Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Thợ đóng trần thạch cao tại quận 4 TPHCM

Thợ đóng trần thạch cao tại quận 4 TPHCM.

Trần thạch cao là một loại vật liệu la phong trần như những loại vật liệu đóng trần khác như trần nhựa , trần bê tông nhưng tại sao trần thạch cao lại được sử dụng nhiều nhất trên thế giới .Trần thạch cao có thể ghép lại thành từng tấm nên vì thế có thể đảm  bảo lát đẹp trong tất cả các loại diện tích nhà , trần thạch cao có khả năng cách âm và cách nhiệt cao , ngoài ra đặc tính của bề mặt thạch cao bạn cũng có thể sơn , trang trí theo ý thích . Trần thạch cao có khả năng dẫn nhiệt kém , hấp thụ độ nóng nên vì thế thích hợp tốt nhất cho phòng có máy lạnh. Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đơn vị chuyên nghiệp trong việc thi công trần thạch cao tại quận 4, cũng như chuyên nghiệp trong việc thi công và làm trần thạch cao TPHCM với mức giá rẻ. Bên cạnh những ưu điểm trên, trần thạch cao còn an toàn với sức khỏe và môi trường , trọng lượng trần thạch cao lại nhẹ công nghệ sản xuất theo quy trình tạo bọt hiện đại nên không có bụi , không nấm mốc. 



Trung tâm thạch cao Bách Khoa tại Quận 4 là đơn vị thi công trần vách thạch cao đã được biết đến qua hàng ngàn công trình tại địa phận quận trong nhiều năm qua. Không những bảng giá lắp đặt trần thạch cao tốt nhất thị trường mà mẫu mã thiết kế của Bách Khoa cũng rất đa dạng và bám sát thực tế thi công và tâm lý mà, ý thích của người dân quận 4. Bách Khoa luôn chú trọng chăm sóc cẩn thận khách hàng lắp đặt của mình bằng cách tư vấn nhiệt tình, công tâm, thi công đảm bảo chất lượng và có chế độ bảo trì, bảo hành định kỳ cực kỳ tốt. Lựa chọn Bách Khoa chính là lựa chọn sự tỉ mỉ đến hoàn hảo cho công trình của bạn.
Làm trần thạch cao, tường vách thạch cao đã trở nên quá quen thuộc đối với mỗi căn nhà, mỗi côn trình xây dựng nội thất tại Quận 4. Với mức sống và nguồn thu nhập cao, các chủ công trình, nhà đầu tư, gia chủ tại Phú Nhuận rất chú trọng đầu tư vào không gian bên trong, thậm chí nhu cầu thi công trần vách thạch cao tại Quận 4 đã hình thành và phát triển lâu năm, hơn cả các quận huyện khác của Thành phố Hồ Chí Minh. Do còn lưu lại rất nhiều kiến trúc cũ nên trường phái làm trần thạch cao phong cách cổ điển và tân cổ điển xuất hiện khá nhiều. 
Để có được các công trình khang trang hiện đại đó cũng có một phần xây dựng không nhỏ của Trung tâm thạch cao  Bách Khoa. Có mặt trên địa bàn quận từ khá sớm, Bách Khoa luôn biết bạn cần gì để đáp ứng một cách tốt nhất các nhu cầu của khách hàng. Với phương châm" làm trần thạch cao Bách Khoa, luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu" đã giúp thay đổi bộ mặt của nhiều công trình. Đặt chân đên quận 4 đâu đâu ta đều có thể thấy những công trình kiển cố, những mái ngói đỏ tươi, những bức vách thạch cao bền đẹp. Không chỉ có bên ngoài mà kiến trúc bên trong mỗi công trình cũng được thiết kế công phu và sự thời thượng, sang trọng mà các thiết kế trần thạch cao đem lại.
>> Tham khảo thêm: Thợ đóng trần thạch cao tại quận 2.

Các dịch vụ trần vách thạch cao thợ Bách Khoa Quận 4 cung cấp bao gồm:

Nhận lắp đặt trần thạch cao phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, phòng thờ, phòng đọc... nhà cấp bốn, nhà chung cư, nhà phố, biệt thự, nhà container và các kiểu nhà ở khác;Thi công, trang trí vách ngăn thạch cao phân tách không gian tòa nhà văn phòng, nhà chung cư, trung tâm thương mại, cao ốc...;Tư vấn, thiết kế và thi công trần thạch cao, vách thạch cao sáng tạo cho quán cafe, nhà hàng, quán bar, phòng làm việc...;Sơn bả, sửa chữa, thay thế trần vách thạch cao đã qua sử dụng có tình trạng hoen ố, đổi màu, hư hỏng, xuống cấp;Các dịch vụ làm trần vách thạch cao khác.