Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Tường thạch cao ngăn phòng tại quận 12 TPHCM

Tường thạch cao ngăn phòng tại quận 12 TPHCM


Dịch vụ của thạch cao Bách Khoa
Chúng tôi chuyên về những loại thạch cao và một trong những dịch vụ chính của chúng tôi là thiết kế, thi công các loại trần thạch cao giật cấp với chất lượng tốt, tiến độ nhanh gọn.
+Kinh nghiệm: Chúng tôi từng thi công các loại giật cấp chất liệu thạch cao cho hàng trăm công trình lớn nhỏ trên địa bàn TPHCM, điển hình như tại Lexington, Scenic, Vinhome…
+Đội ngũ: Thạch cao Bách Khoa sở hữu nhân công tay nghề cao, đội thiết kế sáng tạo cho phép chúng tôi thực hiện nhiều dự án về thạch cao yêu cầu về kỹ thuật và thẩm mỹ.
+Dịch vụ: Chât lượng - Hài lòng - Tinh tế - Tiến độ là những điểm nhấn cho không chỉ về thi công trần thạch cao giật cấp mà còn đối với tất cả các dịch vụ của chúng tôi.
+Thư viện: Hiện tại, đội ngũ thiết kế đã biên tập được 1 thư viện với vô số mẫu thiết kế bắt mắt, làm ý tưởng để áp dụng vào ngôi nhà của bạn.
>> Xem thêm: Thi công thạch cao chuyên nghiệp
Tường thạch cao 1 mặt:

Thạch cao được thiết kế với một mặt là thạch cao với các chi tiết trang trí, mặt còn lại ốp dính tường.
+Thiết kế: gồm hệ thống khung xương và bề mặt thạch cao
+Ưu điểm: chống cháy, cách nhiệt, tiết kiệm, đẹp, thời gian thực hiện nhanh
+Ứng dụng trong nội thất: dùng để che các chi tiết xây dựng như dây điện, đường ống, các chi tiết thừa, vết bẩn hoặc nấm mốc.


Tường thạch cao 2 mặt:

Được cấu tạo từ 2 mặt thạch cao được trang trí để thể hiện tính thẩm mỹ.
+Thiết kế: 2 mặt được ốp thạch cao, ở giữa là khung xương
+Ưu điểm: dễ thi công, sửa chữa, nhẹ, đẹp, cách nhiệt, cách âm
+Trong nội thất: dùng để trang trí cho các loại căn hộ sang trọng, thay thế cho tường, ngăn phòng hoặc không gian sinh hoạt.

>> Đọc thêm: Tường thạch cao ngăn phòng tại quận 11


Tường Thạch Cao chất lượng có kết cấu từ các tấm thạch cao nguyên chất. Kết hợp với hệ thống khung xương nhằm tạo nên khối sản phẩm Tường Thạch Cao bền, vững chắc. Có khả năng chịu lực nặng và chịu va đập tốt. Với mức giá thuê khá cạnh tranh khi so sánh với các cao ốc văn phòng cho thuê quận 12 cùng phân hạng; cộng với các tiện ích và giá trị mà tòa nhà mang lại, cao ốc hứa hẹn sẽ đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng ngay cả khi thị trường cho thuê văn phòng TP.HCM đang cung lớn hơn cầu như hiện nay. Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đơn vị hàng đầu trong việc cải tạo vách ngăn thạch cao quận 12 giá rẻ.

Tường Thạch Cao chất lượng có kết cấu từ các tấm thạch cao nguyên chất. Kết hợp với hệ thống khung xương nhằm tạo nên khối sản phẩm Tường Thạch Cao bền, vững chắc. Có khả năng chịu lực nặng và chịu va đập tốt. Tường Nhà Thạch Cao với nhiều mẫu mã, hình dáng đa dạng quyến rũ. Điển hình như uốn cong kiêu sa, tạo khối mạnh mẽ phù hợp với cá tính của chủ nhân. Tất cả đều góp phần tạo nên không gian sống và làm việc sinh động, hiện đại cho mọi người. Chúng tôi có đội thợ chuyên nghiệp trong việc cải tạo, lắp dựng trần thạch cao tại TPHCM đảm bảo chất lượng uy tín.

>> Tham khảo: Thi công trần thạch cao quận 12
Ngôi nhà có thực sự gọi là đẹp theo đúng nghĩa của nó hay không là nhờ những thiết kế kiến trúc bên trong nó, thiết kế kiến trúc có dễ dàng theo mong muốn của chủ nhà hay không sẽ phụ thuộc vào vật liệu xây dựng “ thạch cao “ đang rất được ưa chuộng, nhất là đối với trần nhà với chi tiết hoa văn dễ chạm khắc, các bờ tường dễ uốn con theo lối thiết kế của mình. Hãy nghỉ dưỡng ngay tại thiên đường bạn có thể xây dựng được.

Đặc biết chúng tôi có đội Thợ làm thạch cao uy tín và thi công rất nhiều công trình lớn nhỏ ở TP.HCM.
Công ty Bách Khoa Việt nam với đội ngũ thợ Đóng trần thạch cao tại quận 12 có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công trần vách thạch cao sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm đẹp nhất.Quý khách có nhu cầu đóng trần thạch cao tại tphcm,đóng trần thạch cao quận 12 hãy nhấc máy gọi 028.3588.5877 để được nhân viên tư vấn về dịch vụ.
Nguồn: www.tholamthachcao.com