Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Vách ngăn thạch cao tại quận Bình Tân TPHCM

Vách ngăn thạch cao tại quận Bình Tân TPHCM.

Thợ đóng trần vách thạch cao Bách Khoa không chỉ làm trần thạch cao cho các công trình nhà ở như nhà phố, chung cư, biệt thự, nhà cấp bốn, nhà container, mà còn rất giỏi thiết kế, thi công trần vách thạch cao cho các không gian nội thất khác như nhà hàng, khách sạn, trung tâm mua sắm, toà nhà thương mại, văn phòng công ty, quán karaoke… Số lượng thợ thi công lành nghề của Bách Khoa trú tại khu vực Quận 10 và khu vực trung tâm thành phố tương đối đông đảo nên mỗi khi có công trình cần thực hiện thì nhân sự Bách Khoa sẽ nhanh chóng được tập hợp và đáp ứng yêu cầu công việc một cách nhanh nhất.



Làm trần thạch cao quan trọng nhất là phải sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao và tay nghề giỏi để cho ra được những sản phẩm hoàn chỉnh, không mắc lỗi thi công, không xảy ra sự cố. Cách thức bày trí đồ dùng nội thất và đi kèm với hệ trần vách thạch cao cũng rất quan trọng mà chỉ có người thợ Bách Khoa mới kiêm nhận tốt được. 
Trung tâm thạch cao Bách Khoa chuyên thi công nội thất văn phòng với trần thạch cao với hệ khung xương và tấm thạch cao tiêu chuẩn và quy trình phục vụ chuyên nghiệp. Thời gian thi công ngắn nhờ những bàn tay tài hoa của người thợ am hiểu vật liệu thạch cao cho phép các hoạt động làm việc tại hiện trường thi công có thể sớm trở lại như bình thường. Mọi chi phí dịch vụ thạch cao dành cho các công ty, văn phòng đều được xây dựng và đề xuất hợp lý, minh bạch, có hóa đơn kê khai rõ ràng. Sau khi lắp đặt thành công trung tâm sẽ bảo hành và kiểm tra định kỳ để đảm bảo trần vách thạch cao không xảy ra bất cứ sự cố nào sau thời gian bàn giao sử dụng.
Nếu các chủ đầu tư công trình lớn tại Quận Bình Tân cần đến một đơn vị thị công chuyên nghiệp với bảng giá lắp đặt trần thạch cao hợp lý thì Bách Khoa lại càng là một sự lựa chọn đúng đắn. Trung tâm có bảng giá vật liệu và nhân công rẻ nhất thị trường, lại luôn có thợ làm thạch cao kinh nghiệm lâu năm thường trực trong khu vực 16 phường của Quận Bình Tân. Gửi gắm niềm tin vào thợ đóng trần Bách Khoa chính là đầu tư vào vẻ đẹp hoàn mỹ của ngôi nhà bạn.
Ưu điểm vượt trội của thạch cao đã được kiểm chứng là bền đẹp, trọng lượng nhẹ, chống cháy, chống ẩm, tiêu âm, cách nhiệt tốt hơn nhiều so với các loại vật liệu truyền thống khác. Việc lắp đặt trần vách thạch cao dựa trên yếu tố lắp ghép từ nguyên vật liệu có sẵn nên thường đơn giản trong thao tác và dễ dàng trong tính toán thi công. Trong khi sử dụng trần thạch cao kết hợp với hệ đèn trần, tường trang trí một cách hoàn hảo thì vách ngăn thạch cao là giải pháp phân tách không gian hiệu quả và giúp giảm đáng kể trọng lượng tác dụng lên hệ khung chịu lực của cả tòa nhà.

Các dịch vụ thi công trần vách thạch cao tại Quận Bình Tân:

Đóng trần thạch cao chìm, trần thạch cao nổi, trần thạch cao giật cấp, trần thạch cao phẳng
Dựng vách ngăn thạch cao phân tách không gian, vách ngăn thạch cao trang trí nội thất
Sửa chữa, thay thế tường, vách, trần thạch cao đã qua sử dụng
Sơn bả, trang trí, loại bỏ khiếm khuyết trần, vách thạch cao
Cung ứng vật tư và dịch vụ thạch cao khác.
>> Đọc thêm: Vách ngăn thạch cao tại quận Tân Phú.
Các kiểu trần giật cấp kết hợp với tường vách thạch cao và đèn led trang trí hiện đang được ưa chuộng hơn cả tại Quận Bình Tân do kiểu cách giàu tính sáng tạo và hợp thời đại. Khắp địa phận 14 phường của quận, đâu đâu cũng dấy lên không khí xây dựng nhộn nhịp, vui tươi sẵn sàng bước vào một kỷ nguyên mới của thành phố. Bên cạnh trần thạch cao thì thi công vách ngăn thạch cao cũng chiếm được cảm tình của người dân Quận Bình Tân nhiều hơn so với tường gạch hay các loại vật liệu xây dựng truyền thống khác.
Nguồn: www.tholamthachcao.com