Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Tường thạch cao ngăn phòng quận Bình Thạnh TPHCM

Tường thạch cao ngăn phòng quận Bình Thạnh TPHCM


Quy trình thi công trần vách thạch cao tại quận Bình Thạnh:


Bước 1: Lấy dấu chiều cao bằng ống nước nivo, đánh dấu mặt bằng trần. Ta nên vạch dấu cao độ ở mặt dưới tấm trần. 
Bước 2: Cố định thanh viền tường bằng cách sử dụng búa đinh hay khoan. Chú ý lỗ đinh chốt không quá 300mm. 
Bước 3: Xác định khoảng cách một cách hợp lý và phù hợp với các điểm ty treo theo khoảng cách đã định. Cần phải chú ý khoảng cách tối đa là 1200mm giữa các điểm treo. 
Bước 4: Thanh chính được liên kết với ty zen của điểm treo tạo ra khung dọc Khoảng cách giữa các thanh dọc tối đa là 1000m. 
Bước 5: Gài mép của thanh ngang vào cá của thanh chính để liên kết các thanh ngang với các thanh dọc. 
Bước 6: Sử dụng đinh vít bắt tấm vào thanh ngang.Ta nên chú ý các mũ vít phải chìm vào mặt tấm. 
Bước 7: Làm phẳng và hoàn thiện các mối nối tấm.

Những tính năng ưu việt của tường thạch cao: 
Thói quen sử dụng gạch nung truyền thống trong xây dựng của người Việt, khiến cho người dùng có những ngộ nhận về tường thạch cao như nhẹ nên không bền, không cách âm, không an toàn, hay thậm chí còn có người cho rằng thạch cao chỉ thích hợp làm trần chứ không phù hợp làm tường. 
>> Xem thêm: Thi công thạch cao chuyên nghiệp
1. Nhẹ hơn tường gạch: nhẹ hơn 7-10 lần; tường gạch nặng 200kg/m2 – tường thạch cao nặng khoảng 20kg/m2.  Thông số này giúp chúng ta tính toán lại được tổng tải trọng công trình và giảm đáng kể chi phí đầu tư vào móng nhà. (icon nhẹ)

2. Dễ thi công, tháo lắp: thi công nhanh gấp 3 lần so với tường gạch. 
>> Đọc thêm:  Tường thạch cao ngăn phòng quận Bình Tân
Thực nghiệm cho thấy, khi thi công tường thạch cao sẽ nhanh hơn việc xây tường gạch đến 3 lần. Ngoài việc lắp đặt dễ dàng, khi làm tường thạch cao sẽ giảm được thời gian chờ khô so với cách thi công tường gạch; Dễ dàng lắp đặt hệ thống điện âm tường khi không phải cưa cắt tường; Tiết kiệm cả thời gian tô tường…
Một điều khá thú vị là chủ hộ gia đình khi sử dụng tường thạch cao sẽ dễ dàng thay đổi cấu trúc phòng, phân chia lại không gian hơn nhiều so với việc phải đập bỏ tường gạch nặng nề, có thể ảnh hưởng đến cấu trúc phần móng , gây ảnh hưởng cho những căn hộ xung quanh.
3. Tiết kiệm thời gian & chi phí trong quá trình xây dựng: tiết kiệm đến 7% chi phí/ tổng chi phí – áp dụng với các công trình 25 tầng – Là tổng những phần tiết kiệm về thời gian thi công, chi phí quản lý, chi phí cấu trúc móng…  (Nguồn: dựa theo nghiên cứu của Meihhardt và Saint-Gobain Việt Nam, 2009). 
4. Khả năng cách âm lên đến 58 dB: hệ thống tường thạch cao Gypwall QUIET DW6 có thông số cách âm lên đến 58dB tốt gấp 2-3 lần tường gạch truyền thống chỉ có khả năng cách âm đạt STC 20-30dB.

5. Giải pháp chống nóng: giảm được nhiệt độ lên đến 8 độ C, tiết kiệm 30% chi phí điện hàng tháng . Hệ thống tường gồm khung xương Vĩnh Tường V-Wall kết hợp với lớp tấm thạch cao tiêu chuẩn Gyproc và bông thủy tinh có giấy bạc, giúp nhiệt độ bên trong giảm đến 8 độ C so với bên ngoài. 
6. Giải pháp chống cháy: Tường thạch cao Gypwall QUIET DW6 giúp chống cháy lên đến 2 giờ. Khả năng chống cháy là một vấn đề lớn cần được quan tâm để giảm bớt thiệt hại về người và tài sản. 
 >> Đọc thêm: Thi công trần thạch cao quận Bình Thạnh
7. Giải pháp chống ẩm: với tấm thạch cao chịu ẩm sẽ tạo không gian khô thoáng, tăng tuổi thọ cho ngôi nhà. Hệ thống tường bao gồm khung xương Vĩnh Tường V-Wall kết hợp với tấm thạch cao Gyproc và keo chống thấm Weber là giải pháp hoàn hảo, thích hợp để hạn chế hư hỏng do ẩm gây nên cho khu vực ẩm ướt như:  nhà vệ sinh, phòng tắm, phòng giặt….

8. Khả năng chịu lực: có thể treo vật nặng như tivi 55 inch, khung tranh ảnh lớn khi sử dụng vít và tắc – kê chuyên dụng Hilti. Ở mỗi điểm treo có khả năng chịu lực an toàn lên đến 20kg tại với 1 lớp tấm 12.7mm và 25kg đối với 2 lớp tấm thạch cao Gyproc 12.7m. (khả năng chịu lực an toàn nhỏ hơn 3 lần so với ngưỡng chịu lực tối đa)
9. Giải pháp thẩm mỹ: với nhiều hình dáng đa dạng như uốn cong, tạo khối hay tạo nhiều kiểu dáng đa dạng phù hợp với từng cá tính thiết kế.
Đặc biệt chúng tôi có đội Thợ làm thạch cao uy tín khắp các quận TPHCM
  Công ty Bách Khoa Việt nam với đội ngũ thợ Đóng trần thạch cao tại quận Bình Thanh có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công trần vách thạch cao sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm đẹp nhất.Quý khách có nhu cầu đóng trần thạch cao tại tphcm,đóng trần thạch cao quận Tân Bình hãy nhấc máy gọi 028.3588.5877 để được nhân viên tư vấn về dịch vụ.