Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Thi công trần thạch cao tại quận 1 TPHCM

Thi công trần thạch cao tại quận 1 TPHCM.

Dù là kiểu trần chìm hay nổi, thi công với mục đích sử dụng như thế nào, yêu cầu thực hiện phức tạp đến đâu thì thợ lắp đặt trần vách thạch cao cũng có thể thi công tốt trong thời gian ngắn. Nếu bạn có nhu cầu làm trần vách thạch cao tại quận 1 thì chắc chắn lựa chọn Trung tâm thạch cao Bách Khoa là phương án tối ưu nhất cực kỳ nhanh chóng, an toàn tiến độ và đảm bảo thẩm mỹ công trình thi công. 



Để có được các công trình khang trang hiện đại đó cũng có một phần xây dựng không nhỏ của Trung tâm thạch cao  Bách Khoa. Có mặt trên địa bàn quận từ khá sớm, Bách Khoa luôn biết bạn cần gì để đáp ứng một cách tốt nhất các nhu cầu của khách hàng. 
Để có được những công trình tuyệt vời và không lỗi thời theo năm tháng thì bạn nên lắp đặt các sản phẩm thạch cao. Trung tâm thạch cao Bách Khoa đưa ra bảng giá lắp đặt trần thạch cao, vách ngăn thạch cao rất phù hợp với giá cả thị trường và sức cạnh tranh cao. Còn chần chừ gì nữa mà không tin tưởng Trung tâm Bách Khoa uy tín và chất lượng.
Đối với các công trình tại Quận 1 thì có lẽ nguyên vật liệu và giá thành không phải là điều các chủ công trình kén chọn khi mức sống ở đây chắc hẳn tốt hơn mà kinh nghiệm thi công vách ngăn thạch cao, trần thạch cao mới là yếu tố quan trọng nhất. Nếu công trình được thi công bởi những người thợ lành nghề thì chất lượng công trình sẽ đảm bảo hơn và đạt tính thẩm mỹ cao hơn đáp ứng yêu cầu  kỹ thuật xây dựng và đúng ý gia chủ. Hơn nữa, những người thợ thạch cao chuyên nghiệp và uy tín sẽ làm ra những bộ trần thạch cao hoàn hảo mà không lo xảy ra bất kỳ sự cố đáng tiếc nào.
Vật liệu thạch cao trong xây dựng ngày nay cho thấy những ưu điểm lớn hơn so với gạch, đá, gỗ, kính, kim loại... truyền thống. Các bộ khung xương và tấm thạch cao được sử dụng rộng rãi trong các dịch vụ thiết kế, thi công nội thất bao gồm lắp đặt trần thạch cao, dựng vách ngăn thạch cao, làm tường thạch cao, sửa chữa trần vách thạch cao, xử lý mối nối thạch cao, trang trí trần vách thạch cao, thay thế trần vách thạch cao, cung ứng vật tư, thiết bị thi công trần vách thạch cao và các dịch vụ chuyên nghiệp khác.
Nếu bạn có ý định làm trần thạch cao cần tham khảo ý kiến tư vấn của các chuyên gia nội thất cùng chất lượng, uy tín, giá rẻ từ dịch vụ thi công thạch cao của Trung tâm thạch cao Bách Khoa tại Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh thì chắc chắn bạn sẽ được hài lòng với chất lượng công trình sau khi thi công hoàn thiện.
Quy trình dịch vụ làm trần vách thạch cao tại Quận 1 TPHCM:
Bước 1: KH liên hệ tới tổng đài dịch vụ của Trung tâm thạch cao Bách Khoa
Bước 2: Thợ thạch cao Bách Khoa tiến hành khảo sát thực địa để tư vấn, báo giá
Bước 3: Thợ thạch cao Bách Khoa hoàn thiện mẫu thiết kế và chuẩn bị nguyên vật liệu
Bước 4: Thợ thạch cao Bách Khoa tiến hành lắp đặt theo yêu cầu và tiến độ đã định
Bước 5: Hai bên nghiệm thu, bàn giao và quyết toán trần vách thạch cao đã hoàn thiện.
>> Tham khảo: Thợ đóng trần thạch cao tại Nhà Bè.
Nếu như trần chìm được ứng dụng nhiều cho thiết kế nội thất nhà ở thì những cửa hàng, tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại ở Quận 1 lại chủ yếu đóng trần thạch cao nổi và thi công vách ngăn thạch cao để tối ưu không gian sử dụng. Vách ngăn thạch cao cũng giống như trần thạch cao được lắp đặt dựa trên các tấm khung xương chuyên dụng làm khung định hình để gắn các tấm thạch cao công nghiệp bền đẹp, vuông vức, dễ trang trí, sơn bả và  tháo dỡ khi thay thế.