được đào tạo chuyên sâu, bài bản, được trau dồi đạo đức tác phong nghề nghiệp, đảm bảo công trình hoàn thành đúng tiến độ – chất lượng – thẩm mỹ. 



Chúng tôi chuyên cung cấp thợ làm trần thạch cao và nhận thi công các hạng mục công trình liên quan đến trần, vách thạch cao và sơn bả matit (đáp ứng mọi nhu cầu về thạch cao của quý khách hàng).Với phương châm uy tín đặt lên hàng đầu chúng tôi luôn đưa ra mức giá cạnh tranh nhất, sản phẩm đạt chất lượng tốt, bền, đẹp nhất, phục vụ khách hàng tốt nhất. Tự hào là đơn vị lắp dựng vách ngăn thạch cao quận 3 hàng đầu hiện nay. Ngoài yếu tố trang trí thì trần thạch cao có tác dụng là che lấp khuyết điểm kiến trúc của ngôi nhà như đường điện, cột, dầm nhà hay đường điều hòa. Khi thi công trần thạch cao thì bên cạnh bản thiết kế thích hợp thì đội thợ làm trần thạch cao chuyên nghiệp là điều rất quan trọng đối với việc tạo nên các phong cách độc đáo và ấn tượng. Trung tâm trần vách thạch cao quận Tân Phú là dịch vụ chuyên nghiệp trong việc đóng trần thạch cao TPHCM cho nhà phố, chung cư, biệt thự...
Thạch cao có bề mặt láng mịn, độ cứng tốt, dễ dàng trang trí cũng như thiết kế thành những kiến trúc phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn.Các tấm thạch cao dễ dang ghép nối vớ nhau với tường và trần nhà tạo cho ngôi nhà vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng. Thạch cao có thời gian sử dụng rất dài bởi đặc tính mềm dẻo, không nứt sau thời gian dài sử dụng.
Việc trang trí trần nhà, vách ngăn hiện nay ở các công trình rất phổ biến. Nó đảm bảo tính thẩm mỹ khi che đậy được các hệ thống đường điện, cáp mà lại thể hiện rõ nét được cá tính của chủ nhân thông qua các màu sắc và khối hình trang trí. Ngoài tác dụng làm điểm nhấn, các vách ngăn hoặc trần thạch cao có tác dụng tôn lên nét đẹp của các khối hình, sự thiết kế độc đáo bởi các tay thợ lành nghề của công ty Bách Khoa Việt Nam sẽ mang lại cho căn phòng của gia chủ một cảm giác thoáng, rộng và sáng sủa hơn. Các tấm thạch cao được cắt, ghép, uốn linh hoạt và hoàn thiện bằng các phụ kiện sẽ tạo sự đồng bộ trong một bức tranh phẳng và sắc sảo qua sự lựa chọn của khách hàng. Trung tâm chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu trong việc lắp dựng và cảo tạo vách ngăn thạch cao tại quận Tân Phú.
 Khi cần lắp dựng thi công trần vách ngăn thạch cao tại quận Tân Phú, gọi chúng tôi. Nếu bạn có bất kỳ băn khoăn gì hãy liên hệ với trần vách thạch cao Bách Khoa để được chúng tôi hỗ trợ kịp thời những giải pháp thi công trần thạch cao hiện đại và mới nhất hiện nay. Chúng tôi đảm bảo tính chuyên nghiệp trong việc làm trần thạch cao tại TPHCM.
>> Đọc thêm: Thợ sửa trần thạch cao tại quận Tân Bình.
Trải qua nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm trần vách thạch cao với đội ngũ thi công, thiết kế chuyên nghiệp,sáng tạo.Với những kinh nghiệm và năng lực của mình về lĩnh vực thi công trần vách thạch cao, trang trí nội, ngoại thất tại TPHCM. Chúng tôi có thể tư vấn thiết kế, lắp đặt các sản phẩm trần vách thạch cao, vách ngăn, trần trang trí với mẫu mã đa dạng, chất lượng và dịch vụ hoàn hảo.Dịch vụ làm trần thạch cao TPHCM của chúng tôi hiện đang phân phối lắp đặt các sản phẩm chính hãng chất lượng.  
Nguồn: www.tholamthachcao.com