Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Thợ sửa trần vách thạch cao tại quận Bình Tân TPHCM

Thợ sửa trần vách thạch cao tại quận Bình Tân TPHCM.

Với kinh nghiệm 10 năm thi công làm thạch cao trong nghề dịch vụ làm trần thạch cao TPHCM, Bách Khoa có đội ngũ thợ làm thạch cao lành nghề được đào tạo chuyên sâu, bài bản, được trau dồi đạo đức tác phong nghề nghiệp, đảm bảo công trình hoàn thành đúng tiến độ – chất lượng – thẩm mỹ. Chúng tôi chuyên cung cấp thợ làm trần thạch cao và nhận thi công các hạng mục công trình liên quan đến trần, vách thạch cao và sơn bả matit(đáp ứng mọi nhu cầu về thạch cao của quý khách hàng). Với phương châm uy tín đặt lên hàng đầu chúng tôi luôn đưa ra mức giá cạnh tranh nhất, sản phẩm đạt chất lượng tốt, bền, đẹp nhất, phục vụ khách hàng tốt nhất. Trung tâm trần vách thạch cao chúng tôi là dịch vụ chuyên nghiệp trong việc thi công vách ngăn thạch cao tại quận Bình Tân. Với phòng khách thạch cao là điểm nhấn rất quan trọng, cùng với việc phối kết hợp giữa ánh sáng và màu sắc, nó sẽ là trung tâm của toàn thể ngôi, làm nổi bật lên phong cách cũng như gu thẩm mỹ của chủ nhân. 



Dịch vụ đóng trần thạch cao của công ty sửa chữa nhà Bách Khoa được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, giàu kinh nghiệm trong việc đóng trần thạch cao sẽ giúp quý khách hàng có được thiết kế trần thạch cao tinh tế, sang trọng.  Đóng trần vách thạch cao đang là dịch vụ được lựu chọn sử dụng nhiều nhất bởi tính ưu việt và tiện dụng của nó. Khi mở văn phòng hoặc showroom thì đóng trần thạch cao là lựa chọn hàng đầu. 
Tại Bách Khoa Việt Nam, các công trình đều được thực hiện bởi đội ngũ thợ thi công thạch cao lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và trang trí tường nhà, với năng lực cũng như kinh nghiệm chuyên môn cao, chúng tôi luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất. Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ và sự hài lòng quý khách hàng.
Bách Khoa với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng nhận thiết kế và thi công vách ngăn thạch cao tại quận 3, quận 1, khu Sài Gòn...và các khu vực khác tại Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu đóng trần vách thạch cao quận Bình Tân, bạn đang tìm đội thợ thi công uy tín chuyên nghiệp? Bạn đang lo sợ chất lượng công trình, độ thẩm mỹ của trần vách thạch cao do các đội thi công hiện nay thực hiện. Hãy đến với chúng tôi để được cảm nhận dịch vụ đóng trần thạch cao TPHCM chuyên nghiệp và các dự án công trình tốt nhất.
>> Đọc thêm: Thợ sửa trần thạch cao tại quận Tân Phú.
Bên cạnh những tính năng nổi trội như dễ dàng thiết kế, trang trí, trần thạch cao còn có khả năng cách âm, cách nhiệt rất cao có thể phòng chóng cháy nổ và hạn chế những khuyết điểm mà các loại trần khác không mang lại được. Với đặc tính trên, trần thạch cao đang được rất nhiều nhà đầu tư kinh doanh quán bar, quán karaoke lựa chọn. Ngoài ra, ở các công trình nhà ở dân dụng, trần thạch cao cũng đang dần thay thế các loại trần khác nhờ ưu điểm của mình.
Nguồn: www.tholamthachcao.com