Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Thợ đóng trần thạch cao tại quận 3 TPHCM

Thợ đóng trần thạch cao tại quận 3 TPHCM.

Ứng dụng của thạch cao :

Tuổi thọ cao ( trên 50 năm ) khi sử dụng đúng qui cách tạo không gian sang trọng. Sử dụng hầu hết tại các hệ thống vách ngăn yêu cầu cao về hiệu suất âm thanh: bar, karaoke,phòng họp,phòng thu âm, nhà ở … cách âm với tất cả môi trường bên ngoài. Tối ưu hoá hệ thống dây điện,an toàn tuyệt đối với cáp viễn thông trong vách, tạo sự thông thoáng trong phòng làm việc. Dễ dàng thay mới , sửa chữa khi gặp sự cố. Trung tâm thạch cao Bách Khoa kết hợp với trung tâm điện thường xuyên nhận làm trần thạch cao TPHCM trọn gói, chất lượng. Bề mặt mịn phẳng, dễ tạo hình, sơn màu và kết hợp đèn led theo thiết kế của nhiều không gian , phòng ốc khác nhau.




Với những ưu điểm này, tường thạch cao đã được các chủ đầu tư, các nhà tư vấn thiết kế tận dụng trong các công trình để thay thế cho tường gạch truyền thống. Vậy tại sao chúng ta lại không thay đổi thói quen sử dụng tường gạch từ lâu đời để tiếp cận với một giải pháp hiện đại và hoàn toàn vượt trội như tường thạch cao. Trung tâm Bách Khoa là đơn vị chuyên nghiệp trong việc cải tạo đóng trần vách ngăn thạch cao quận 3 cũng như khắp Sài Gòn, đội ngũ thợ chuyên nghiệp đảm bảo quá trình làm trần thạch cao tại TPHCM đạt chuẩn, chất lượng, uy tín.
Các vật liệu khác như gạch ốp hay kính có những hạn chế về việc khắc phục sự ẩm thấp, nóng bức của thời tiết, sự ồn ào của cuộc sống xung quanh hay những sự cố về cháy nổ. Nhưng với các sản phẩm thạch cao của trung tâm thạch cao Bách Khoa lại giúp bạn giải quyết những khó khăn đó. Đó là lý do mà trần thạch cao, vách ngăn thạch cao được tin dùng và phổ biến ở đây. Mặc dù việc thi công vách ngăn thạch cao , trần thạch cao đơn giản và nhẹ nhàng hơn các loại hình vật liệu khác nhưng vẫn cần phải đảm bảo các yêu cầu, chỉ tiêu nhất định.
Tính riêng trong phạm vi thiết kế nội thất nhà ở, trần vách thạch cao đã trở thành phương án được ưa thích nhất trong nhiều năm trở lại đây tại Quận 3. Lúc nào cũng có tới trên 90% căn hộ làm trần thạch cao cho phòng khách, phòng ngủ và các hạng mục khác trong dinh cơ riêng của mình. Tất cả quán hát karaoke đều sử dụng trần vách thạch cao cách âm và trang trí. Các quán ăn, nhà hàng, quán café, khách sạn, trung tâm mua sắm, giải trí cũng hút khách hơn với trần vách thạch cao diện với đèn trần hoành tráng, sang trọng. 
Sau khi tham khảo bảng giá đóng trần thạch cao tại Quận 3 cảm thấy phù hợp và tin tưởng tay nghề của trợ trần vách Bách Khoa, chủ công trình chỉ cần chia sẻ mục tiêu xây dựng công trình và ý đồ bài trí không gian, các chuyên gia của Bách Khoa sẽ khảo sát thực địa để lên phương án thiết kế và tư vấn trước khi thi công. Các thiết kế của Bách Khoa do các kiến trúc sư nội thất chuyên nghiệp thực hiện và cho ra những bản vẽ 3D chi tiết để chủ nhà dễ hình dung. Các thiết kế này không những đẹp mà còn phải đáp ứng đủ công năng tính dụng cần thiết, hợp xu hướng nội thất trong năm và hợp phong thủy tính theo số mệnh tử vi của chủ nhà.
>> Tham khảo: Thợ đóng trần thạch cao tại quận 1.
Được hình thành từ đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành xây dựng. Thạch Cao Bách Khoa tự hào là nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp. Chúng tôi không ngừng cải tiến và áp dụng những kỹ thuật thi công hiện đại và hiệu quả nhất, đảm bảo chất lượng công trình luôn luôn được hoàn thiện tốt nhất, thỏa mãn yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi tự hào là dịch vụ hàng đầu trong việc thi công và cải tạo vách ngăn thạch cao tại quận 3.
Quy trình thi công trần vách thạch cao tại quận 3:
Bước 1: Lấy dấu chiều cao bằng ống nước nivo, đánh dấu mặt bằng trần. Ta nên vạch dấu cao độ ở mặt dưới tấm trần. 
Bước 2: Cố định thanh viền tường bằng cách sử dụng búa đinh hay khoan. Chú ý lỗ đinh chốt không quá 300mm. 
Bước 3: Xác định khoảng cách một cách hợp lý và phù hợp với các điểm ty treo theo khoảng cách đã định. Cần phải chú ý khoảng cách tối đa là 1200mm giữa các điểm treo. 
Bước 4: Thanh chính được liên kết với ty zen của điểm treo tạo ra khung dọc Khoảng cách giữa các thanh dọc tối đa là 1000m. 
Bước 5: Gài mép của thanh ngang vào cá của thanh chính để liên kết các thanh ngang với các thanh dọc. 
Bước 6: Sử dụng đinh vít bắt tấm vào thanh ngang.Ta nên chú ý các mũ vít phải chìm vào mặt tấm. 
Bước 7: Làm phẳng và hoàn thiện các mối nối tấm.