Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Giá thi công trần vách thạch cao hoàn thiện tại quận 11 TPHCM.

Giá thi công trần vách thạch cao hoàn thiện tại quận 11 TPHCM.

Thạch cao là vật liệu được sử dụng rất nhiều trong trang trí nội thất. Nó được ưa chuộng không chỉ bởi tính thẩm mỹ cao, tinh tế sắc sảo ở từng chi tiết mà nó còn đa dạng về chủng loại, mẫu mã ,chất lượng.Trần thạch cao của Bách Khoa bao gồm những sản phẩm sau:- Trần thạch cao, vách thạch cao, xương tấm thạch cao vĩnh tường, TPHCM.- Trần thạch cao xương chìm- Trần thạch cao xương nổi- Trần thạch cao chịu ẩm chịu nước- Trần thạch cao phòng khách, phòng ngủ, phòng trẻ em, phòng bếp, phòng ăn, văn phòng, biệt thự , cao ốc, phòng karaoke..Các thiết kế trần thạch cao sẽ trở nên nổi bật và ấn tượng hơn khi kết hợp với hệ thống ánh sáng để tạo hiệu ứng không gian hiệu quả. Cùng với sự sáng tạo trong các thiết kế, với tất cả các sản phẩm chiếu sáng và đèn sẽ tạo nên một phong cách riêng, độc đáo cho quán của bạn.
>>Đọc thêm: Thi công thạch cao chuyên nghiệp

Quy trình làm việc của chúng tôi rất chuyên nghiệp và nhanh chóng. Sau khi quý khách gọi điện hoặc gửi yêu cầu, chúng tôi sẽ tư vấn hoặc cử thợ xuống trực tiếp khảo sát, tư vấn tận công trình cho các bạn nhằm đảm bảo tối ưu nhất lựa chọn loại trần nhà cho khách hàng. Một điều khá thú vị là chủ hộ gia đình khi sử dụng tường thạch cao sẽ dễ dàng thay đổi cấu trúc phòng, phân chia lại không gian hơn nhiều so với việc phải đập bỏ tường gạch nặng nề, có thể ảnh hưởng đến cấu trúc phần móng , gây ảnh hưởng cho những căn hộ xung quanh. Trung tâm trần vách thạch cao Bách Khoa là đơn vị chuyên nghiệp trong việc lắp dựng và cải tạo vách ngăn thạch cao quận 11 giá rẻ.

>> Tham khảo thêm: Giá thi công trần vách thạch cao hoàn thiện tại quận 10
Dịch vụ làm trần thạch cao giá rẻ của chúng tôi bao gồm:
– Làm vách thạch cao ngăn phòng.
– Thi công trần (vách) thạch cao trang trí.
– Thi công trần thạch cao chống nước, chống ẩm.
– Thi công vách thạch cao chống ồn, cách âm, chống cháy.– Thi công vách thạch cao 1 mặt, 2 mặt.
– Thi công trần thạch cao phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, văn phòng,…
Chúng tôi có đội ngũ thợ làm thạch cao lành nghề được đào tạo chuyên sâu, bài bản, được trau dồi đạo đức tác phong nghề nghiệp, đảm bảo công trình hoàn thành đúng tiến độ – chất lượng – thẩm mỹ. Chúng tôi chuyên cung cấp thợ Thi công vách thạch cao quận 3 giá rẻ tại tphcm và nhận thi công các hạng mục công trình liên quan đến trần, vách thạch cao và sơn bả matit,đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.Với phương châm uy tín đặt lên hàng đầu chúng tôi luôn đưa ra mức giá cạnh tranh nhất, sản phẩm đạt chất lượng tốt, bền, đẹp nhất, phục vụ khách hàng tốt nhất.
>> Chúng tôi cũng là đơn vị uy tín trong Thi công thạch cao quận 11 
Quy trình thi công trần vách thạch cao tại quận 11:

Bước 1: Lấy dấu chiều cao bằng ống nước nivo, đánh dấu mặt bằng trần. Ta nên vạch dấu cao độ ở mặt dưới tấm trần. 
Bước 2: Cố định thanh viền tường bằng cách sử dụng búa đinh hay khoan. Chú ý lỗ đinh chốt không quá 300mm. 
Bước 3: Xác định khoảng cách một cách hợp lý và phù hợp với các điểm ty treo theo khoảng cách đã định. Cần phải chú ý khoảng cách tối đa là 1200mm giữa các điểm treo. 
Bước 4: Thanh chính được liên kết với ty zen của điểm treo tạo ra khung dọc Khoảng cách giữa các thanh dọc tối đa là 1000m. 
Bước 5: Gài mép của thanh ngang vào cá của thanh chính để liên kết các thanh ngang với các thanh dọc. 

Bước 6: Sử dụng đinh vít bắt tấm vào thanh ngang.Ta nên chú ý các mũ vít phải chìm vào mặt tấm. 
Bước 7: Làm phẳng và hoàn thiện các mối nối tấm.
>> Ngoài ra bạn cần thì công thì tham khảo trang Thợ làm thạch cao  tại đây.
Nếu muốn tham khảo giá thi công trần vách thạch cao hoàn thiện tại quận 11 TPHCM, liên hệ Hotline để nhận thêm tư vấn.
Nguồn: www.tholamthachcao.com