Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Thi công trần thạch cao, lắp đặt thẩm mỹ, chất lượng và uy tín

THI CÔNG TRẦN THẠCH CAO, LẮP ĐẶT THẨM MỸ, CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN.

Thi công thạch cao không ngại xa, ít cũng làm ( kể cả công việc sửa chữa thạch cao), nhận cung cấp vật tư, thiết kế mẫu công trình. Thi công trần vách thạch cao, giá thành rẻ, thợ chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh. Dịch vụ thi công vách thạch cao hoàn hảo, mỹ thuật, đúng tiến độ, phục vụ cho chức năng riêng theo yêu cầu gia chủ(chống cháy, cách âm, cách nhiệt). Nhận  lắp đặt thạch cao, đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, hài hòa căn nhà, bảo hành 1 năm.

Là một đơn vị có một đội ngũ cán bộ kỹ thuật, thợ thi công lành nghề đầy tâm huyết và kinh nghiệm.
Chúng tôi sẽ nỗ lực không ngừng để đem lại cho quý khách hàng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất nhằm đáp ứng sự tín nhiệm của quý khách hàng đã dành cho chúng tôi.

Chúng tôi đã hoàn thiện nhiều dự án Thi công thạch cao lớn trên nhiều tỉnh thảnh trên cả nước, và đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm , cũng như dịch vụ hậu mãi.
thi cong thach cao
 Nhận Thi công trần thạch cao, Thi công trần thạch cao giật cấp, thi công trần nổi, trần chìm, mẫu mã đa dạng.
Chúng tôi cam kết đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng đưa ra. Đảm bảo tốt mọi công trình với tiêu chí: đẹp, bền, chất lượng cao, tiết kiệm tài chính, đáp ứng thời gian nhanh nhất có thể.
>> Tham khảo: Thi công trần thạch cao kinh nghiệm tại TPHCM.