Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Tường thạch cao ngăn phòng tại quận 7 TPHCM

Tường thạch cao ngăn phòng tại quận 7 TPHCM

Tường thạch cao nói chung thường có 2 loại sau: Tường thạch cao 1 mặt, tường thạch cao 2 mặt, nhìn chung 2 loại tường thạch cao này không có gì khác nhau quá nhiều, tường thạch cao một mặt được làm như để trang điểm cho ngôi nhà và cũng là để cách âm, cách nhiệt tốt cho ngôi nhà. Nhưng tường thạch cao 2 mặt còn được như vách ngăn thạch cao, loại tường thạch cao này dùng để ngăn chia các căn phòng lớn thành các căn phòng nhỏ và dùng để như tường trang trí cho căn phòng khách.
>>  Xem thêm: Thi công thạch cao chuyên nghiệp
Tuy chúng là vách (tường) ngăn, nhưng lại không tạo cảm giác ngăn cách trong căn phòng, mà chúng đã chia ra những không gian hợp lý giữa phòng khách và các phòng khác. Nếu vách được dùng để tạo không gian phù hợp cho phòng khách thì là loại vách thạch cao 1 mặt khi sử dụng không chỉ làm phòng khách có thẩm mỹ hơn mà còn dùng để cách âm với đường phố ồn ào và cách nhiệt chống nóng trong mùa hè nóng bức.

    Những mẫu vách thạch cao đẹp không những giúp bạn tận dụng không gian, ngăn chia các phòng hợp lý, mà nó còn mang lại sự phù hợp cho phong thủy của cả ngôi nhà.

>> Tham khảo: Tường thạch cao ngăn phòng tại quận 6 TPHCM

ƯU ĐIỂM CỦA VÁCH THẠCH CAO PHÒNG KHÁCH SO VỚI CÁC LOẠI VÁCH NGĂN KHÁC.

 So với vách ngăn tường gạch thì vách ngăn thạch cao có trọng lượng nhẹ hơn nhiều,chỉ khoảng 12% trọng lượng của vách ngăn tường. Ngoài ra, khi thi công vách ngăn thạch cao thì nhanh hơn vách ngăn tường, từ đó ta đã thấy giảm được một phần chi phí xây dựng.
Vách ngăn thạch cao phòng khách cũng chắc chắn như vách ngăn gỗ và vách ngăn kính. Bên cạnh đó nó có thể dùng làm trang trí đồ nội thất, với nhiều hình thù khác nhau từ đơn giảm tới cầu kỳ, và đẹp hơn khi ta phối màu cùng với đồ nội thất.
Khi bạn sử dụng thạch cao làm vật liệu để thi công vách ngăn phòng khách sẽ rẻ hơn là sử dụng vật liệu bằng gỗ, và cũng góp phần giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường.
Nếu muốn thi công hay sửa chữa thì vách ngăn thạch cao rất thế tháo lắp và thi công.
Bên cạnh đó thì vách ngăn thạch cao còn những tính năng ưu việt khách như cách âm, chống cháy, hút ẩm, …
Vách thạch cao cho phòng khách có thẩm mỹ rất cao, ngoài việc che đi khuyết điểm của ngôi nhà còn tạo cho phòng khách không gian mượt mà và nổi bật hơn hẳn.

Trung tâm thạch cao Bách Khoa chuyên thi công vách tường thạch cao với hệ khung xương và tấm thạch cao tiêu chuẩn và quy trình phục vụ chuyên nghiệp. Thời gian thi công ngắn nhờ những bàn tay tài hoa của người thợ am hiểu vật liệu thạch cao cho phép các hoạt động làm việc tại hiện trường thi công có thể sớm trở lại như bình thường. Mọi chi phí dịch vụ thạch cao dành cho các công ty, văn phòng đều được xây dựng và đề xuất hợp lý, minh bạch, có hóa đơn kê khai rõ ràng. Sau khi lắp đặt thành công trung tâm sẽ bảo hành và kiểm tra định kỳ để đảm bảo trần vách thạch cao không xảy ra bất cứ sự cố nào sau thời gian bàn giao sử dụng.


>> Đọc thêm:  Thợ làm thạch cao chuyên nghiệp, giá rẻ

Với kinh nghiệm thi công tường thạch cao dày dạn tại Quận 7, Bách Khoa có quy trình tư vấn, thiết kế, thực hiện công trình cực kỳ chuyên nghiệp. Bảng giá lắp đặt trần thạch cao của Trung tâm tương đối phù hợp với mức thu nhập của người dân Quận 7  luôn thấp nhất thị trường mà vẫn đẹp hoàn mỹ với các loại nguyên vật liệu và phụ liệu thi công thạch cao tốt nhất. Chi phí lắp đặt đã bao gồm quy trình khảo sát, thiết kế và tư vấn chi tiết cho các chủ công trình. Các công trình do thợ làm thạch cao Bách Khoa thi công luôn có tuổi thọ lâu dài và có khả năng chống cháy, chống ồn, chống ẩm, chống nóng gần như tuyệt đối.

Công ty Bách Khoa Việt nam với đội ngũ thợ Đóng trần thạch cao tại quận 7 có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công trần vách thạch cao sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm đẹp nhất.Quý khách có nhu cầu đóng trần, vách thạch cao tại tphcm, đóng trần thạch cao quận 7 hãy nhấc máy gọi 028.3588.5877 để được nhân viên tư vấn về dịch vụ.
Nguồn: www.tholamthachcao.com