Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

Giá thi công trần vách thạch cao hoàn thiện tại quận Tân Phú TPHCM.

Giá thi công trần vách thạch cao hoàn thiện tại quận Tân Phú TPHCM.


Việc lắp đặt trần thạch cao hay thi công vách ngăn thạch cao cho ngôi nhà sẽ mang đến sự thoải mái cho gia chủ bởi sự tiện lợi và giản đơn của nó:
Kiến trúc cùng với nội thất sẽ mang đến sự hài hòa cho căn phòng, cho nên khi kiến trúc đơn giản thì việc bày trí nội thất cũng dễ dàng và hiệu quả hơn.

Mặc dù đơn giản nhưng các thiết kế trần thạch cao sẽ không bao giờ mang đến sự nhàm chán và lỗi thời cho người nhìn.
Các thiết kế đơn giản tối ưu của trần thạch cao sẽ thuận lợi cho công việc dọn dẹp, lau trùi của bạn.
Không như những loại trần khác mà các mẫu trần thạch cao luôn mang đến sự sang trọng cho cả căn phòng cũng như cả ngôi nhà của bạn.
>> Tham khảo: Thi công thạch cao chuyên nghiệp

Ưu điểm vượt trội của thạch cao đã được kiểm chứng là bền đẹp, trọng lượng nhẹ, chống cháy, chống ẩm, tiêu âm, cách nhiệt tốt hơn nhiều so với các loại vật liệu truyền thống khác. Việc lắp đặt trần vách thạch cao dựa trên yếu tố lắp ghép từ nguyên vật liệu có sẵn nên thường đơn giản trong thao tác và dễ dàng trong tính toán thi công. Trong khi sử dụng trần thạch cao kết hợp với hệ đèn trần, tường trang trí một cách hoàn hảo thì vách ngăn thạch cao là giải pháp phân tách không gian hiệu quả và giúp giảm đáng kể trọng lượng tác dụng lên hệ khung chịu lực của cả tòa nhà.

Các kiểu trần giật cấp kết hợp với tường vách thạch cao và đèn led trang trí hiện đang được ưa chuộng hơn cả tại Quận Tân Phú do kiểu cách giàu tính sáng tạo và hợp thời đại. Khắp địa phận 14 phường của quận, đâu đâu cũng dấy lên không khí xây dựng nhộn nhịp, vui tươi sẵn sàng bước vào một kỷ nguyên mới của thành phố. Bên cạnh trần thạch cao thì thi công vách ngăn thạch cao cũng chiếm được cảm tình của người dân Quận Tân Phú nhiều hơn so với tường gạch hay các loại vật liệu xây dựng truyền thống khác.


>>  Đọc thêm: Giá thi công trần vách thạch cao hoàn thiện tại quận Phú Nhuận

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp mới trần vách thạch cao hoặc sửa chữa, thay thế, xử lý sự cố trần thạch cao thì Trung tâm thạch cao Bách Khoa chính là địa chỉ tin cậy tại Quận Tân Phú để liên hệ xử lý.

Có rất nhiều mẫu trần vách thạch cao cho các gia chủ tại Quận 6 tùy ý lựa chọn, tiêu biểu là trần nổi hoặc trần chìm, trần giật cấp hay trần phẳng. Theo kinh nghiệm thi công trong thấy,lắp đặt trần thạch cao giật cấp vẫn là xu thế được ưu tiên lựa chọn bởi kiểu trần này cho phép người thợ thạch cao có thể biến tấu thành nhiều hình khối trang trí đẹp mắt, sáng tạo mang đến không gian khang trang, hiện đại phù hợp với bộ mặt chung của quận.  Trần giật cấp phù hợp hơn khi sử dụng để trang trí phòng khách, phòng hát karaoke, quán cafe, nhà hàng với vẻ đẹp hoàn mỹ, sang trọng khi kết hợp với hệ thống đèn led, đèn chùm chiếu sáng. Trong khi đó, trần thạch cao khung xương nổi hoặc trần phẳng lại được các showroom, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng, cửa hàng, siêu thị... tại quận Tân Phú sử dụng. Bảng giá lắp đặt trần thạch cao khung xương chìm hay nổi không chênh lệch nhau là mấy nên chủ yếu căn cứ vào đặc tính không gian và nhu cầu của chủ công trình mà phân biệt lựa chọn.

>> Xem thêm: Thợ làm thạch cao
Nếu bước vào không gian bên trong các căn nhà, nhất là các căn hộ cao cấp tại Quận Tân Phú, bạn sẽ thấy vật liệu thạch cao luôn đóng vai trò chủ đạo, kể cả khi có sự phối hợp của các loại vật liệu khác như gỗ, đá, kính, kim loại... Lắp đặt trần thạch cao, vách ngăn thạch cao có ưu điểm là thời gian thi công nhanh với trọng lượng tác dụng lên trần, tường, sàn nhà nhẹ hơn gấp nhiều lần so với gạch, đá, xi măng, bê tông hay các loại vật liệu khác. Đó là chưa kể đến các tính năng chống cháy, chống ẩm, chống ồn, chống nóng tốt và sức bền vật liệu được cải thiện nhờ những cải tiến trong công nghệ sản xuất trong những năm gần đây. 
Ngoài ra chúng tôi có đội ngũ thi công thạch cao tại quận Tân Phú đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng.

Những căn chung cư hiện đại, những ngôi biệt thự nguy nga tráng lệ, những căn nhà phố thiết kế phong cách mới đang nổi lên nhiều hơn, dần loại bỏ những căn nhà cấp bốn, nhà mái tôn nóng nực, chật chội. Ở không gian bên trong, trần vách thạch cao chiếm vị trí quan trọng trong việc thể hiện mức sống cao và gu thẩm mỹ cao cấp của chủ nhà. Đa số xu hướng làm trần nhà tại Quận 9 đều ưa thích kiểu trần giật cấp cách điệu, hoa mỹ với nhiều kiểu hình khối, họa tiết trang trí kết hợp với ánh sáng đèn led cực đẹp. Không gian phòng ngủ, phòng bếp hay phòng đọc, phòng tắm mang tính riêng tư nên thường có kết cấu và kiểu dáng đơn giản hơn so với phòng khách nhưng vẫn lắp đặt trần thạch cao để khai thác những ưu điểm vượt trội của vật liệu thạch cao như chống cháy nổ, chống ẩm ướt, tiêu âm, chống ồn...
Nguồn: www.tholamthachcao.com