Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Tường thạch cao ngăn phòng tại Hóc Môn

Tường thạch cao ngăn phòng tại Hóc Môn


Hiện nay, thạch cao hiện là vật liệu được sử dụng khá nhiều trong lĩnh vực trang trí nội thất bởi sự đa dạng, đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt về kỹ thuật như chống cháy, chống ẩm, cách âm và tiêu âm. Thạch cao có thể được sử dụng làm tường, làm trần. Vì vậy hiểu, phân loại và sử dụng đúng cách cho từng mục đích sẽ mang lại hiệu quả cao cho ngôi nhà cuả bạn.
>> Đọc thêm: Thi công thạch cao chuyên nghiệp
Vách thạch cao 1 mặt

Thạch cao được thiết kế với một mặt là thạch cao với các chi tiết trang trí, mặt còn lại ốp dính tường.
+Thiết kế: gồm hệ thống khung xương và bề mặt thạch cao
+Ưu điểm: chống cháy, cách nhiệt, tiết kiệm, đẹp, thời gian thực hiện nhanh
+Ứng dụng trong nội thất: dùng để che các chi tiết xây dựng như dây điện, đường ống, các chi tiết thừa, vết bẩn hoặc nấm mốc.

Vách thạch cao 2 mặt

Được cấu tạo từ 2 mặt thạch cao được trang trí để thể hiện tính thẩm mỹ.
+Thiết kế: 2 mặt được ốp thạch cao, ở giữa là khung xương
+Ưu điểm: dễ thi công, sửa chữa, nhẹ, đẹp, cách nhiệt, cách âm
+Trong nội thất: dùng để trang trí cho các loại căn hộ sang trọng, thay thế cho tường, ngăn phòng hoặc không gian sinh hoạt.
>> ĐỌC THÊM: Tường thạch cao ngăn phòng tại quận Bình Thạnh.
Quy trình làm việc của chúng tôi:

+Lên ý tưởng thiết kế: Mỗi không gian phòng khách lại có những đặc thù riêng. Chúng tôi sẽ nên ý tưởng và trao đổi với gia chủ đề tìm ra giải pháp tốt nhất.+Dự trù chi phí và nguyên liệu: Sau khi có ý tưởng hoàn chỉnh, chúng tôi sẽ lên một danh sách chi tiết về nguyên liệu thi công thạch cao và chi phí.

+Báo giá: Chúng tôi sẽ tính toán kỹ lưỡng chi phí để thực hiện thi công trong phòng khách. Thạch cao Bách Khoa luôn đưa ra mức giá tối ưu nhất cho khách hàng với mỗi công trình mà mình đảm nhận .

+Thi công: Công việc thi công trần thạch cao tại TPHCM sẽ được đội ngũ của chúng tôi thực hiện trong thời gian đã cam kết.

Tường Thạch Cao chất lượng có kết cấu từ các tấm thạch cao nguyên chất. Kết hợp với hệ thống khung xương nhằm tạo nên khối sản phẩm Tường Thạch Cao bền, vững chắc. Có khả năng chịu lực nặng và chịu va đập tốt.  Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đơn vị hàng đầu trong việc cải tạo vách ngăn thạch cao Tân Bình giá rẻ.

Công ty Bách Khoa Việt nam với đội ngũ thợ Đóng trần thạch cao tại Hóc Môn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công trần vách thạch cao sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm đẹp nhất.Quý khách có nhu cầu đóng trần thạch cao tại tphcm,đóng trần thạch cao quận Tân Bình hãy nhấc máy gọi 028.3588.5877 để được nhân viên tư vấn về dịch vụ.
“Làm tường thạch cao tại quận Tân Bình” chạy đua theo công nghệ mới nhất , áp dụng những phương pháp –kĩ thuật tiên tiến để giảm thiểu tối đa chi phí đầu tư , mang lại chất lượng dịch vụ  tốt nhất tới tay khách hàng. Chúng tôi có đội ngũ chuyên nghiệp đảm nhận lắp dựng vách ngăn thạch cao quận Tân Bình với mức chi phí hợp lý.

Nguồn: www.tholamthachcao.com