Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Thi công trần thạch cao tại quận 2 TPHCM

Thi công trần thạch cao tại quận 2 TPHCM.

Thi công vách ngăn thạch cao, trần thạch cao là lựa chọn của hầu hết các ngôi nhà hiện đại tại Quận 2. Từ phòng khách đến các phòng chức năng khác, thiết kế trần thạch cao giật cấp, trần thạch cao phẳng với gam màu và đèn led trang trí theo chủ đề đang là xu hướng thiết kế được ưa chuộng. Với những căn phòng cần tận dụng tính năng ưu việt của trần thạch cao như tấm thạch cao chống ẩm dùng cho nhà tắm, tấm thạch cao chống cháy cho nhà bếp, trần thạch cao cách âm cho phòng hát... thì vật liệu thạch cao rõ ràng cho thấy giá trị đích thực của mình mà không phải vật liệu nào cũng có thể so sánh được. Lắp đặt trần thạch cao, thi công vách ngăn thạch cao, sửa chữa trần vách thạch cao, thay thế trần thạch cao là những dịch vụ cơ bản của trung tâm với chất lượng thi công thạch cao tốt nhất Quận 2. Ngoài ra các kiến trúc sư và thợ làm trần thạch cao Bách Khoa còn hỗ trợ tư vấn, thiết kế trần thạch cao và cung ứng vật tư thi công bao gồm cả công đoạn thiết kế hệ thống chiếu sáng và sơn bả. Trần vách thạch cao dễ thi công và có chi phí lắp đặt rẻ nhất trong thị trường vật liệu xây dựng. Lắp đặt trần thạch cao vừa đẹp lại cho tuổi thọ lâu dài. 
Trên địa bàn Quận 2, Bách Khoa đã có hơn 10 năm kinh nghiệm lắp đặt trần thạch cao Bách Khoa. Chính vì thế mà thợ thạch cao Bách Khoa luôn được tin tưởng và cho thấy rõ sự khác biệt nhờ kinh nghiệm làm việc với vật liệu thạch cao của mình. Chỉ cần tiếp cận không gian sắp thi công trong vòng ít phút và căn cứ vào yêu cầu của chủ công trình, thời gian thực hiện dự án, nguyên vật liệu sử dụng, là có thể cho ra phương án chi tiết những công đoạn cần thiết. Ngoài làm trần bằng thạch cao thì thi công vách ngăn thạch cao, tường thạch cao cũng là sở trường của Bách Khoa tại Quận 2 cho phép các phương án phân tách không gian văn phòng, nhà ở trở nên dễ dàng và thuận tiện.



Tính riêng trong phạm vi thiết kế nội thất nhà ở, trần vách thạch cao đã trở thành phương án được ưa thích nhất trong nhiều năm trở lại đây tại Quận 2. Lúc nào cũng có tới trên 90% căn hộ làm trần thạch cao cho phòng khách, phòng ngủ và các hạng mục khác trong dinh cơ riêng của mình. Tất cả quán hát karaoke đều sử dụng trần vách thạch cao cách âm và trang trí. Các quán ăn, nhà hàng, quán café, khách sạn, trung tâm mua sắm, giải trí cũng hút khách hơn với trần vách thạch cao diện với đèn trần hoành tráng, sang trọng. 
Ngoài trần thạch cao thì việc Thi công vách ngăn thạch cao ở các công trình lớn trên địa bàn quận cũng ngày càng trở nên phổ biến. Lí do mà vách ngăn thạch cao được tin dùng trước hết là giá thành rẻ, sau là các đặc điểm nổi bật của nó như mỏng, nhẹ, màu sắc nổi bật, nhiều mẫu mã, tiện lợi khi sử dụng, khả năng cách âm tốt. Vách ngăn thạch cao sẽ giúp cho việc chia phòng một cách khoa học, nhẹ nhàng, đơn giản hơn rất nhiều. Đặc biệt với chi phí vô cùng hợp lý mà Bách Khoa đem lại, khách hàng có thể yên tâm hô biến căn phòng vốn chật chội, nhàm chán của mình  trở nên lung linh hơn.
Đối với các công trình tại Quận 2 TPHCM thì có lẽ nguyên vật liệu và giá thành không phải là điều các chủ công trình kén chọn khi mức sống ở đây chắc hẳn tốt hơn mà kinh nghiệm thi công vách ngăn thạch cao, trần thạch cao mới là yếu tố quan trọng nhất. 
>> Tham khảo: Thi công trần thạch cao tại quận 1.
Nếu công trình được thi công bởi những người thợ lành nghề thì chất lượng công trình sẽ đảm bảo hơn và đạt tính thẩm mỹ cao hơn đáp ứng yêu cầu  kỹ thuật xây dựng và đúng ý gia chủ. Hơn nữa, những người thợ thạch cao chuyên nghiệp và uy tín sẽ làm ra những bộ trần thạch cao hoàn hảo mà không lo xảy ra bất kỳ sự cố đáng tiếc nào.