Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Tường thạch cao ngăn phòng tại quận 11 TPHCM

Tường thạch cao ngăn phòng tại quận 11 TPHCM


Ứng dụng của thạch cao :
Tuổi thọ cao ( trên 50 năm ) khi sử dụng đúng qui cách tạo không gian sang trọng. Sử dụng hầu hết tại các hệ thống vách ngăn yêu cầu cao về hiệu suất âm thanh: bar, karaoke,phòng họp,phòng thu âm, nhà ở … cách âm với tất cả môi trường bên ngoài. Tối ưu hoá hệ thống dây điện,an toàn tuyệt đối với cáp viễn thông trong vách, tạo sự thông thoáng trong phòng làm việc. Dễ dàng thay mới , sửa chữa khi gặp sự cố. Trung tâm thạch cao Bách Khoa kết hợp với trung tâm điện thường xuyên nhận làm trần thạch cao TPHCM trọn gói, chất lượng. Bề mặt mịn phẳng, dễ tạo hình, sơn màu và kết hợp đèn led theo thiết kế của nhiều không gian , phòng ốc khác nhau.Là khoáng vật trầm tích hay phong hoá rất mềm, chính vì thế mà thạch cao dễ tạo hình, uốn cong hay dẻo , thân thiện với môi trường, sự đa dạng về mẫu mã đã làm thạch cao trở nên phong phú trong nhiều thiết kế làm mọi người thoả sức sáng tạo cho không gian nhà mình mà không bị nhàm chán trong tầm nhìn. Khác với gạch và xi măng, thạch cao có trọng lượng nhẹ, thi công nhanh dễ tạo kiểu, tách hoặc ghép dễ dàng nhiều không gian lớn nhỏ theo nhu cầu sử dụng.
>> Đọc thêm: Thợ làm thạch cao chuyên nghiệp

Tường Thạch Cao chất lượng có kết cấu từ các tấm thạch cao nguyên chất. Kết hợp với hệ thống khung xương nhằm tạo nên khối sản phẩm Tường Thạch Cao bền, vững chắc. Có khả năng chịu lực nặng và chịu va đập tốt. Với mức giá thuê khá cạnh tranh khi so sánh với các cao ốc văn phòng cho thuê quận 9 cùng phân hạng; cộng với các tiện ích và giá trị mà tòa nhà mang lại. Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đơn vị hàng đầu trong việc cải tạo vách ngăn thạch cao quận 9 giá rẻ.

Ngôi nhà có thực sự gọi là đẹp theo đúng nghĩa của nó hay không là nhờ những thiết kế kiến trúc bên trong nó, thiết kế kiến trúc có dễ dàng theo mong muốn của chủ nhà hay không sẽ phụ thuộc vào vật liệu xây dựng “ thạch cao “ đang rất được ưa chuộng, nhất là đối với trần nhà với chi tiết hoa văn dễ chạm khắc, các bờ tường dễ uốn con theo lối thiết kế của mình. Hãy nghỉ dưỡng ngay tại thiên đường bạn có thể xây dựng được.

>> Tham khảo: Thợ làm thạch cao
Dịch vụ làm trần thạch cao tại quận tân Bình Tăng cường máy móc hiện đại, cơ sở vật chất tối tân nhất nhằm hỗ trợ thi công các công trình và đẩy nhanh tiến độ tốt nhất. Dịch vụ làm trần thạch cao tại TPHCM Đưa ra các giải pháp tối ưu nhất – tiên tiến nhất hiện nay, cách tân trong mọi không gian nhà ở – đủ chất lượng chống chọi với thời tiết khắc nghiệt ( cách nhiệt và chóng tiếng ồn từ môi trường xung quanh) mà lại tiết kiệm chi phi tối đa. Chúng tôi là dịch vụ hàng đầu trong việc lắp dựng, đóng trần thạch, làm tường thạch cao.

Những tính năng ưu việt của tường thạch cao: 
hói quen sử dụng gạch nung truyền thống trong xây dựng của người Việt, khiến cho người dùng có những ngộ nhận về tường thạch cao như nhẹ nên không bền, không cách âm, không an toàn, hay thậm chí còn có người cho rằng thạch cao chỉ thích hợp làm trần chứ không phù hợp làm tường. 

1. Nhẹ hơn tường gạch: nhẹ hơn 7-10 lần; tường gạch nặng 200kg/m2 – tường thạch cao nặng khoảng 20kg/m2.  Thông số này giúp chúng ta tính toán lại được tổng tải trọng công trình và giảm đáng kể chi phí đầu tư vào móng nhà. (icon nhẹ)

2. Dễ thi công, tháo lắp: thi công nhanh gấp 3 lần so với tường gạch. 

Thực nghiệm cho thấy, khi thi công tường thạch cao sẽ nhanh hơn việc xây tường gạch đến 3 lần. Ngoài việc lắp đặt dễ dàng, khi làm tường thạch cao sẽ giảm được thời gian chờ khô so với cách thi công tường gạch; Dễ dàng lắp đặt hệ thống điện âm tường khi không phải cưa cắt tường; Tiết kiệm cả thời gian tô tường…
Một điều khá thú vị là chủ hộ gia đình khi sử dụng tường thạch cao sẽ dễ dàng thay đổi cấu trúc phòng, phân chia lại không gian hơn nhiều so với việc phải đập bỏ tường gạch nặng nề, có thể ảnh hưởng đến cấu trúc phần móng , gây ảnh hưởng cho những căn hộ xung quanh.
3. Tiết kiệm thời gian & chi phí trong quá trình xây dựng: tiết kiệm đến 7% chi phí/ tổng chi phí – áp dụng với các công trình 25 tầng – Là tổng những phần tiết kiệm về thời gian thi công, chi phí quản lý, chi phí cấu trúc móng… 
4. Khả năng cách âm lên đến 58 dB: 
5. Giải pháp chống nóng: giảm được nhiệt độ lên đến 8 độ C, tiết kiệm 30% chi phí điện hàng tháng . 

7. Giải pháp chống ẩm: với tấm thạch cao chịu ẩm sẽ tạo không gian khô thoáng, tăng tuổi thọ cho ngôi nhà.

8. Khả năng chịu lực: có thể treo vật nặng như tivi 55 inch, khung tranh ảnh lớn khi sử dụng vít và tắc – kê chuyên dụng Hilti. Ở mỗi điểm treo có khả năng chịu lực an toàn lên đến 20kg tại với 1 lớp tấm 12.7mm và 25kg
9. Giải pháp thẩm mỹ: với nhiều hình dáng đa dạng như uốn cong, tạo khối hay tạo nhiều kiểu dáng đa dạng phù hợp với từng cá tính thiết kế. 

10. Giải pháp chống trộm: Với sự kết hợp của tường thạch cao hai lớp và tấm thép dày 0.6mm. Theo thử nghiệm phá hủy, hệ tường này có thể duy trì an toàn lên đến 20 phút – tương đương với tường gạch. 

Như vậy không chỉ đơn thuần là giải pháp phân chia không gian, tường thạch cao còn ưu việt hơn khi  tích hợp các giải pháp chống nóng, chống ẩm, chống ồn, chống cháy…. với các thông số được kiểm nghiệm qua các thực nghiệm thực tế. Với những ưu điểm này, tường thạch cao đã được các chủ đầu tư, các nhà tư vấn thiết kế tận dụng trong các công trình để thay thế cho tường gạch truyền thống. Vậy tại sao chúng ta lại không thay đổi thói quen sử dụng tường gạch từ lâu đời để tiếp cận với một giải pháp hiện đại và hoàn toàn vượt trội như tường thạch cao! 

Đặc biệt công ty Bách Khoa Việt Nam chúng tôi chuyên Thi công trần thạch cao quận 11, được khách hàng rất tin tưởng và ưu chuộng. 

Nguồn: www.tholamthachcao.com