Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Thi công thạch cao tại Hồ Chí Minh, lắp đặt trần vách mẫu đẹp

THI CÔNG THẠCH CAO TẠI HỒ CHÍ MINH, LẮP ĐẶT TRẦN VÁCH MẪU ĐẸP.

Thi công trần thạch cao giá cạnh tranh, miễn phí thiết kế công trình nếu ký hợp đồng lắp đặt. Với những kinh nghiệm và đội ngũ thợ lắp đặt sáng tạo, chúng tôi tự tin mang đến những sản phẩm đúng yêu cầu về mặt an toàn, nhưng vẫn đạt được chủ đích về mặt thẩm mỹ và ý tưởng cho không gian cần thi công. Dịch vụ thi công vách thạch cao đã và đang thực hiện nhiều công trình cho các căn hộ, cửa hàng thời trang, văn phòng công ty.... Nhận  lắp đặt thạch cao, thi công chuyên nghiệp, an toàn, làm nổi bật căn phòng của bạn.

Với những kinh nghiệm và năng lực của mình về lĩnh vực, thi công trần thạch cao, trang trí nội, ngoại thất tại TPHCM. Chúng tôi có thể sản xuất, lắp đặt, tư vấn thiết kế, phân phối các sản phẩm khung trần treo, vách ngăn, trần trang trí với mẫu mã đa dạng, chất lượng và dịch vụ hoàn hảo.
Công ty chúng tôi hiện đang phân phối lắp đặt các sản phẩm chính hãng chất lượng.
Nhận cung cấp:
Dịch vụ tư vấn, thiết kế lắp dựng trần thạch cao,vách ngăn thạch cao
Dịch vụ lắp dựng tại công trình

thi cong thach cao
Dịch vụ sửa chữa, thay thế trần thạch cao.
Các dịch vụ khác theo yêu của quý khách hàng.
Điểm mạnh của chúng tôi được thị trường đón nhận là chất lượng và dịch vụ đặc biệt mà chúng tôi đã cung cấp đến quý khách hàng. Trong suốt thời gian kể từ khi thành lập, Green Star đã xây dựng thành công hình ảnh một công ty có uy tín và được biết đến rộng rãi bởi cung cách làm việc trung thực, thiết bị tân tiến, chất lượng hoàn hảo cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.
>> Xem thêm: Thi công trần thạch cao thẩm mỹ.