Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Tường thạch cao ngăn phòng tại quận 3 TPHCM

Tường thạch cao ngăn phòng tại quận 3 TPHCM


Thạch cao ngày nay được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất do độ bền cao, thẩm mỹ ấn tượng. Một trong những ứng dụng được các gia chủ rất quan tâm hiện nay là vách tường thạch cao do tác dụng tuyệt vời trong việc cách âm, cách nhiệt và đảm bảo độ đẹp và linh hoạt.
Chúng tôi mong muốn cùng quý khách luôn tạo ra những sản phẩm hoàn hảo, những công trình tiện nghi nhất, mang đến vẻ đẹp và sự hài lòng tới quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay đến chung tôi để bạn được tư vấn 1 cách tốt nhất. Và sử dụng trọn gói dịch vụ của chúng tôi để tiết kiệm chi phí cho việc trang trí,trần vách tường thạch cao. Với đội ngũ chuyên gia thiết kế nhiều năm kinh nghiêm và đội ngũ thi công chuyên nghiệp tận tình. Thi công đúng tiến độ và chất lượng. Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đơn vị hàng đầu trong việc cải tạo vách ngăn thạch cao tại quận 3, ngoài ra chúng tôi còn đảm nhận thi công trần thạch cao TPHCM với mức chi phí hợp lý.
>> Xem thêm: Thợ thạch cao chuyên nghiệp

Những tính năng ưu việt của tường thạch cao: 
Thói quen sử dụng gạch nung truyền thống trong xây dựng của người Việt, khiến cho người dùng có những ngộ nhận về tường thạch cao như nhẹ nên không bền, không cách âm, không an toàn, hay thậm chí còn có người cho rằng thạch cao chỉ thích hợp làm trần chứ không phù hợp làm tường. 
>> Tham khảo:Tường thạch cao ngăn phòng tại quận 2 TPHCM
1. Nhẹ hơn tường gạch
2. Dễ thi công, tháo lắp 
3. Tiết kiệm thời gian & chi phí trong quá trình xây dựng
4. Khả năng cách âm lên đến 58 dB
5. Giải pháp chống nóng
6. Giải pháp chống cháy
7. Giải pháp chống ẩm
9. Giải pháp thẩm mỹ

Như vậy không chỉ đơn thuần là giải pháp phân chia không gian, tường thạch cao còn ưu việt hơn khi  tích hợp các giải pháp chống nóng, chống ẩm, chống ồn, chống cháy…. với các thông số được kiểm nghiệm qua các thực nghiệm thực tế. Với những ưu điểm này, tường thạch cao đã được các chủ đầu tư, các nhà tư vấn thiết kế tận dụng trong các công trình để thay thế cho tường gạch truyền thống. Vậy tại sao chúng ta lại không thay đổi thói quen sử dụng tường gạch từ lâu đời để tiếp cận với một giải pháp hiện đại và hoàn toàn vượt trội như tường thạch cao.
>> Đọc thêm: Trần thạch cao quận 3

Để phục vụ nhu cầu dịch vụ làm trần thạch cao trên địa bàn quận 3, trung tâm thạch cao Bách Khoa hiện đã và đang bổ sung một đội ngũ thợ đóng trần vách thạch cao uy tín, chất lượng, phong cách làm việc chuyên nghiệp với số lượng lớn. Những người thợ Bách Khoa được tuyển chọn kỹ lưỡng từ thái độ đến phong cách làm việc. Sau khi chọn lọc, đội ngũ làm việc của Trung tâm thạch cao Bách Khoa hiện tại là những người thợ tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh. Họ là những người có trách nhiệm với công việc, kinh nghiệm làm việc lâu năm trong nghề và có kiến thức chuyên sâu về vật liệu thạch cao. Mục tiêu đặt lên hàng đầu của Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đem đến cho quý khách hàng những mẫu trần vách thạch cao tuyệt đẹp nhất. Để dịch vụ làm trần thạch cao ngày càng phát triển. Bảng giá lắp đặt trần thạch cao của trung tâm thạch cao Bách Khoa luôn dành cho các công trình tại quận 3 nhiều ưu đãi đặc biệt và hấp dẫn. Quý khách hàng chỉ cần ngồi nhà và liên hệ với chúng tôi. Đội ngũ khảo sát thực địa công trình sẽ tiến hành khảo sát và tư vấn miễn phí những mẫu trần vách thạch cao phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng trước khi thiết kế chi tiết và thi công lắp đặt công trình.

Đặc biệt, công ty Bách Khoa Việt Nam chúng tôi có đội ngũ Thợ thi công thạch cao chuyên nghiệp, uy tín khắp các quận huyện thành phố.
Công ty Bách Khoa Việt nam với đội ngũ thợ Đóng trần thạch cao tại quận Tân Bình có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công trần vách thạch cao sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm đẹp nhất.Quý khách có nhu cầu đóng trần thạch cao tại tphcm,đóng trần thạch cao quận 3 hãy nhấc máy gọi 028.3588.5877 để được nhân viên tư vấn về dịch vụ.

Nguồn: www.tholamthachcao.com