Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Thợ sửa trần vách thạch cao tại quận Gò Vấp TPHCM

Thợ sửa trần vách thạch cao tại quận Gò Vấp TPHCM.

Thợ lắp đặt trần thạch cao của trung tâm thạch cao Bách Khoa tại Quận Gò Vấp luôn là đội ngũ đáng tin cậy vì đã làm nên nhiều công trình kiên cố và quy mô. Hơn thế nữa, kinh nghiệm và khả năng thi công của họ luôn được củng cố và tích lũy qua hàng trăm công trình đã được xây dựng. Những bộ óc sáng tạo và bàn tay khéo léo của các "nghệ nhân" đã làm hài lòng và thỏa mãn những khách hàng khó tính nhất. Không chỉ được tư vấn và chăm sóc tận tình chu đáo mà trung tâm thạch cao Bách Khoa sẽ cho bạn sở hữu những công trình đẹp với giá cả vô cùng hợp lý.



Các dịch vụ sửa chữa trần vách thạch cao chuyên nghiệp của Bách Khoa tại Quận Gò Vấp:
Tư vấn, thiết kế trần vách thạch cao;
Lắp đặt trần thạch cao, thi công vách ngăn thạch cao;
Sửa chữa, xử lý mối nối, loại bỏ khiếm khuyết, phục hồi hiện trạng trần vách thạch cao;
Thay thế, làm mới trần vách thạch cao đã qua thời gian sử dụng lâu dài;
Thi công trần thạch cao chống cháy, cách nhiệt, chống ẩm, tiêu âm... theo yêu cầu;
Sơn bả, trang trí trần vách thạch cao;
Cung cấp nguyên vật liệu thi công trần vách thạch cao;
Các dịch vụ thạch cao khác.
Trung tâm thạch cao Bách Khoa đã tuyển chọn và đào tạo đội ngũ thi công làm việc với chữ "Tâm" và đề cao "Chất", đặt sự hài lòng của khách hàng lên vị trí số hàng đầu. Không chỉ nổi bật về đội ngũ thi công làm trần, vách thạch cao chất lượng, bền, đẹp mà bảng giá lắp đặt đóng trần thạch cao tại Gò Vấp do Bách Khoa đảm nhiệm cũng tương xứng với chất lượng công trình và hạn mức đầu tư của các chủ công trình trong huyện. 
Trần vách thạch cao đã trở nên phổ biến trong thiết kế nội thất nhà ở tại Quận Gò Vấp TPHCM. Các tấm thạch cao ngày nay cùng với hệ khung xương được sản xuất sẵn, chỉ việc lắp ghép với nhau bằng các nguyên liệu gắn kết khác để tạo thành một kết cấu trần, vách đẹp có khả năng chống chọi với thời tiết xấu và điều kiện sử dụng lâu dài. Đây là một bước tiến mới trong nghành công nghệ vật liệu để tạo ra một kết cấu vừa bền đẹp vừa linh hoạt áp dụng trong nhu cầu thi công thực tế. Với bất cứ đặc điểm không gian nào cũng có thể làm trần thạch cao. Các tấm thạch cao sẽ được sơn bả tạo lớp bảo vệ và trang trí màu sắc tuyệt đẹp trước khi lắp đèn led, quạt trần và các vật dụng trang trí khác để hoàn thiện. Trần, tường, vách thạch cao cho cảm giác về một không gian hiện đại, khang trang và hợp xu hướng nội thất của thành phố.
>> Xem thêm: Thợ sửa trần thạch cao tại quận 12 TPHCM.
Hiện có rất nhiều nhu cầu làm trần vách thạch cao thực tế tại khu vực Quận Gò Vấp phân loại theo 3 nhóm chính là lắp đặt mới, tu bổ cải tạo nội thất cũ hoặc thay đổi thiết kế ban đầu của chủ đầu tư. Phải đến 95% các công trình nhà ở xây mới tại Gò Vấp hiện nay đều chọn thi công thạch cao cho phần nội thất để hợp với xu hướng hiện nay. Các công trình tu bổ, nâng cấp có thể là kiến trúc lâu năm, mới hoàn thiện phần thô hoặc kiểu dáng trần nay đã lỗi thời, cần cải tiến mới cho đẹp hơn, hoặc đã làm trần thạch cao từ trước nhưng đã ngả màu, hoen ố hoặc cần sử chữa, thay thế do tuổi thọ đã cao. Trường hợp còn lại cũng rất phổ biến, thường là các hộ gia đình mua nhà chung cư hay căn hộ thiết kế sẵn nhưng không ưng ý với thiết kế ban đầu nên chủ động thuê thợ làm trần để thay đổi kiểu dáng cho phù hợp.
Nguồn: www.tholamthachcao.com