Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Thi công trần thạch cao tại quận Thủ Đức TPHCM

Thi công trần thạch cao tại quận Thủ Đức TPHCM.

Trần thạch cao đang được sử dụng như một xu thế cho các thiết kế nhà ở, văn phòng, các cơ sở kinh doanh hiện nay. Với nhiều ưu thế nổi trội, trần thạch cao ngày càng khẳng định được sự ưu việt của bản thân sản phẩm. Trần thạch cao được sử dụng rất nhiều trong thi công thiết kế nội thất nhà ở, văn phòng, quán bar… bởi tính đa dạng về mẫu mã, hơn thế nó dễ dàng thay đổi khi theo model thời đại nhất là trong tình hình cạnh tranh về mọi mặt của xã hội hiện nay. Thạch cao có thể được sử dụng làm tường, làm trần. Vì vậy hiểu, phân loại và sử dụng đúng cách cho từng mục đích sẽ mang lại hiệu quả cao cho ngôi nhà cuả bạn. Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đơn vị chuyên nghiệp trong việc làm trần thạch cao tại TPHCM chất lượng, uy tín.








Với kinh nghiệm 10 năm thi công trong nghề dịch vụ của chúng tôi có đội ngũ khổ cực lành nghề được huấn luyện chuyên sâu,bài bạn dạng,được trau dồi đạo đức tác phong nghề nghiệp,bảo đảm công trình hoàn thành đúng tiến độ,chất lượng,thẩm mỹ. Nhận thi công trần vách thạch cao cho quận 1.quận 2,quận 3,quận 4,quận 5,quận 6,quận 7,quận 8,quận 9,quận 10,quận 11,quận 12,thủ đức,tân bình,bình thạnh,tân phú,phú nhuận, quận 1,huyện nhà bè…. Trần vách thạch cao Bách Khoa là đơn vị chuyên nghiệp tại Sài Gòn, nhận làm trần thạch cao TPHCM cho nhà phố, chung cư, biệt thự...
Cùng với việc sử dụng vật liệu xây dựng hàng đầu như : Vĩnh tường, Lagyg, Hà nội...Bách Khoa tạo ra sự khác biệt hoàn toàn mới lạ tới từng công trình. Khi bạn mua một ngôi nhà mà không gian không như ý, Bạn muốn ngăn phòng để có nhiều không cho các thành viên trong gia đình ? Vách thạch cao là một giải pháp hiệu quả mà bạn nên sử dụng. Trung tâm chúng tôi là đơn vị chuyên nghiệp trong việc lắp dựng và cải tạo trần vách ngăn thạch cao tại quận Thủ Đức giá rẻ.
Quy trình làm việc của chúng tôi rất chuyên nghiệp và nhanh chóng. Sau khi quý khách gọi điện hoặc gửi yêu cầu, chúng tôi sẽ tư vấn hoặc cử thợ xuống trực tiếp khảo sát, tư vấn tận công trình cho các bạn nhằm đảm bảo tối ưu nhất lựa chọn loại trần nhà cho khách hàng. Một điều khá thú vị là chủ hộ gia đình khi sử dụng tường thạch cao sẽ dễ dàng thay đổi cấu trúc phòng, phân chia lại không gian hơn nhiều so với việc phải đập bỏ tường gạch nặng nề, có thể ảnh hưởng đến cấu trúc phần móng , gây ảnh hưởng cho những căn hộ xung quanh. Trung tâm trần vách thạch cao Bách Khoa là đơn vị chuyên nghiệp trong việc lắp dựng và cải tạo vách ngăn thạch cao quận Thủ Đức giá rẻ.
>> Xem thêm: Thi công trần thạch cao tại quận Phú Nhuận.

Dịch vụ thi công trần thạch cao giá rẻ của chúng tôi bao gồm:

– Làm vách thạch cao ngăn phòng.
– Thi công trần (vách) thạch cao trang trí.
– Thi công trần thạch cao chống nước, chống ẩm.
– Thi công vách thạch cao chống ồn, cách âm, chống cháy.– Thi công vách thạch cao 1 mặt, 2 mặt.
– Thi công trần thạch cao phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, văn phòng,…
Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm trần thạch cao, vách thạch cao chúng tôi có đội thợ làm trần thạch cao tại Hồ Chí Minh lành nghề được đào tạo bài bản và trau dồi đạo đức tác phong nghề nghiệp, đảm bảo công trình hoàn thành đúng tiến độ – chất lượng – thẩm mỹ. Chúng tôi nhận thi công các hạng mục công trình liên quan đến làm trần, vách thạch cao và sơn bả matit thạch cao đáp ứng tất cả nhu cầu của quý khách hàng với giá tốt nhất.
Nguồn: www.tholamthachcao.com