Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Thi công trần thạch cao tại quận Phú Nhuận TPHCM

Thi công trần thạch cao tại quận Phú Nhuận TPHCM.

Ngày nay, nhu cầu về trang trí trần vách thạch cao trên thị trường ngày càng lớn, thạch cao được sử dụng thay thế cho gạch lại có tác dụng tốt như: chống cháy, chống ẩm, cách âm và tiêu âm. Tấm thạch cao chống cháy có tính chất vật lý và hóa học có khả năng chống cháy lên đến 2 giờ tùy theo chiều dày cũng như số lớp tấm lắp đặt cho vách. Ngoài ra, sản phẩm có khả năng chịu được trong môi trường ẩm ướt, thường sử dụng cho nhà bếp, nhà tắm, khu vực có độ ẩm cao... 



Nếu để ý trong cuộc sống thực tế thì chúng ta thấy sự hiện diện của trần thạch cao ở hầu hết các loại nhà ở, công trình dân dụng như nhà biệt thự, nhà container, nhà phố, nhà cấp bốn, quán karaoke, nhà hàng, showroom... Đối với các tòa nhà lớn, trần vách thạch cao có tác dụng tối ưu hóa không gian, nâng cao diện tích sử dụng. Đối với nhà ở thông thường, làm trần thạch cao vừa tiết kiệm chi phí lại cho một diện mạo hiện đại, hút khách đến bất ngờ.
Các kiểu trần giật cấp kết hợp với tường vách thạch cao và đèn led trang trí hiện đang được ưa chuộng hơn cả tại Quận Phú Nhuận do kiểu cách giàu tính sáng tạo và hợp thời đại. Khắp địa phận 14 phường của quận Phú Nhuận, đâu đâu cũng dấy lên không khí xây dựng nhộn nhịp, vui tươi sẵn sàng bước vào một kỷ nguyên mới của thành phố. Bên cạnh trần thạch cao thì thi công vách ngăn thạch cao cũng chiếm được cảm tình của người dân Quận Phú Nhuận nhiều hơn so với tường gạch hay các loại vật liệu xây dựng truyền thống khác.
Dịch vụ thi công trần thạch cao uy tín giá rẻ. Của công ty Bách Khoa sẽ hỗ trợ bạn. Cải tạo, trang trí lại ngôi nhà thân thương cho gia đình bạn. Chỉ cần tìm đến với công ty chúng tôi bạn sẽ được tận hưởng một không gian nhà ở hoàn hảo tuyệt vời như mong đợi. Biện pháp thi công tường thạch cao, làm trần thạch cao hiện nay đang được sử dụng phổ biến trên thị trường. Nó đang được nhiều khách hàng và nhà đầu tư tin tưởng lựa chọn biện pháp thi công này. Nó mang tính thẩm mỉ, độ an toàn, và độ bền tuổi thọ cao hơn hẳn so với những biện pháp thi công cổ điển.
Tư vấn thiết kế và thi công trần vách thạch cao nhà ở văn phòng chuyên nghiệp. Được đầu tư mạnh mẽ về con người, cũng như trang thiết bị kĩ thuật hiện đại, Bách Khoa giúp bạn đạt được các yêu cầu tốt nhất về nhà ở hiện nay. Đồng thời là đại lý thạch cao Vĩnh Tường chính hãng tại TPHCM, chúng tôi cung cấp công việc làm trần thạch cao TPHCM, thi công với chất lượng và giá thành tốt nhất.
Quý khách có nhu cầu cần làm trần thạch cao  hãy liên hệ cho chúng tôi qua số điện thoại 028.3588.5877, Đội thợ trần vách thạch cao  chúng tôi chuyên nhận thi công trần thạch cao và vách ngăn thạch cao, với đội thợ chuyên nghiệp đã thi công nhiều công trình đã có nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi đảm bảo về kỹ thuật thi công nhanh, gọn, sạch sẽ, giá thi công trần thạch cao như đã báo ở trên…
>> Tham khảo: Thi công trần thạch cao tại quận 12.
Được hình thành từ đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành xây dựng. Thạch Cao Bách Khoa tự hào là nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp. Chúng tôi không ngừng cải tiến và áp dụng những kỹ thuật thi công hiện đại và hiệu quả nhất, đảm bảo chất lượng công trình luôn luôn được hoàn thiện tốt nhất, thỏa mãn yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi tự hào là dịch vụ hàng đầu trong việc thi công và cải tạo vách ngăn thạch cao tại quận Phú Nhuận.
Nguồn: www.tholamthachcao.com