Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Tường thạch cao ngăn phòng tại quận 8 TPHCM

Tường thạch cao ngăn phòng tại quận 8 TPHCM


ƯU ĐIỂM CỦA VÁCH THẠCH CAO PHÒNG KHÁCH SO VỚI CÁC LOẠI VÁCH NGĂN KHÁC.

1. So với vách ngăn tường gạch thì vách ngăn thạch cao có trọng lượng nhẹ hơn nhiều,chỉ khoảng 12% trọng lượng của vách ngăn tường. Ngoài ra, khi thi công vách ngăn thạch cao thì nhanh hơn vách ngăn tường, từ đó ta đã thấy giảm được một phần chi phí xây dựng.
2. Vách ngăn thạch cao phòng khách cũng chắc chắn như vách ngăn gỗ và vách ngăn kính. Bên cạnh đó nó có thể dùng làm trang trí đồ nội thất, với nhiều hình thù khác nhau từ đơn giảm tới cầu kỳ, và đẹp hơn khi ta phối màu cùng với đồ nội thất.
3. Khi bạn sử dụng thạch cao làm vật liệu để thi công vách ngăn phòng khách sẽ rẻ hơn là sử dụng vật liệu bằng gỗ, và cũng góp phần giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường.
4. Nếu muốn thi công hay sửa chữa thì vách ngăn thạch cao rất thế tháo lắp và thi công.
5. Bên cạnh đó thì vách ngăn thạch cao còn những tính năng ưu việt khách như cách âm, chống cháy, hút ẩm, …
6. Vách thạch cao cho phòng khách có thẩm mỹ rất cao, ngoài việc che đi khuyết điểm của ngôi nhà còn tạo cho phòng khách không gian mượt mà và nổi bật hơn hẳn.
>> Đọc thêm: Thi công thạch cao chuyên nghiệp

CÁC MẪU TƯỜNG THẠCH CAO PHÒNG KHÁCH ĐẸP
 Đơn giản mà vẫn tạo ra điểm nhấn cho cả căn phòng, chính là mẫu vách ngăn thạch cao này. Sử dụng gam màu trắng nổi bật cả căn phòng, thiết kế thì đơn giản nhẹ nhàng, vẫn tận dụng để ngăn chia thêm một không gian nhỏ cho bàn ăn ở đằng sau. Ưu điểm của mẫu này đó là đơn giản mà vẫn thu hút.

   Mẫu vách thạch cao phòng khách ngôi nhà này sử dụng 2 loại vách là cả vách thạch cao 1 mặt và vách thạch cao 2 mặt vách một mặt sử dụng trong phòng khách để trang trí cho căn phòng kết hợp với trần thạch cao phòng khách tạo nên không gian đẹp và sang trọng. Vách thạch cao 2 mặt dùng để ngăn chia phòng khách và phòng bếp để không gian rộng và thoải mái hơn.
Mát mẻ, thoáng đãng sẽ là điều mà bạn nhận thấy ở mẫu này. Không những được dùng để ngăn chia các không gian với nhau, mà vách ngăn còn được dùng để trang trí đồ nội thất cho căn phòng.
Nếu muốn có một không gian trang nhã thì mẫu này là sự lựa chọn hàng đầu của bạn. Không họa tiết gì cầu kỳ, không màu mè nội bật, chỉ một màu trắng tinh khôi khi được kết hợp với đồ nội thất trong căn phòng thì nó lại nói nên cả các tính và gu thẩm mỹ của chủ nhân.
>> Đọc thêm: Tường thạch cao ngăn phòng tại quận 7 TPHCM

    Nếu còn điều gì thắc mắc cần sự tư vấn thì hãy liên hệ với công ty chúng để được biết thêm nhiều mẫu vách thạch cao phòng khách đẹp và được sử dụng dịch vụ tốt với bảng báo giá làm vách thạch cao rẻ nhất hiện nay.
>>Tham khảo: Thợ đóng trần thạch cao quận 8

Chúng tôi mong muốn cùng quý khách luôn tạo ra những sản phẩm hoàn hảo, những công trình tiện nghi nhất, mang đến vẻ đẹp và sự hài lòng tới quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay đến chung tôi để bạn được tư vấn 1 cách tốt nhất. Và sử dụng trọn gói dịch vụ của chúng tôi để tiết kiệm chi phí cho việc trang trí,trần vach thạch cao. Với đội ngũ chuyên gia thiết kế nhiều năm kinh nghiêm và đội ngũ thi công chuyên nghiệp tân tình. Thi công đúng tiến độ và chất lượng. Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đơn vị hàng đầu trong việc cải tạo vách ngăn thạch cao QUẬN 8, ngoài ra chúng tôi còn đảm nhận thi công trần thạch cao TPHCM với mức chi phí hợp lý.

Ngoài ra nếu quý khách có nhu cầu thi công thạch cao hãy tham khảo và liên hệ với chúng tôi qua website Thợ làm thạch cao

Nguồn: www.tholamthachcao.com