Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Vách ngăn thạch cao tại quận Phú Nhuận TPHCM

Vách ngăn thạch cao tại quận Phú Nhuận TPHCM.

Trần thạch cao có trọng lượng nhẹ giúp giảm đáng kể tải trọng tác dụng lên hệ khung trần, tường chịu lực chính của ngôi nhà mà vẫn đảm bảo chắc chắn. Hình dạng, kích thước các thanh khung xương và các tấm thạch cao tương đối gọn nhẹ nên cực kỳ thuận lợi cho công tác vận chuyển, tháo dỡ, lắp ghép trong quá trình thi công tại địa hình phố phường đông đúc, chật hẹp như Quận Phú Nhuận.



Ngoài trần thạch cao thì việc Thi công vách ngăn thạch cao ở các công trình lớn trên địa bàn quận cũng ngày càng trở nên phổ biến. Lí do mà vách ngăn thạch cao được tin dùng trước hết là giá thành rẻ, sau là các đặc điểm nổi bật của nó như mỏng, nhẹ, màu sắc nổi bật, nhiều mẫu mã, tiện lợi khi sử dụng, khả năng cách âm tốt. Vách ngăn thạch cao sẽ giúp cho việc chia phòng một cách khoa học, nhẹ nhàng, đơn giản hơn rất nhiều. Đặc biệt với chi phí vô cùng hợp lý mà Bách Khoa đem lại, khách hàng có thể yên tâm hô biến căn phòng vốn chật chội, nhàm chán của mình  trở nên lung linh hơn.
Rất nhiều mẫu trần thạch cao đẹp đã được Trung tâm thạch cao Bách Khoa đưa vào áp dụng thi công thực tế tại Quận Phú Nhuận và chiếm được nhiều cảm tình của gia chủ. Hệ khung xương thạch cao và các tấm thạch cao ngày nay có chất lượng cực kỳ tốt, không những đảm bảo độ bền của công trình mà còn giúp tiết kiệm chi phí và thời gian thi công. Phần khung kim loại được bắt lên trước và kiểm tra khả năng chị lực đáp ứng đúng các tiêu chuẩn kỹ thuật đề ra, các tấm thạch cao chống cháy, cách âm, cách nhiệt được lắp vào khung và gắn kết với nhau bằng các loại vít, keo và các phụ liệu gắn kết đặc biệt khác trước khi được xử lý triệt để các mối nối và khiếm khuyết trước khi sơn bả trang trí hoàn thiện.
Thi công vách ngăn thạch cao, trần thạch cao là lựa chọn của hầu hết các ngôi nhà hiện đại tại Quận Phú Nhuận. Từ phòng khách đến các phòng chức năng khác, thiết kế trần thạch cao giật cấp, trần thạch cao phẳng với gam màu và đèn led trang trí theo chủ đề đang là xu hướng thiết kế được ưa chuộng. Với những căn phòng cần tận dụng tính năng ưu việt của trần thạch cao như tấm thạch cao chống ẩm dùng cho nhà tắm, tấm thạch cao chống cháy cho nhà bếp, trần thạch cao cách âm cho phòng hát... thì vật liệu thạch cao rõ ràng cho thấy giá trị đích thực của mình mà không phải vật liệu nào cũng có thể so sánh được. Trần vách thạch cao dễ thi công và có chi phí lắp đặt rẻ nhất trong thị trường vật liệu xây dựng. Lắp đặt trần vách thạch cao vừa đẹp lại cho tuổi thọ lâu dài. 
>> Đọc thêm: Vách ngăn thạch cao tại quận Bình Thạnh.

Dịch vụ tại thi công thạch cao tại Phú Nhuận của Bách Khoa:

+ Thi công đóng trần vách thạch cao các công trình xây dựng, nhà ở dân dụng, khu trung tâm thương mại, gian hàng triển lãm, hội chợ,...
+ Trang trí thạch cao văn phòng, nhà ở, khu thương mại, các quán bar + Karaoke
+ Thi công thạch cao chống cháy, thạch cao chống ẩm cho nhà ở, các nhà xưởng, xí nghiệp,...
Trung tâm thạch cao Bách Khoa chuyên thi công nội thất văn phòng với trần thạch cao với hệ khung xương và tấm thạch cao tiêu chuẩn và quy trình phục vụ chuyên nghiệp. Thời gian thi công ngắn nhờ những bàn tay tài hoa của người thợ am hiểu vật liệu thạch cao cho phép các hoạt động làm việc tại hiện trường thi công có thể sớm trở lại như bình thường. Mọi chi phí dịch vụ thạch cao dành cho các công ty, văn phòng đều được xây dựng và đề xuất hợp lý, minh bạch, có hóa đơn kê khai rõ ràng. Sau khi lắp đặt thành công trung tâm sẽ bảo hành và kiểm tra định kỳ để đảm bảo trần vách thạch cao không xảy ra bất cứ sự cố nào sau thời gian bàn giao sử dụng.
Nguồn: www.tholamthachcao.com