Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

Giá thi công trần vách thạch cao hoàn thiện tại Hóc Môn TPHCM

Giá thi công trần vách thạch cao hoàn thiện tại Hóc Môn TPHCM.

Công ty Bách Khoa Việt nam với đội ngũ thợ Đóng trần thạch cao tại quận Tân Bình có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công trần vách thạch cao sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm đẹp nhất.Quý khách có nhu cầu đóng trần thạch cao tại tphcm,đóng trần thạch cao tại Hóc Môn hãy nhấc máy gọi 028.3588.5877 để được nhân viên tư vấn về dịch vụ.

Chúng tôi mong muốn cùng quý khách luôn tạo ra những sản phẩm hoàn hảo, những công trình tiện nghi nhất, mang đến vẻ đẹp và sự hài lòng tới quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay đến chung tôi để bạn được tư vấn 1 cách tốt nhất. Và sử dụng trọn gói dịch vụ của chúng tôi để tiết kiệm chi phí cho việc trang trí,trần vach thạch cao. Với đội ngũ chuyên gia thiết kế nhiều năm kinh nghiêm, đội ngũ thi công chuyên nghiệp tân tình. Thi công đúng tiến độ và chất lượng. Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đơn vị hàng đầu trong việc cải tạo vách ngăn thạch cao Tân Bình, ngoài ra chúng tôi còn đảm nhận thi công trần thạch cao TPHCM với mức chi phí hợp lý.

Vách thạch cao 1 mặt

Thạch cao được thiết kế với một mặt là thạch cao với các chi tiết trang trí, mặt còn lại ốp dính tường.
+Thiết kế: gồm hệ thống khung xương và bề mặt thạch cao
+Ưu điểm: chống cháy, cách nhiệt, tiết kiệm, đẹp, thời gian thực hiện nhanh
+Ứng dụng trong nội thất: dùng để che các chi tiết xây dựng như dây điện, đường ống, các chi tiết thừa, vết bẩn hoặc nấm mốc.


Vách thạch cao 2 mặt

Được cấu tạo từ 2 mặt thạch cao được trang trí để thể hiện tính thẩm mỹ.
+Thiết kế: 2 mặt được ốp thạch cao, ở giữa là khung xương
+Ưu điểm: dễ thi công, sửa chữa, nhẹ, đẹp, cách nhiệt, cách âm
+Trong nội thất: dùng để trang trí cho các loại căn hộ sang trọng, thay thế cho tường, ngăn phòng hoặc không gian sinh hoạt.

Thạch cao Bách Khoa có nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu trong việc thi công các công trình, không chỉ là trần thạch cao phòng khách mà còn ở tất cả các không gian khác trong nhà bạn. Chúng tôi từng thi công hàng trăm công trình về vách ngăn thạch cao tại Hóc Môn với mức giá rẻ. Thạch cao Bách Khoa mang đến cho gia chủ nhiều lựa chọn về các mẫu thiết kế, các phương thức thi công và đảm bảo được tiến độ và tiêu chuẩn về trần thạch cao phòng ngủ.

-Phòng bếp: loại trần thạch cao này được thiết kế nhẹ nhàng, màu sắc đơn giản như beige để kết hợp hài hòa với loại đèn thả để phòng bêp mang nét tươi mới và ấm áp.Loại tấm chống cháy thường được sử dụng cho khu vực thoát hiểm và phòng lưu trữ dữ liệu, thông tin. Ngoài ra, sản phẩm có khả năng chịu được trong môi trường ẩm ướt, thường sử dụng cho nhà bếp, nhà tắm, khu vực có độ ẩm cao... 
-Trong khách sạn: loại giật cấp trong khách sạn thường có kích thước lớn, thường được bố trí ở sảnh lounge, hành lang hay trong phòng nghỉ. Chúng thường được kết hợp với đèn trần thả cỡ lớn.
-Nhà hàng: thạch cao giật cấp được bài trí để tạo điểm nhấn và áp dụng với những loại nhà hàng sang trọng.Trung tâm trần vách thạch cao Bách Khoa là đơn vị chuyên nghiệp trong việc thi công trần thạch cao tại TPHCM chất lượng, an toàn.

>> Đọc thêm: Thợ làm thạch cao
Ứng dụng của thạch cao :
Tuổi thọ cao ( trên 50 năm ) khi sử dụng đúng qui cách tạo không gian sang trọng. Sử dụng hầu hết tại các hệ thống vách ngăn yêu cầu cao về hiệu suất âm thanh: bar, karaoke,phòng họp,phòng thu âm, nhà ở … cách âm với tất cả môi trường bên ngoài. Tối ưu hoá hệ thống dây điện,an toàn tuyệt đối với cáp viễn thông trong vách, tạo sự thông thoáng trong phòng làm việc. Dễ dàng thay mới , sửa chữa khi gặp sự cố. Trung tâm thạch cao Bách Khoa kết hợp với trung tâm điện thường xuyên nhận làm trần thạch cao TPHCM trọn gói, chất lượng.Bề mặt mịn phẳng, dễ tạo hình, sơn màu và kết hợp đèn led theo thiết kế của nhiều không gian , phòng ốc khác nhau.Là khoáng vật trầm tích hay phong hoá rất mềm, chính vì thế mà thạch cao dễ tạo hình, uốn cong hay dẻo , thân thiện với môi trường, sự đa dạng về mẫu mã đã làm thạch cao trở nên phong phú trong nhiều thiết kế làm mọi người thoả sức sáng tạo cho không gian nhà mình mà không bị nhàm chán trong tầm nhìn.Khác với gạch và xi măng, thạch cao có trọng lượng nhẹ, thi công nhanh dễ tạo kiểu, tách hoặc ghép dễ dàng nhiều không gian lớn nhỏ theo nhu cầu sử dụng.

Đặc biệt BÁCH KHOA VIỆT NAM chúng tôi có đội ngũ thi công trần thạch cao tại Hóc Môn được khách hàng tin tưởng thời gian qua vì giá rẻ, chất lượng, mẫu mã đẹp


Nguồn: www.thothachcao.com